Ngược đời như vợ chồng Trấn Thành - Hari Won: Chồng tiều tuỵ bao nhiêu, vợ gợi cảm bấy nhiêu

Trong khi Hari Won thường xuyên nhận được lời khen nhờ vẻ ngoài ngày một xinh đẹp, Trấn Thành dạo gần đây lại cho thấy diện mạo có phần tiều tụy.

Trấn Thành và Hari Won vốn nổi tiếng là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt. Bên cạnh sự tương đồng về tính cách, ngoại hình đẹp đôi đã giúp cả hai ghi điểm tuyệt đối trong mỗi lần xuất hiện.

Tuy nhiên dạo gần đây, trong những hình ảnh được Trấn Thành và Hari Won chia sẻ lên mạng xã hội, người ta lại trông thấy sự chênh lệch phần nào ở mặt ngoại hình giữa cả hai. Cụ thể, trong khi Hari Won ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, Trấn Thành lại liên tục gây thất vọng khi xuất hiện với vẻ ngoài xuống sắc. 

Bức hình chụp chung với ông xã mà Hari Won mới chia sẻ lên mạng xã hội cách đây ít ngày chính là ví dụ điển hình nhất. Trong hình, Hari Won trông đầy xinh đẹp với gương mặt sáng, tươi tắn cùng vòng 1 đầy đặn, gợi cảm, trái lại Trấn Thành lại cho thấy gương mặt khá tiều tuỵ, thiếu sức sống.

Ngược đời như vợ chồng Trấn Thành - Hari Won: Chồng tiều tuỵ bao nhiêu, vợ gợi cảm bấy nhiêu-1
Trấn Thành cho thấy vẻ ngoài kém thu hút hơn hẳn so với bà xã. Trong khi Hari Won trông xinh đẹp, gợi cảm và tràn đầy sức sống, Trấn Thành lại xuất hiện với gương mặt tiều tụy, mệt mỏi.

Đôi mắt lộ rõ sự mệt mỏi cùng phần trang điểm râu giả cho tạo hình nhân vật trong Bố già của nam nghệ sĩ đã nhận được không ít sự chú ý của dân tình.

Biết rằng diện mạo của Trấn Thành trong bức hình đã bị tác động phần nào bởi công cụ trang điểm nhưng qua đôi mắt của anh, người ta cũng có thể trông thấy rõ sự tiều tuỵ. Chứng kiến sự đối lập về nhan sắc giữa anh và bà xã xinh đẹp, thậm chí có fan đã phải lên tiếng động viên: “Anh Thành ơi chăm sóc sắc đẹp lại đi”.

 

Ngược đời như vợ chồng Trấn Thành - Hari Won: Chồng tiều tuỵ bao nhiêu, vợ gợi cảm bấy nhiêu-2
Diện mạo tiều tụy của Trấn Thành đã làm một fan phải lên tiếng nhắc nhở.

Trước đó, câu chuyện nhan sắc của Hari Won và ông xã Trấn Thành đã trở thành chủ đề thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình. Trong nhiều lần lên chung khung hình, Hari Won đều đánh bật ông xã bởi diện mạo ngày một trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Từ gương mặt đến vóc dáng của người đẹp đều được cải thiện một cách đáng kể sau khi kết hôn với ông xã Trấn Thành.

Khác hẳn với vợ, Trấn Thành thời gian gần đây thường xuyên bị cho là đang đánh mất phong độ ngoại hình bảnh bao khi thường xuyên để lộ thân hình phát tướng, chiếc bụng ngấn mỡ cùng gương mặt mệt mỏi do công việc bận rộn.

Điều đó đã làm không ít fans của Trấn Thành lo lắng, để lại những lời động viên để anh có thể dành nhiều hơn thời gian cho việc chăm sóc bản thân.

Không chỉ để trông đẹp đôi hơn khi xuất hiện bên bà xã Hari Won, việc Trấn Thành chăm chút cho ngoại hình còn giúp anh bảo toàn hình tượng điển trai, ghi điểm tuyệt đối trong mắt dân tình. 

Ngược đời như vợ chồng Trấn Thành - Hari Won: Chồng tiều tuỵ bao nhiêu, vợ gợi cảm bấy nhiêu-3
Hari Won cho thấy vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp, cuốn hút nhờ sự đầu tư, chăm chút cho không chỉ gương mặt mà cả vóc dáng.

Ngược đời như vợ chồng Trấn Thành - Hari Won: Chồng tiều tuỵ bao nhiêu, vợ gợi cảm bấy nhiêu-4
Trái lại, Trấn Thành dạo gần đây thường xuyên làm fans lo lắng khi xuất hiện với khuôn mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi cùng chút gì đó già nua.


Ngược đời như vợ chồng Trấn Thành - Hari Won: Chồng tiều tuỵ bao nhiêu, vợ gợi cảm bấy nhiêu-5
Đôi mắt của anh cho thấy rõ sự mệt mỏi.

Vậy mới thấy, chẳng riêng phái đẹp, cánh mày râu cũng cần dành thời gian cho việc chăm chút diện mạo của bản thân nhằm có được một vẻ ngoài chỉn chu, hút mắt. Cụ thể, dưới đây là những lưu ý mà các chàng trai nhất định phải biết nhằm duy trì hình ảnh đẹp nhất trong mắt người yêu/bạn đời.

Không quên chăm sóc da mặt

Để có được một diện mạo chuẩn hút mắt, cánh mày râu đừng quên chú ý tới khoản chăm sóc cho làn da. Không cần cầu kỳ như chị em phụ nữ, các chàng trai có thể rút gọn các bước chăm da, cụ thể bao gồm làm sạch, dưỡng ẩm và chống nắng.

Đây là 3 bước chăm da cơ bản, giúp làn da tránh được các nguy cơ như da đen sạm, thô ráp, xỉn màu, da mụn,...

Ngược đời như vợ chồng Trấn Thành - Hari Won: Chồng tiều tuỵ bao nhiêu, vợ gợi cảm bấy nhiêu-6
Phái mạnh cũng cần chăm chút cho làn da nhằm có vẻ ngoài chuẩn bảnh bao.

Luôn cắt tóc, cạo râu gọn gàng

"Cái răng cái tóc là góc con người", câu nói này đúng với không chỉ phụ nữ mà còn cả cánh mày râu. Do đó, các chàng trai hãy nhớ luôn cắt tóc, cạo râu gọn gàng. Một mái tóc quá dài, lòe xòe sẽ tạo cảm giác lôi thôi, thiếu chỉn chu cho diện mạo.

Còn việc để râu mọc lởm chởm cũng làm hình ảnh các chàng trở nên già nua, kém hút mắt. Chưa kể tới, việc nuôi râu còn tạo cơ hội cho bụi bẩn, vi khuẩn có cơ hội phát triển trên da, nhất là trong điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa như tại Việt Nam.

Ngược đời như vợ chồng Trấn Thành - Hari Won: Chồng tiều tuỵ bao nhiêu, vợ gợi cảm bấy nhiêu-7
Mái tóc gọn gàng giúp các chàng trai ghi điểm tuyệt đối.

Tập luyện thể thao đều đặn để duy trì thân hình cân đối

Việc xây dựng thói quen tập luyện thể thao đều đặn không chỉ giúp duy trì thân hình cân đối mà hơn nữa còn giúp tăng cường sức mạnh cũng như sức khỏe. Nhất là với phái mạnh, một thân hình cân đối, cường tráng sẽ giúp hoàn thiện hình ảnh hút mắt hơn khi đối diện với người khác giới.

Do đó, các chàng trai đừng quên xây dựng một chế độ tập luyện đều đặn, hợp lý. Những bộ môn như gym, boxing, đạp xe, tennis sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất.

Ăn uống điều độ, hạn chế sử dụng rượu bia

Một chế độ ăn uống không có kiểm soát, thiếu khoa học sẽ dễ dàng gây ra những ảnh hưởng không tốt cho cả sức khỏe và vóc dáng. Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng chú ý tới điều đó.

Vậy từ hôm nay, hãy chú ý hơn một chút vào chế độ ăn uống, hạn chế ăn đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, các loại đồ ngọt, bổ sung nhiều rau xanh, trái cây và những thực phẩm giàu protein, ít béo vào khẩu phần ăn hàng ngày. Ngoài ra, hãy hạn chế sử dụng rượu bia, bởi chúng cũng được coi là kẻ thù số 1 đối với vóc dáng và sức khỏe người dùng.

Ngược đời như vợ chồng Trấn Thành - Hari Won: Chồng tiều tuỵ bao nhiêu, vợ gợi cảm bấy nhiêu-8
Sử dụng quá nhiều rượu bia sẽ dễ dân tới tình trạng béo bụng và nhiều căn bệnh khác.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoc-doi-nhu-vo-chong-tran-thanh-hari-won-chong-tieu-tuy-bao-nhieu-vo-goi-cam-bay-nhieu-d230724.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất