Người có bàn chân rộng nên đi giày gì?

Lựa chọn giày phù hợp giúp bạn che đi nhược điểm và thu hút người đối diện.

Người có bàn chân rộng nên đi giày gì?-1

Giày là món đồ thời trang được phụ nữ yêu thích. Những đôi giày đẹp và phù hợp với dáng người sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên ấn tượng hơn. Người có bàn chân rộng thường phân vân trong việc tìm kiếm mẫu giày phù hợp. Nếu chọn nhầm, bàn chân của bạn sẽ trông to hơn và không được thoải mái khi mang. Từ đó, cây viết của Beautynesia gợi ý những kiểu dáng giày phù hợp với những ai có bàn chân rộng. Ảnh: PopSugar.

Người có bàn chân rộng nên đi giày gì?-2

1. Giày cao gót có quai: Kiểu giày cao gót này được thiết kế cố ý dành cho người có bàn chân rộng. Bên cạnh đó, dây đeo tạo điểm nhấn quanh mắt cá khiến kích thước của đôi chân trông thon gọn và đẹp hơn. Ảnh: WhoWhatWear.
 

Người có bàn chân rộng nên đi giày gì?-3

2. Giày mũi vuông: Đây là kiểu gót có mặt trước vuông vắn. Điểm nhấn hình vuông này giúp che đi đôi chân rộng. Bạn có thể sử dụng nó trong nhiều sự kiện trang trọng và thông thường. Món phụ kiện này khiến bạn trông thời thượng hơn. Ảnh: Instyle.
 

Người có bàn chân rộng nên đi giày gì?-4

3. Boots đến mắt cá chân: Mẫu giày đảm bảo che được đôi chân rộng và tôn lên vẻ ngoài của bạn là đôi boots cao gót đến mắt cá chân. Bên cạnh đó, mẫu mã độc đáo giúp vẻ ngoài của bạn càng thêm thu hút. Ảnh: Pinterest, PopSugar.

Người có bàn chân rộng nên đi giày gì?-5

4. Giày hở gót (mules): Đối với những người có bàn chân rộng, một đôi mules giúp tạo sự thoải mái, đồng thời che đi nhược điểm. Một số thiết kế có điểm nhấn là hở hoặc kín phần mũi giày. Ngoài ra, mẫu giày này thường được trang bị phần gót dày để giúp di chuyển và bước đi thoải mái. Ảnh: WhoWhatWear.

Người có bàn chân rộng nên đi giày gì?-6

5. Giày cao gót lace-up cũng thích hợp cho người có bàn chân rộng. Chi tiết đan chéo tạo ảo giác, giúp bề mặt bàn chân trông nhỏ hơn. Ảnh: PopSugar.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-co-ban-chan-rong-nen-di-giay-gi-post1169561.html

bí kíp thời trang Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất