Người cứu bé gái rơi từ tầng 2 xuống đất có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng khi gia đình em bé muốn cảm tạ, người đàn ông này từ chối. Anh cho rằng cứu người là chuyện đương nhiên phải làm.

Tối 29/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip một bé gái rơi từ lan can tầng 2 ngôi nhà xuống đường, may mắn được người đàn ông đi xe đạp đỡ kịp.

Theo đoạn clip được chia sẻ, tại tầng 2 ngôi nhà xảy ra sự việc, bé gái 2 tay đang cố bấu víu, đu bám ở lan can, thân mình treo lơ lửng bên ngoài khiến ai nấy không khỏi đứng tim sợ hãi.

Đúng lúc đó, một người đàn ông đi xe đạp ngang qua chứng kiến đã vội vàng chạy đến và đỡ được khi bé rơi xuống.

Bé gái nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu và may mắn không nguy hiểm tính mạng.


Bé gái rơi từ tầng 2 xuống đất

Được biết sự việc xảy ra tại số nhà 50, phường Trần Quang Khải, TP Nam Định. Người hùng ra tay cứu giúp bé gái là anh Hà, trước đây là thợ xây nhưng sau khi bị tai nạn về xương khớp, anh mất khả năng lao động. Hiện nay, anh Hà chỉ quanh quẩn làm việc vặt tại gia. 

Người đăng tải clip lên mạng cũng cho biết, hoàn cảnh gia đình anh Hà vô cùng khó khăn khi anh không thể lao động, gánh nặng tài chính cả nhà đặt lên đôi vai người vợ. Đặc biệt trong lúc này, anh còn có con nhỏ.

Người cứu bé gái rơi từ tầng 2 xuống đất có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn-1

Người cứu bé gái rơi từ tầng 2 xuống đất có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn-2
Anh Hà có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng khi gia đình cháu ngỏ lời cảm tạ thì anh lại từ chối

Dù hoàn cảnh khó khăn là thế nhưng khi gia đình cháu bé muốn cảm tạ, anh Hà đã từ chối. Theo anh Hà, thấy cháu bé gặp nguy hiểm nên anh giúp chứ không cần cảm ơn.

Nguyên nhân khiến cháu bé gặp nạn là do mẹ đi chợ, bố đi làm, bé ở nhà ngủ một mình. Ngủ dậy không thấy ai, cháu ra ngoài ban công ngó xuống và bị ngã. Sự việc xảy ra được 30 phút, mẹ cháu về mới biết. Sau khi được anh Hà cứu sống, bé gái chỉ bị thương ở chân, sức khoẻ ổn định.

Người cứu bé gái rơi từ tầng 2 xuống đất có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn-3

Clip ghi lại giây phút anh Hà vứt xe đạp bên đường chạy tới đỡ bé gái treo lơ lửng trên tầng 2 được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Bên cạnh lời cảm ơn với hành động của người đàn ông, dư luận không ngừng cảnh báo nhắc nhở các gia đình có con nhỏ phải cẩn trọng hơn nữa trong việc trông chừng trẻ, tránh để xảy ra tai nạn đáng tiếc. 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-cuu-be-gai-roi-tu-tang-2-co-hoan-canh-dac-biet-kho-khan-n-267619.html

rơi từ lầu 3 tai nạn trẻ em Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao