Người đàn ông cầm bát cơm, ngồi suốt 3 tiếng ngắm 2 chậu cây và giao kèo thú vị với vợ

Để mua được 2 chậu cây cảnh yêu thích một cách thuận lợi, người đàn ông này đã đưa ra một lời đề nghị thú vị có hiệu lực trong 2 tháng với vợ.

"Ngoài đam mê mẹ tôi ra còn đam mê cô nào hay không thì tôi không biết, nhưng bố tôi còn đam mê cây cảnh. Để mua được 2 cây này là một chông gai với bố tôi trong 2 tháng tới.

Nhà tôi nuôi 130 con lợn, mỗi lần cho ăn hết hoảng 2-3 tiếng và để lấy lòng mẹ, bố tôi đã hứa sẽ thay mẹ tôi cho lợn ăn trong vòng 2 tháng.

Sáng nay 4h sáng đang ngủ mơ mơ tỉnh tỉnh tự nhiên thấy rầm rầm tưởng nhà có trộm chó hoá ra bố dậy chuẩn bị đi sang Nam Định mua cây và đến 6h tối nay bố đã đưa cây về tới nhà.

Người đàn ông cầm bát cơm, ngồi suốt 3 tiếng ngắm 2 chậu cây và giao kèo thú vị với vợ-1

Từ lúc cây về tới nhà bố mình đã cầm kéo cắt tỉa xoay cây, nâng cây, 7h tối nhà mình ăn cơm gọi bố vào thì hơn 15 phút sau mới vào ăn cơm (chắc lúc đó đang bận cắt lá cây). Sau đó bố vào lấy bát tô đơm 1 bát đầy cơm rồi ra ngồi trước 2 cái cây. Và bố mình đã ngồi hơn 3 tiếng", đây là những dòng chia sẻ đang gây nhiều chú ý trên mạng xã hội của thành viên có tên Phạm Minh.

Đính kèm theo đó là những bức ảnh chụp một người đàn ông đang cầm tô cơm, say mê ngắm 2 chậu cây đặt giữa sân.

Người đàn ông cầm bát cơm, ngồi suốt 3 tiếng ngắm 2 chậu cây và giao kèo thú vị với vợ-2
Người đàn ông ôm bát cơm ngồi ngắm 2 chậu cây cảnh mới mua đặt giữa sân.

Liên hệ với Phạm Minh, cậu bạn cho biết chỉ cần được sống với đam mê thì mọi khó khăn với bố cậu đều chẳng đáng là gì.

"Cứ nhìn vào việc bố quên hết cả thời gian, quên luôn việc tay mình vẫn cầm bát mà mải mê ngồi ngắm 2 cái cây từ tối tới khuya như vậy là rõ. Ngày hôm sau, bố còn không quên gọi thêm các 'chiến hữu' tụ tập cùng nhau để chia sẻ đam mê. Thậm chí sang nhà ai, bố cũng nhìn vào cây cảnh nhà người ta trước", Phạm Minh chia sẻ.

2 chậu cây của bố Phạm Minh mua với giá 40 triệu và được vận chuyển từ Nam Điền, Nam Định về Thanh Hoá

Người đàn ông cầm bát cơm, ngồi suốt 3 tiếng ngắm 2 chậu cây và giao kèo thú vị với vợ-3
Để được mua 2 chậu cây cảnh này, bố của Phạm Minh đã nguyện giúp vợ cho 130 con lợn ăn trong 2 tháng.

Được biết, bố Phạm Minh từng trồng cây cảnh để kinh doanh trong suốt 10 năm. Tuy nhiên mục đích ấy đã thay đổi. Giờ ông mua cây, tỉa cây, trước hết là vì niềm yêu thích, đam mê với cây đã ngấm sâu vào máu.

Theo Thegioitre


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao