Người đàn ông có biểu hiện lạ với cô dâu sau đám cưới, dân tình thi nhau gọi tên 'người yêu cũ' và sự thật

"Em nghe nói chị cô dâu này không muốn lấy chồng. Anh người yêu cũ đến tận nơi tham dự hôn lễ. Thấy bảo do gia đình ngăn cấm hay gì đó. Lúc về còn bịn rịn ôm nhau mãi. Khổ thân quá", 1 tài khoản facebook đăng tải.

Những câu chuyện hài hước, sự cố không may hay những tình huống bất ngờ xúc động xảy ra trong đám cưới đều được người xung quanh ghi lại khoảnh khắc ấy. Có rất nhiều video xem xong chúng ta đều bất ngờ bởi những điều tưởng chừng chỉ có trong phim lại xảy ra ở đời thực. Ví dụ như câu chuyện của cô dâu dưới đây của 1 tài khoản facebook đăng lại:

"Em nghe nói chị cô dâu này không muốn lấy chồng. Anh người yêu cũ đến tận nơi tham dự hôn lễ. Thấy bảo do gia đình ngăn cấm hay gì đó. Lúc về còn bịn rịn ôm nhau mãi. Khổ thân quá''.

Kèm theo đó là bức ảnh 1 anh chàng áo đen xúc động như đang khóc không muốn rời xa cô dâu. Cuối cùng phải có bạn an ủi kéo đi anh mới về. Nếu đúng sự thật câu chuyện là như vậy thì nhân vật chính quả thật quá táo bạo rồi. Dù là đã tan tiệc, mọi người về hết vẫn khó tránh khỏi những ánh nhìn của nhiều người xung quanh.

Người đàn ông có biểu hiện lạ với cô dâu sau đám cưới, dân tình thi nhau gọi tên người yêu cũ và sự thật-1
Câu chuyện được thêu dệt trên mạng xã hội

Nhiều người tỏ ra đồng cảm với cuộc hôn nhân gượng ép. Nhiều người lại đặt ra câu hỏi ''yêu thế sao không cố đến với nhau, lúc người ta của người khác rồi mới sến sẩm thế này làm gì để ảnh hưởng đến cô dâu''.

Tuy nhiên, sự thật lại khiến người xem thật sự bức xúc. Clip đầy đủ này được like, share rất nhiều trên Tik tok với tiêu đề: "Ai có anh trai đi cưới em gái xa mới hiểu cảm giác này. Ai hiểu cảm giác này không ạ?".

Người đàn ông có biểu hiện lạ với cô dâu sau đám cưới, dân tình thi nhau gọi tên người yêu cũ và sự thật-2
Cô dâu không cầm được nước mắt khi phải xa anh trai.

Thì ra người đàn ông ấy là anh trai của cô dâu chứ chẳng phải chàng người yêu cũ nào như mạng xã hội thêu dệt. Nhìn những hình ảnh bịn rịn của anh trai và em gái trong ngày đại hỉ mà ai cũng đồng cảm thay. Đúng là chỉ có người lấy chồng xa mới hiểu cảm giác này, khi phải rời xa gia đình, quê hương, những người thân thuộc nhất để làm dâu ở 1 nơi xa lạ.

Xem đầy đủ clip thì anh chàng áo trắng an ủi người đàn ông không kìm được nước mắt ấy chính là chú rể. Bởi trên ngực anh có hoa cài áo.

Quả thật nguy hiểm nếu những câu chuyện bản chất là tốt đẹp nhưng bị thêu dệt lên drama để câu like.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nguoi-dan-ong-co-bieu-hien-la-voi-co-dau-sau-dam-cuoi-dan-tinh-thi-nhau-goi-ten-nguoi-yeu-cu-va-su-that-cang-bat-ngo-hon-215701

chú rể người yêu cũ cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao