Người đàn ông gây bão với chiếc quần khoét sâu, hở vòng 3 táo bạo

Phần đa mọi người đều tỏ ra khó hiểu trước phong cách thời trang của người này.

Thời đại phát triển, tư tưởng và quan niệm của con người cũng thoáng hơn, đặc biệt là trong cách ăn mặc. Nhiều người tha hồ diện những bộ đồ ngắn, sexy ra đường để khoe trọn đường cong cơ thể. Nhưng ranh giới giữa sự quyến rũ và phản cảm cũng rất mong manh.

Thường chúng ta thấy xu hướng ăn mặc hở hang chỉ xuất hiện ở phái nữ. Bởi vậy mà hình ảnh người đàn ông chuộng phong cách khoe thân xuất hiện mới đây lập tức gây bão.

Người đàn ông gây bão với chiếc quần khoét sâu, hở vòng 3 táo bạo-1
Người đàn ông với chiếc quần có 1 - 0 - 2.

Khoảnh khắc ghi lại, người này mặc chiếc áo phông màu đen, đang đứng mua đồ tại một cửa hàng tiện ích. Chuyện chẳng có gì đáng nói khi nhìn xuống dưới, chiếc quần jean dài được khoét đúng trung tâm vòng ba.

Chỉ trong thời gian ngắn, bức ảnh đã được cư dân mạng truyền tay chia sẻ trên khắp cõi mạng. Phần đa đều bày tỏ khó hiểu trước phong cách thời trang của người đàn ông này. Có người cho rằng anh ta cố tình mặc vậy để câu view. Một số không tin nổi mắt mình, cho rằng đó là sản phẩm của photoshop.

Ban đầu, nhiều người cũng tưởng nhân vật chính trong hình là người Việt Nam. Tuy nhiên theo chúng tôi tìm hiểu, hình ảnh người đàn ông được ghi lại tại một cửa hàng ở Thái Lan.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-dan-ong-an-mac-ho-hang-n-253177.html

ăn mặc phản cảm

Tin tức mới nhất