'Người đàn ông mang thai' bất ngờ tố vợ cũ sống không biết điều sau gần nửa tháng chia tay

Minh Khang khẳng định hiện cả 2 đã là người dưng, thậm chí chẳng còn là bạn bè nữa.

Gần nửa tháng tuyên bố chia tay cùng với đó là loạt lùm xùm tố nhau ngoại tình, keo kiệt,... chuyện tình của Minh Khang và Minh Anh đã tạm lắng.

Tuy nhiên mới đây, Minh Anh bất ngờ lên tiếng thanh minh về chuyện cô và chồng cũ đường ai nấy bước. Ngoài khẳng định cặp đôi bất đồng quan điểm sống, hiện tượng mạng giới LGBT cũng cho hay: "Danh vọng, nổi tiếng rồi cũng làm được gì khi dùng chính người đồng hành tạo cho mình tiếng vang, để làm bàn đạp mà thăng tiến".

Người đàn ông mang thai bất ngờ tố vợ cũ sống không biết điều sau gần nửa tháng chia tay-1

Gần 1 ngày sau đó, Minh Khang tiếp tục lên tiếng phản pháo những luận điểm của vợ cũ. 

"Khang và Minh Anh đã chia tay cách đây gần 4 tháng nhưng không công khai để giữ hình ảnh cho cả hai. Khang cũng hy vọng tháng ngày tạm xa nhau ấy là để Minh Anh suy nghĩ chuyện cả 2 có nên cho nhau một cơ hội.

4 tháng ấy chính là cơ hội cuối cùng cho cả hai đứa. Nhưng cô ấy ngầm xác nhận sẽ không quay lại bằng cách đăng ảnh cùng với người khác.

Vì vậy, bài thông báo chia tay của Khang không hề liệt kê lỗi của ai, thậm chí còn để đường cho Minh Anh quay về bằng câu: 'Nếu của nhau thì một vòng sẽ về lại thôi'. Minh Anh vào like bài đăng của Khang, nhưng 5 phút sau lại chụp hình tin nhắn để bóc phốt Khang", ông bố trẻ nói.

Người đàn ông mang thai bất ngờ tố vợ cũ sống không biết điều sau gần nửa tháng chia tay-2

Anh cũng chia sẻ, trong khi bài đăng của mình rất văn minh thì vợ cũ lại quay ra nói xấu khiến cuộc sống của 2 bố con bị ảnh hưởng nặng nề. 

"Những hợp đồng Khang chuẩn bị ký thì bị hủy, những hợp đồng đang kí, Khang phải gặp từng người để giải trình, xin lỗi và cam kết để không phải bồi thường hợp đồng.

Khang không có thu nhập thì làm sao có thể nuôi con chung của hai đứa được. Khang không ép Minh Anh phải phụ việc chăm con nhưng làm ơn để Khang có công việc để lo cho bé Chuột. Đã không giúp được gì còn quay ngược lại bóc phốt", Minh Khang nói.

Người đàn ông mang thai bất ngờ tố vợ cũ sống không biết điều sau gần nửa tháng chia tay-3

Anh cũng cho hay, sau drama đấu tố qua lại cách đây hơn 10 ngày, từ đó đến nay ông bố trẻ không có bất cứ một bài đăng nào liên quan đến vợ cũ. Trên trang cá nhân, anh chỉ chia sẻ liên quan đến công việc.

"Trong mười mấy ngày qua, Khang không muốn nhắc tới cô ấy, coi nhau như người dưng, nhưng Minh Anh lại tạo sóng gió, viết status thanh minh.

Khang lấy Minh Anh ra làm bàn đạp sao? Khang làm bàn đạp chỗ nào hay Minh Anh luôn leo lên đầu Khang ngồi? Mình mà chà đạp vợ cũ thì đã không yêu cầu từng người xóa comment nói xấu Minh Anh.

Những gì Khang và Minh Anh có hiện tại đều là cố gắng của cả 2 như lời cô ấy nói ư? Mọi người có thể thấy những gameshow, clip mà cả hai tham gia, ai là người ở vị trí trung tâm, ai là người trông như bị ép buộc".

Kết thúc livestream, Minh Khang khẳng định anh và vợ cũ không còn bất cứ mối quan hệ nào nữa. Cả 2 thậm chí không còn là bạn bè.

"Khang cũng không cho phép Minh Anh chụp hình bé Chuột để câu like. Chuyện ai đúng ai sai, có lẽ mọi người đã có câu trả lời cho mình", anh nói.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-khang-boc-phot-vo-cu-gia-doi-loi-dung-chong-con-de-noi-tieng-n-243216.html

người chuyển giới cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao