Người đàn ông mù đi ăn xin ở Nghệ An nghi bị 'vợ hờ' đánh đập, bầm tím khắp người

Hình ảnh người đàn ông với nhiều vết bầm tím lớn trên lưng đang lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận phẫn nộ.

Sáng nay (7/7), Công an xã Trung Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) tiếp tục làm rõ vụ việc liên quan đến việc người dân phản ánh một người phụ nữ trên địa bàn xã này nghi đánh đập một người đàn ông mù đi ăn xin đến bầm tím khắp cơ thể.

Trước đó, ngày 6/7, mạng xã hội xôn xao những hình ảnh ghi lại hình ảnh một người đàn ông mù ăn xin với nhiều vết thương. Trên đầu ông này máu chảy bết cả tóc, lưng, tay, chân có nhiều vết bầm tím lớn.

Người đàn ông mù đi ăn xin ở Nghệ An nghi bị vợ hờ đánh đập, bầm tím khắp người-1
Người đàn ông bị đánh đập tím hết người

Trong đoạn clip, người đàn ông có nhắc tên một người phụ nữ trú ở xã Trung Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An). Trước những hình ảnh này, dư luận mạng xã hội vô cùng phẫn nộ bởi một người đàn ông khuyết tật, có hoàn cảnh éo le nhưng vẫn bị đánh đập, bạo hành.

Qua điều tra được biết, người đàn ông trong clip trên là Nông Văn T. (SN 1984). Người này bị mù và thường xuyên đi lang thang để xin ăn trên địa bàn các huyện Đô Lương, Yên Thành. Còn người phụ nữ là chị Phan Thị H. (SN 1967, trú ở xóm 6, xã Trung Thành).

Liên quan đến sự việc trên, ông Trần Thượng Hoàn - Chủ tịch UBND xã Trung Thành cho biết, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh làm rõ vụ việc.

Trả lời trên Trí Thức Trẻ, ông Hoàn cho biết: "Hai người này gặp nhau, chung sống đã 8 năm rồi nhưng chưa đăng ký kết hôn. Công việc của họ chủ yếu đi lang thang, ăn xin khắp nơi. Riêng anh T. cũng đã có một khoản tiền khá khá gửi ở ngân hàng”.

Người đàn ông mù đi ăn xin ở Nghệ An nghi bị vợ hờ đánh đập, bầm tím khắp người-2
Trên đầu cũng bê bết máu

Được biết, vào đêm 4/7, hai người này trở về nhà trọ tại địa bàn huyện Đô Lương (Nghệ An). Sau khi đi ăn tối, uống bia về thì giữa ông T. và chị H. xảy ra cãi vã rồi xô xát.

Sau khi xảy ra sự việc, người đàn ông này bỏ đi lang thang, được người dân phát hiện, đưa đi tắm rửa thì thấy nhiều vết bầm tím trên lưng, sau đó quay lại rồi đăng tải lên mạng xã hội; còn người phụ nữ sau đó trở về xóm 6, xã Trung Thành. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-dan-ong-mu-di-an-xin-nghi-bi-vo-ho-danh-dap-da-man-n-228061.html

người khuyết tật Nghệ An đánh đập

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao