Người đàn ông say rượu ngoi lên giữa đống bùn đen như phim kinh dị

Nếu đi ban đêm một mình mà nhìn cảnh này, chắc nhiều người ngất xỉu ngay tại chỗ chứ chẳng đùa được đâu.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền clip về một người đàn ông. Điểm khiến người xem chú ý chính là việc người này nằm bất động giữa một đống bùn lầy.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại chân cầu Lò Gốm (quận 8, Tp. Hồ Chí Minh). Tuy nhiên, thời gian quay clip chưa được hé lộ.

Người đàn ông say rượu ngoi lên giữa đống bùn đen như phim kinh dị-1

Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người đi đường đứng vây quanh, kéo người đàn ông ra khỏi nơi bẩn thỉu. Khi ấy, nhân vật chính nửa tỉnh, nửa mê.

Sau một hồi được nghỉ ngơi và hỏi han, người này tiết lộ do đêm nhậu say, trên đường về thì ngã xuống đống bùn. Không thể gượng dậy được vì men rượu đã ngấm nên ông đã ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

Người đàn ông say rượu ngoi lên giữa đống bùn đen như phim kinh dị-2

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, hình ảnh đã nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần cho rằng người đàn ông này rất may mắn bởi suốt quá trình ngủ, ông không bị sặc bùn hay cảm lạnh.

Người đàn ông say rượu ngoi lên giữa đống bùn đen như phim kinh dị-3

Ngoài ra, cũng có cư dân mạng cho rằng nếu đi ban đêm một mình mà nhìn cảnh này, chắc nhiều sẽ ngất xỉu ngay tại chỗ chứ chẳng đùa được đâu. Dưới đây là một số bình luận của dân mạng.

- "Không xem cả clip mà chỉ nhìn mỗi tấm ảnh đầu mình cứ nghĩ đây là phim kinh dị đấy".

- "Uống rượu thì cũng nên có điểm dừng nhé. Đi một mình mà gặp cảnh này chắc ngất mất".

- "Phục sát đất. Ngủ luôn được ở dưới đống bùn lầy thì biết say rượu đến mức độ nào rồi".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-say-ruou-nam-ngu-duoi-dong-bun-lay-n-270185.html

say rượu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất