Người đẹp Hàn có cả chồng và bạn trai cũ từng dính vào án mại dâm

Chồng của Park Han Byul bị tố có dính líu tới đường dây môi giới mại dâm do Seungri tổ chức. Nhiều khán giả thương cảm cho đường tình duyên lận đận của nữ diễn viên xinh đẹp.

Người đẹp Hàn có cả chồng và bạn trai cũ từng dính vào án mại dâm-1
Vụ scandal chấn động của Seungri đang là tâm điểm của làng giải trí Hàn Quốc. Ngoài những nghệ sĩ bị dính líu, giới truyền thông và khán giả còn đặc biệt quan tâm với doanh nhân Yoo, chủ tịch tập đoàn Yuri Holdings, chồng nữ diễn viên Park Han Byul.


Người đẹp Hàn có cả chồng và bạn trai cũ từng dính vào án mại dâm-2
Doanh nhân Yoo bị cáo buộc là thành viên nhóm chat tình dục của Seungri, thường xuyên bàn về việc môi giới mại dâm cho các đại gia nước ngoài. Yoo cũng có mặt trong nhóm chat chia sẻ những video tình dục quay lén.


Người đẹp Hàn có cả chồng và bạn trai cũ từng dính vào án mại dâm-3
Ngày 14/3, CEO Yoo sẽ phải trình diện cảnh sát cùng Seungri và Jung Joon Young. Khi chồng trở thành nghi phạm trong một vụ án liên quan đến mại dâm, nữ diễn viên Park Han Byul đối mặt với vô số áp lực.


Người đẹp Hàn có cả chồng và bạn trai cũ từng dính vào án mại dâm-4
Công ty quản lý của Park Han Byul cho biết nữ diễn viên không đưa ra bất cứ bình luận nào. "Park Han Byul đang cố gắng giữ bình tĩnh để hoàn thành bộ phim Love in Sadness của đàn MBC. Cô ấy cảm thấy có lỗi với đoàn làm phim và các diễn viên khác", người đại diện công ty tuyên bố.


Người đẹp Hàn có cả chồng và bạn trai cũ từng dính vào án mại dâm-5
"Xin hãy hiểu cho cảm giác của cô ấy. Cô ấy không làm gì sai nhưng đang phải trải qua quãng thời gian hết sức khó khăn. Tôi cảm thấy thật tệ cho Han Byul. Cô ấy nhận rất nhiều sự ghét bỏ vì scandal của chồng. Tôi chỉ hi vọng công chúng không chỉ trích cô ấy", người này nói thêm.

Người đẹp Hàn có cả chồng và bạn trai cũ từng dính vào án mại dâm-6
Đây không phải lần đầu tiên Park Han Byul có chồng hoặc người yêu dính líu tới một vụ án mại dâm. Trước đó, nữ diễn viên có một tình yêu đẹp kéo dài 12 năm với nam ca sĩ Se7en. Anh này bị cáo buộc có hành vi mua dâm trong khi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.


Người đẹp Hàn có cả chồng và bạn trai cũ từng dính vào án mại dâm-7
Park Han Byul sinh năm 1984, là một trong những mỹ nhân của showbiz Hàn. Cô nổi tiếng ngay từ thời đi học phổ thông với biệt danh "ulzzang huyền thoại" (ulzzang: thuật ngữ chỉ người có khuôn mặt xinh đẹp xuất chúng). Cô còn được mệnh danh là "bảo sao của Jeon Ji Hyun".


Người đẹp Hàn có cả chồng và bạn trai cũ từng dính vào án mại dâm-8
Người đẹp 35 tuổi gia nhập ngành giải trí với vai trò diễn viên. Không sở hữu những vai diễn nổi đình đám nhưng cô vẫn góp mặt đều đặn trong các phim ăn khách như "My Fair Lady", "The Girl Who Sees Smells", "Oh! My Lady"...


Người đẹp Hàn có cả chồng và bạn trai cũ từng dính vào án mại dâm-9
Bên cạnh đó, cô còn là người mẫu ảnh và là gương mặt ưa thích của các nhãn hàng nhờ sở hữu thân hình chuẩn với chiều cao 1,67 m và những đường cong hấp dẫn.


Người đẹp Hàn có cả chồng và bạn trai cũ từng dính vào án mại dâm-10
Park Han Byul từng có mối tình kéo dài 12 năm với nam ca sĩ Se7en. Họ hẹn hò nhau từ thời còn học trung học. Cặp tình nhân giữ kín chuyện tình cảm suốt 7 năm ròng trước khi bị "phanh phui" vào năm 2009.


Người đẹp Hàn có cả chồng và bạn trai cũ từng dính vào án mại dâm-11
Thời điểm đó, họ được ca ngợi là đôi trai tài gái sắc nổi bật trong làng giải trí Hàn Quốc. Se7en được coi là hoàng tử nhạc R&B của Hàn Quốc, nghệ sĩ nổi bật nhất trong công ty YG. Còn Park Han Byul cũng là mỹ nhân không có scandal.


Người đẹp Hàn có cả chồng và bạn trai cũ từng dính vào án mại dâm-12
Nhưng mối quan hệ của họ bị đổ vỡ sau scandal "đi mát-xa" của Se7en. Tháng 6/2013, chỉ 3 tháng sau khi nhập ngũ, Se7en bị phát hiện cùng nam ca sĩ Sangchu của nhóm Mighty Mouth bước ra khỏi một tiệm mát-xa, mãi dâm trá hình.


Người đẹp Hàn có cả chồng và bạn trai cũ từng dính vào án mại dâm-13
Vụ việc gây xôn xao dư luận khiến Bộ Quốc phòng phải vào cuộc. Hai ca sĩ bị phạt giam trong nhà tù quân nhân 10 ngày và Se7en mang vết nhơ không thể xóa sạch.


Người đẹp Hàn có cả chồng và bạn trai cũ từng dính vào án mại dâm-14
Park Han Byul từng chia sẻ: "Sống cuộc sống của một người làm giải trí thật mệt mỏi. Không có bất kỳ điều gì tôi có thể tự làm theo ý mình. Có rất nhiều thời điểm tôi hành động mà không có dụng ý gì cả, nhưng tôi vẫn phải chịu đựng những sự hiểu lầm của người khác. Thậm chí có rất nhiều lúc tôi không được tôn trọng bởi những điều tôi làm theo quan điểm của cá nhân mình".


Người đẹp Hàn có cả chồng và bạn trai cũ từng dính vào án mại dâm-15
"Là một người phụ nữ, cuộc sống này đối với tôi thật đáng sợ, rất nguy hiểm và quá cô đơn. Nhưng rốt cuộc, vị trí của tôi vẫn là một người làm giải trí. Những người đã gắn bó với tôi, những người đã nỗ lực vì tôi, xin cảm ơn tất cả họ", Han Byul viết trên trang cá nhân.


Người đẹp Hàn có cả chồng và bạn trai cũ từng dính vào án mại dâm-16
Sau đó, Park Han Byul hẹn hò một thời gian ngắn với đàn em Jung Eun Woo kém cô 2 tuổi. Nhưng cả hai nhanh chóng chia tay với lý do quá bận rộn.


Người đẹp Hàn có cả chồng và bạn trai cũ từng dính vào án mại dâm-17
Tháng 5/2016, Park Han Byul tuyên bố hẹn hò với một doanh nhân thành đạt. Đó chính là CEO Yoo của Yuri Holdings, trẻ hơn cô 1 tuổi. Cả hai gặp nhau do có cùng sở thích chơi golf.


Người đẹp Hàn có cả chồng và bạn trai cũ từng dính vào án mại dâm-18
Đến tháng 11/2017, Park Han Byul bất ngờ tuyên bố đã kết hôn một tháng trước và đang mang thai. Lúc này, người hâm mộ hi vọng nữ diễn viên sẽ hạnh phúc bên người chồng điển trai và thành đạt.


Người đẹp Hàn có cả chồng và bạn trai cũ từng dính vào án mại dâm-19
Tuy nhiên, CEO Yoo đang là nghi phạm trong vụ án môi giới mại dâm và quay lén clip quan hệ tình dục. Công chúng tỏ ra thương cảm cho Park Han Byul. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên nên sớm ly hôn chồng.

Theo Zing


Jung Joon Young Park Han Byul Se7en Seungri

Tin tức mới nhất