Người đẹp showbiz Trung Quốc sớm lấy lại dáng thon thả sau sinh

Vì tính chất công việc, nhiều nghệ sĩ nữ quay lại showbiz chỉ vài tuần sau khi sinh con. Angelababy, Dương Mịch gây bất ngờ khi sớm lấy lại vóc dáng như thời chưa mang bầu.

Người đẹp showbiz Trung Quốc sớm lấy lại dáng thon thả sau sinh-1
Mới đây, nàng "Triệu Mẫn" An Dĩ Hiên chia sẻ chỉ sau 7 ngày sinh con, cô giảm được 6 kg. Lúc mang thai nữ diễn viên chỉ tăng 8 kg, nên chỉ cần giảm thêm 2 kg nữa cô sẽ quay về trạng thái khi chưa mang bầu.

Người đẹp showbiz Trung Quốc sớm lấy lại dáng thon thả sau sinh-2
An Dĩ Hiên cho biết vì phải cho con bú sữa mẹ và không ngủ được nên cô giảm cân rất nhanh, dẫn đến chồng cô cũng hoảng sợ. Tuy nhiên, nữ diễn viên được gia đình chăm sóc rất cẩn thận. Cô cũng đăng hình ảnh những bữa cơm đầy đủ chất dinh dưỡng được chồng chuẩn bị lên trang cá nhân.

Người đẹp showbiz Trung Quốc sớm lấy lại dáng thon thả sau sinh-3
Angelababy cũng là minh tinh khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên vì khả năng lấy lại vóc dáng. Ngày 19/1/2017, cô xuất hiện trước truyền thông chỉ sau 3 ngày thông báo đã sinh con trai đầu lòng Tiểu Hải Miên. Thân hình Angelababy thon gọn và phần bụng phẳng khiến nhiều người không thể tin nữ diễn viên vừa mang bầu. 

Người đẹp showbiz Trung Quốc sớm lấy lại dáng thon thả sau sinh-4
Cũng chính vì hình ảnh hoàn hảo này mà Angelababy dính phải tin đồn nhờ người mang thai hộ. Cuối cùng, ông xã Huỳnh Hiểu Minh đã chia sẻ hình ảnh nude khi vợ mang bầu để dập dắt tin đồn.

Người đẹp showbiz Trung Quốc sớm lấy lại dáng thon thả sau sinh-5
Dương Mịch cũng gây ngạc nhiên khi xuất hiện sau 4 ngày con gái Tiểu Gạo Nếp ra đời. Thời điểm rời khỏi bệnh viện để về nhà nghỉ dưỡng, nữ diễn viên được khen ngợi khi không có dấu hiệu phù nề như những người phụ nữ mới sinh khác. 2 tháng sau khi sinh, thân hình cô đã trở lại mảnh mai như thuở còn son rỗi. 5 tháng sau, nữ diễn viên tái xuất làng giải trí, để con ở Hong Kong cho gia đình chồng chăm sóc về Đại lục đóng phim.

Người đẹp showbiz Trung Quốc sớm lấy lại dáng thon thả sau sinh-6
Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm sinh con gái đầu lòng Evelyn năm 2016. Sau 3 tháng cô đã trở lại với các hoạt động của làng giải trí. Cô thu hút truyền thông với thân hình thon thả. Hoa hậu tiết lộ bí quyết giảm cân của cô là nuôi con bằng sữa mẹ.

Người đẹp showbiz Trung Quốc sớm lấy lại dáng thon thả sau sinh-7
Vợ của "ông hoàng nhạc Pop châu Á" Châu Kiệt Luân chỉ mất 1 tháng để trở lại với thân hình mảnh mai vốn có là 46 kg. Côn Lăng cho hay cô giảm cân nhờ chế độ ăn nhiều loại hạt bổ dưỡng và uống sữa đậu nành. Nữ diễn viên cho biết sinh 2 con trong 3 năm khiến sức đề kháng của cô giảm sút.

Theo Zing


Côn Lăng Angelababy An Dĩ Hiên Dương Mịch

Tin tức mới nhất