Người đẹp 'trứng rán': Từ TikToker thị phi đến hành trình thi Hoa hậu

Cùng nhìn lại đoạn đường mà Trần Thanh Tâm đã từng đi qua và ghi dấu ấn khó quên trong lòng khán giả.

Thời gian gần đây, khán giả đã chứng kiến không ít những tiktoker bước ra từ những đoạn video ngắn viral trên mạng xã hội để tiến đến các sự kiện, cuộc thi ngoài đời thật. Trong số đó, không thể không kể đến Trần Thanh Tâm.

Từng gây tranh cãi bởi danh xưng 'TikToker đi thi hoa hậu', Trần Thanh Tâm đã vượt qua hết thảy những ánh nhìn của cư dân mạng để thể hiện bản thân trên đấu trường sắc đẹp.

Hot TikToker từng gây xôn xao bởi loạt phát ngôn trên mạng xã hội

Năm 2020, Trần Thanh Tâm là cái tên nổi đình đám trên mạng xã hội, không chỉ ở nền tảng tiktok mà còn trên rất nhiều nền tảng giải trí khác. Cô nàng xuất hiện với vẻ ngoài đáng yêu, nụ cười rạng rỡ, biểu cảm ngọt ngào cùng những câu 'thả thính' khiến bao chàng trai rung động.

Người đẹp trứng rán: Từ TikToker thị phi đến hành trình thi Hoa hậu-1
Trần Thanh Tâm bắt đầu gây bão trên TikTok tử năm 2020

Người đẹp trứng rán: Từ TikToker thị phi đến hành trình thi Hoa hậu-2
Cô nàng nổi tiếng nhờ trend 'Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Yêu không cần cơ, cần cậu cơ'

Khi ấy, Trần Thanh Tâm thậm chí còn được gọi là hot girl "trứng rán" khi có clip triệu view bởi câu nói đầy lãng mạn: ''Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Yêu không cần cớ, cần cậu cơ''. Video của cô đã trở thành xu hướng của giới trẻ suốt một thời gian dài.

Người đẹp trứng rán: Từ TikToker thị phi đến hành trình thi Hoa hậu-3

Trần Thanh Tâm nhanh chóng nổi đình nổi đám trên mạng

Tuy vậy, đi cùng với sự nổi tiếng, người đẹp đến từ Gia Lai lại có một thời gian bị réo tên khắp cõi mạng bởi những phát ngôn gây sốc của mình.

Mở đầu cho làn sóng chỉ trích là việc Trần Thanh Tâm so sánh, thậm chí hạ thấp chất lượng của một trường đại học danh tiếng trên sóng livestream. Điều này đã khiến cho cộng đồng mạng, đặc biệt là sinh viên của trường vô cùng phẫn nộ.

Người đẹp trứng rán: Từ TikToker thị phi đến hành trình thi Hoa hậu-4
Cô nàng thường xuyên được mời tới sự các sự kiện...

Chưa dừng lại ở đó, Trần Thanh Tâm lại tiếp tục làm cho mạng xã hội "nổ" ra một cuộc tranh cãi vô cùng lớn với phát ngôn: ''Thà học ngu mà kiếm ra tiền còn hơn mấy đứa thi được 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào''.

Nhiều người cho rằng thái độ đắc thắng, thản nhiên nói ra những lời này trước hàng trăm ngàn người xem của nàng hotgirl sinh năm 2000 là điều không thể chấp nhận.

Người đẹp trứng rán: Từ TikToker thị phi đến hành trình thi Hoa hậu-5
... thậm chí là trình diễn trên sàn thời trang

Ngoài ra, nàng 'trứng rán cần mỡ' cũng từng khiến khán giả thất vọng về nhan sắc đời thật không được như trên ảnh.

Tiktoker đầu tiên đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu quốc tế

Tháng 8/2022, Trần Thanh Tâm đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi tuyên bố sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam. Lúc này, netizen đã rất hào hứng và dõi theo từng bước đi của cô và cả TikToker Lê Bống.

Người đẹp trứng rán: Từ TikToker thị phi đến hành trình thi Hoa hậu-6

Trần Thanh Tâm tham gia cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam

Dù rằng không có được thân hình mảnh mai, vòng eo ''con kiến'' chuẩn siêu mẫu như những thí sinh khác, nhưng Trần Thanh Tâm lại không vì đó mà từ bỏ. Cô vẫn nỗ lực từng ngày và tự tin trong mỗi phần thi của mình.

Trong đêm Chung kết, trước khi bị loại khỏi top 15, nàng hotgirl ''trứng rán cần mỡ'' đã thể hiện hết mình từ phần hô tên đến từng bước catwalk. Sau cuộc thi, Trần Thanh Tâm đã nhận về nhiều lời khen từ khán giả bởi tinh thần mạnh mẽ mà cô thể hiện trong Hoa hậu thể thao Việt Nam 2022.

Đến tháng 11 năm nay, Trần Thanh Tâm lại tiếp tục khiến cõi mạng xôn xao khi bất ngờ tuyên bố sẽ đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu quốc tế.

Trên trang cá nhân của mình, cô nàng tự tin: ''Sắp tới Tâm đang chuẩn bị chính thức đại diện Việt Nam tham gia thi Hoa Hậu Quốc Tế. Cả nhà yêu nhớ ủng hộ cho Tâm nha''.

Người đẹp trứng rán: Từ TikToker thị phi đến hành trình thi Hoa hậu-7Người đẹp trứng rán: Từ TikToker thị phi đến hành trình thi Hoa hậu-8
Tới đây, Trần Thanh Tâm còn tham gia cuộc thi Miss Fabulous International 2022

Sau khi tìm hiểu, phía người đẹp đã xác nhận việc cô ghi danh danh tham gia cuộc thi Miss Fabulous International 2022. Được biết, đây là cuộc thi dành cho phái đẹp và cả những thí sinh chuyển giới được tổ chức tại Chiang Mai, Thái Lan.

Trần Thanh Tâm hiện đang gấp rút chuẩn bị và luyện tập những kỹ năng cần thiết để xuất ngoại tham gia cuộc thi vào tháng 12 sắp tới. Cùng chờ đón sự thể hiện của nàng ''trứng rán cần mỡ'' trên đấu trường sắc đẹp quốc tế nhé!

Theo Thể thao Văn hoá

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/nguoi-dep-trung-ran-can-mo-tran-thanh-tam-tu-tiktoker-vuong-nhieu-tranh-cai-den-guong-mat-dai-dien-viet-nam-di-thi-hoa-hau-quoc-te-2022111209081873.htm?fbclid=IwAR3GWyG7QbEtgduRZ0pHE7iE_RoaIC9waQa4gKYsP7I9qFgShqTWW5laCkM

TikToker Trần Thanh Tâm

Tin tức mới nhất