Người hâm mộ phẫn nộ khi BlackPink và hàng loạt mỹ nhân Kpop bị ghép ảnh dung tục, phản cảm

Cộng đồng fan Kpop đang vô cùng tức giận và lùng sục danh tính người đàn ông đã chỉnh sửa hình ảnh của các nữ thần tượng.

Trong vài năm trở lại đây, làng giải trí Hàn Quốc nở rộ nhiều ca sĩ, nhóm nhạc theo đuổi hình tượng sexy, quyến rũ. Song song với việc đó là không ít lần, các nữ thần tượng xứ kim chi gặp sự cố vì sự quá khích của một bộ phận fan cuồng biến thái.

Người hâm mộ phẫn nộ khi BlackPink và hàng loạt mỹ nhân Kpop bị ghép ảnh dung tục, phản cảm-1

Từ vụ fan nam thủ dâm trong concert của Momoland, Red Velvet hay mới đây nhất là việc Nayeon bị một kẻ đeo bám làm phiền, tìm mọi cách để tiếp cận, người hâm mộ ngày càng bất an khi hành vi quấy rối không chỉ dừng lại ở những lời bình luận tục tĩu trên mạng xã hội.

Mới đây, cộng đồng fan Kpop tiếp tục “dậy sóng” khi hàng loạt idol nữ như Jisoo, Jennie, Lisa (BlackPink), Nancy (Momoland), Irene (Red Velvet) bị chỉnh sửa hình ảnh một cách dung tục. Những tấm hình xinh đẹp của các nghệ sĩ nữ bị “vấy bẩn” khi xuất hiện cùng một fan cuồng trong tư thế phản cảm.

Người hâm mộ phẫn nộ khi BlackPink và hàng loạt mỹ nhân Kpop bị ghép ảnh dung tục, phản cảm-2Người hâm mộ phẫn nộ khi BlackPink và hàng loạt mỹ nhân Kpop bị ghép ảnh dung tục, phản cảm-3Người hâm mộ phẫn nộ khi BlackPink và hàng loạt mỹ nhân Kpop bị ghép ảnh dung tục, phản cảm-4Người hâm mộ phẫn nộ khi BlackPink và hàng loạt mỹ nhân Kpop bị ghép ảnh dung tục, phản cảm-5

Đối với một người hâm mộ, việc chụp ảnh cùng thần tượng của mình là một điều quá đỗi khó khăn. Vì thế, điều duy nhất mà fan làm chỉ có thể là ghép ảnh của mình và idol  với nhau. Song nhìn vào loạt hình xấu xí bị photoshop quá đà này, người hâm mộ Kpop không thể kìm được cơn giận. 

Họ liên tục đưa ra những comment và các bài đăng yêu cầu công ty quản lý của các nữ ca sĩ vào cuộc điều tra tìm ra kẻ cố ý phá hoại hình ảnh của thần tượng cũng như có trừng phạt thích đáng dành cho người đàn ông này.

Người hâm mộ phẫn nộ khi BlackPink và hàng loạt mỹ nhân Kpop bị ghép ảnh dung tục, phản cảm-6Người hâm mộ phẫn nộ khi BlackPink và hàng loạt mỹ nhân Kpop bị ghép ảnh dung tục, phản cảm-7Người hâm mộ phẫn nộ khi BlackPink và hàng loạt mỹ nhân Kpop bị ghép ảnh dung tục, phản cảm-8

Trước đó, các BLINKs (tên FC của Black Pink) từng “phát hỏa” khi hình ảnh của hai thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm là Rosé và Lisa bị phát tán trên một trang web khiêu dâm. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của cả hai nữ idol.

Sau khi sự việc nổ ra, cộng đồng fan của nhóm nữ nhà YG đã kêu gọi "đánh" sập trang web này để bảo vệ hình tượng cho Rosé và Lisa.

F.T
(Nguồn: Kbiash)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/blackpink-va-hang-loat-my-nhan-kpop-bi-ghep-anh-dung-tuc-n-207445.html

BlackPink fan cuồng

Tin tức mới nhất