Vợ đòi mở tiệc 20 mâm, ăn uống xong cô ấy dắt đến người khiến tất cả náo loạn

Cơm no rượu say, vợ tôi nhận được tin nhắn của ai đó rồi ra ngoài. Khi trở lại bữa tiệc, vợ tôi túm theo một người phụ nữ trẻ đẹp.

Vợ chồng tôi cưới nhau được gần 5 năm, có một đứa con trai đầu lòng. Hôm vừa rồi vợ đột nhiên bảo muốn  tổ chức một bữa tiệc linh đình thết đãi họ hàng hai bên. Lý do vì thích chứ chẳng nhân dịp gì đặc biệt cả. 

Trước nay tôi vốn hào phóng với anh em họ hàng nên không phản đối. Vậy là vợ chồng tôi đặt đến 20 mâm cỗ ở nhà hàng rồi mời tất cả anh em họ hàng nội ngoại cùng bạn bè đến tiệc tùng tưng bừng. Mọi người hỏi lý do, vợ chồng tôi nói bừa là tổ chức kỷ niệm 5 năm ngày cưới khiến ai cũng hồ hởi chúc mừng. 

Vợ đòi mở tiệc 20 mâm, ăn uống xong cô ấy dắt đến người khiến tất cả náo loạn-1
Trước nay tôi vốn hào phóng với anh em họ hàng nên không phản đối. Ảnh minh họa

Cơm no rượu say, vợ tôi nhận được tin nhắn của ai đó rồi ra ngoài. Khi trở lại bữa tiệc, vợ tôi túm theo một người phụ nữ trẻ đẹp. Người đó không ai khác chính là Thoa - là người yêu cũ của tôi.

"Nhân có mặt đông đủ bố mẹ và mọi người quen biết với hai vợ chồng con, con xin tuyên bố một việc. Từ giờ phút này trở đi con và anh T (tên tôi) sẽ không còn là vợ chồng nữa. Bữa tiệc này để tuyên bố việc ly hôn của chúng con đồng thời cũng là lễ bàn giao anh ấy cho người yêu cũ. Lý do vì sao thì mọi người có thể nhìn lên màn hình để hiểu tường tận", vợ tôi nói.

Vợ tôi túm chặt lấy Thoa không cho cô nàng chạy mất. Mọi người ở đó đều sốc nặng trước sự việc diễn ra quá bất ngờ. Vợ tôi đã thu thập tất cả tin nhắn, cuộc gọi, hình ảnh giữa tôi và Thoa rồi phát công khai cho mọi người cùng xem khiến đám tiệc trở nên náo loạn. 

Trước đây tôi và Thoa yêu nhau sâu đậm nhưng cô ấy bỏ tôi đi lấy chồng giàu. Sau này không được hạnh phúc Thoa đã ly hôn. Cô ấy bắt đầu liên lạc lại với tôi tâm sự, chia sẻ về nỗi buồn tan vỡ. 

Tôi nhận ra Thoa thật dịu dàng và ngọt ngào, đúng là mẫu phụ nữ mà tôi luôn mong ước. Còn vợ tôi không xấu nhưng cô ấy quá mạnh mẽ cứng cỏi, khiến bản thân mất đi sự nữ tính. Chính vì thế tôi rất thích được nói chuyện với Thoa, đồng thời cũng không thể cầm lòng nổi trước những giọt nước mắt của cô ấy. Thoa cần gì là tôi lao ngay đến giúp đỡ, cả về sức lực và tiền bạc.

Tôi và Thoa chưa bao giờ có hành động nào đi quá giới hạn, giữa chúng tôi chỉ là những người bạn trong sáng. Do vậy tôi không thấy mình đã làm gì sai. 

Hôm vừa rồi Thoa khóc lóc than thở rằng muốn mua nhà song bị thiếu tiền. Tôi quyết định rút hết toàn bộ tiền tiết kiệm của hai vợ chồng cho Thoa mượn mua nhà. Tôi là người đi gửi nên một mình tôi đi rút không cho vợ biết. Khoảng 5 năm nữa cô ấy trả lại thì lúc ấy vợ chồng tôi mua nhà sau cũng được. Dự định của vợ chồng tôi là 2 năm nữa mua nhà nhưng ở nhà thuê thêm 3 năm cũng có làm sao đâu. 

Vợ tôi biết được, thấy cô ấy im im không nói năng gì, tôi tưởng cô ấy cũng thông cảm cho Thoa. Cùng là phận phụ nữ với nhau, Thoa không có chồng bên cạnh còn cô ấy vẫn có gia đình đủ thầy còn gì, rõ ràng Thoa đang thiệt thòi hơn. 

Vợ đòi mở tiệc 20 mâm, ăn uống xong cô ấy dắt đến người khiến tất cả náo loạn-2
Tôi và Thoa chưa bao giờ có hành động nào đi quá giới hạn. Ảnh minh họa

Ai ngờ đâu vợ tôi lại làm ra chuyện 20 mâm cỗ rồi tuyên bố ly hôn với bàn giao kiểu này. Đã thế bố mẹ vợ tôi còn ủng hộ con gái. Ông bà chỉ thẳng mặt tôi bảo phải lấy ngay một nửa số tiền kia về đưa trả cho cô ấy, rồi ra tòa ly hôn.  

Bố mẹ tôi thì tái mét mặt cuống quýt xin lỗi bên nhà thông gia rồi khuyên vợ tôi nghĩ lại nhưng cô ấy cương quyết không chịu. Thấy Thoa yếu ớt khóc lóc, tôi thương xót định tiến lên đỡ thì bố tôi ngăn lại tát cho tôi một cái đau điếng. 

Bữa tiệc đang vui vẻ cuối cùng trở thành một mớ hỗn độn. Lúc đó tôi cũng mới biết vợ lấy một số lạ, giả làm tôi để hẹn Thoa đến đây. Vợ bắt tôi ký đơn ly hôn ngay tại trận, sau đó dọn đồ bế con về nhà mẹ đẻ. Bố mẹ tôi thì thì bắt phải đi xin lỗi vợ bằng được, nếu tôi ly hôn ông bà cũng từ mặt tôi luôn.

Tôi không hiểu tại sao chỉ vì sự thương tình giúp đỡ của mình dành cho Thoa mà mọi chuyện lại đến nông nỗi này. Tôi đâu có ngoại tình với cô ấy. Dù thấy vợ ngang ngược, vô lý nhưng tôi vẫn phải làm theo lời bố mẹ. Tôi phải làm thế nào để xin lỗi được vợ đây?

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tam-su/vo-doi-mo-tiec-20-mam-an-uong-xong-co-ay-dat-den-nguoi-khien-tat-ca-nao-loan-c391a470354.html?fbclid=IwAR0Sr2z6NpvwirjTEJTeGzFlI8WVc4aj46mlpheHo0L6SwCvqBoqMQz1cUM

chuyện vợ chồng Ngoại tình

Tin tức mới nhất