Người mẫu chen vào hôn nhân của Từ Hy Viên

Trương Dĩnh Dĩnh bị tung nhiều hình ảnh hẹn hò với Uông Tiểu Phi trước khi doanh nhân ly hôn nữ diễn viên Từ Hy Viên.

Ngày 29/5, Sina đưa tin tay săn ảnh Cát Tư Tề tung hình ảnh Uông Tiểu Phi thân mật bên người mẫu, diễn viên Trương Dĩnh Dĩnh trong quán karaoke. Cát Tư Tề cho biết đây là chứng cứ ngoại tình của Uông Tiểu Phi, loạt ảnh được chụp từ tháng 9/2021, khi anh chưa ly hôn Từ Hy Viên (Đại S).

2sao.vn | Photobook

Trong ảnh, Uông Tiểu Phi đã uống say, anh quỳ gối ôm bồ trẻ, quần áo xộc xệch. "Nguyên nhân chính khiến mối quan hệ vợ chồng của Từ Hy Viên đổ vỡ là một trong hai người đã không chung thủy. Và đó chính là Uông Tiểu Phi. Từ Hy Viên cạn kiệt niềm tin với chồng", Cát Tư Tề cho biết.

2sao.vn | Photobook

Để củng cố bằng chứng có trong tay, Cát Tư Tề tuyên bố tung ảnh chụp chính diện của Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh nếu Trương Lan - mẹ doanh nhân - phủ nhận mối quan hệ tình cảm của con trai trên sóng livestream.

2sao.vn | Photobook

Sohu cho biết Uông Tiểu Phi chiều chuộng bồ trẻ. Uông Tiểu Phi hiện được cho là chu cấp toàn diện cho cuộc sống của nữ người mẫu. Anh mua tặng cô một căn nhà và xe sang có giá 270.000 USD. Cả hai đã dọn về sống chung.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, nữ diễn viên, người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh nhiều lần bị tung bằng chứng hẹn hò Uông Tiểu Phi. Cô từng đi chơi cùng bà Trương Lan, cho thấy mối quan hệ giữa họ đã được mẹ Uông Tiểu Phi biết tới.

2sao.vn | Photobook

Trương Dĩnh Dĩnh và Uông Tiểu Phi còn bị phát hiện du lịch tại đảo Hải Nam, đi chơi golf cùng nhau.

2sao.vn | Photobook

Khi bị chụp ảnh cùng đến quán bar, Trương Dĩnh Dĩnh và Uông Tiểu Phi vẫn phủ nhận mối quan hệ tình ái. Trên trang cá nhân, Trương Dĩnh Dĩnh chia sẻ cô bị tấn công bằng những lời lẽ xúc phạm, không đúng sự thật: "Tôi không phản ứng không có nghĩa đó là sự thật và nó không khiến tôi tổn thương", "Lời đồn thì cứ nghe, rồi lại quên đi. Nhưng nghe không kỹ, không phân biệt đúng sai thì lỗi ở các bạn".

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, Sina bình luận những lời biện minh của Trương Dĩnh Dĩnh vô thưởng vô phạt, không chứng minh được cô không chen chân vào cuộc hôn nhân của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên.

2sao.vn | Photobook

Trương Dĩnh Dĩnh sinh năm 1994, tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh, khoa Biểu diễn. Nữ diễn viên cao 1,72 m, thân hình nóng bỏng. Cô tập múa từ khi còn nhỏ, ngoài ra còn có các năng khiếu nghệ thuật khác.

2sao.vn | Photobook

Sina bình luận Trương Dĩnh Dĩnh có vẻ ngoài thu hút: "Cô ấy có thân hình quyến rũ, là hình mẫu lý tưởng của các chàng trai Trung Quốc".

2sao.vn | Photobook

Trương Dĩnh Dĩnh từng đóng trong các bộ phim "Hội Chị Em", "Tân Thần Thám Liên Minh", "Yêu Em Là Sự Sắp Đặt Tuyệt Vời".

2sao.vn | Photobook

"Trương Dĩnh Dĩnh vốn có điều kiện để bật lên thành ngôi sao hot. Cô ấy có khí chất giống Krystal Jung (thành viên nhóm f(x))", Sina nhận xét.

2sao.vn | Photobook

Trương Dĩnh Dĩnh không tận dụng scandal tình ái với Uông Tiểu Phi để tạo chú ý. Hiện tại, cô bị gọi là kẻ phá hoại gia đình người khác. Đặc biệt, bà Trương Lan nhiều lần phủ nhận con trai hẹn hò Trương Dĩnh Dĩnh. Thậm chí, trên sóng livestreams, bà còn khẳng định nữ diễn viên "không có cửa" bước chân vào nhà bà làm con dâu. Hiện tại, cô chủ yếu làm người mẫu ảnh.

2sao.vn | Photobook

Sau khi ly hôn, Uông Tiểu Phi thể hiện sự buồn bã khi đổ vỡ hôn nhân, tiếc nuối vì đánh mất Từ Hy Viên và hứa là người cha tốt. Nhờ đó, doanh nhân được công chúng đồng cảm. Vốn nhận được tình cảm của công chúng, nhưng sau loạt ảnh ngoại tình của Cát Tư Tề, khán giả chỉ trích Uông Tiểu Phi giả tạo. Trương Dĩnh Dĩnh cũng bị chỉ trích, trang cá nhân của cô phải ẩn gần hết bài đăng.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-mau-chen-vao-hon-nhan-cua-tu-hy-vien-post1321759.html

Từ Hy Viên Trương Dĩnh Dĩnh Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi