Người mẫu Đài Loan tủi nhục sau khi lộ vụ bán dâm năm 18 tuổi

Nữ người mẫu Ông Tử Hàm hứng chịu nhiều chỉ trích sau khi việc từng bán dâm năm 18 tuổi bị phanh phui. Cô phân bua chuyện quá khứ giữa những sóng gió dư luận.

Người mẫu Đài Loan tủi nhục sau khi lộ vụ bán dâm năm 18 tuổi-1
Ngày 16/10, tờ China Times đưa tin nữ người mẫu Ông Tử Hàm từng làm gái bán dâm năm 18 tuổi. Cô thuộc đường dây mua bán dâm xuyên quốc gia của "tú bà" Lưu Kiều An trước khi nổi tiếng. 

Người mẫu Đài Loan tủi nhục sau khi lộ vụ bán dâm năm 18 tuổi-2
Thời điểm đó, do chưa nổi tiếng nên giá của chân dài chỉ ở khoảng 6.000 USD. Tuy nhiên, vì phải ăn chia hoa hồng với người trung gian, cô chỉ nhận được từ 2.200 USD đến 2.600 USD sau mỗi thương vụ giao dịch. Theo bản phán quyết của tòa án năm 2015, Tử Hàm được ghi nhận từng đi khách 3 lần ở Hong Kong và Macau. Song song với đó, cô cũng bị bốc phốt nói dối về gia cảnh giàu có và việc được đại gia Malaysia bao nuôi nhiều năm qua.

Người mẫu Đài Loan tủi nhục sau khi lộ vụ bán dâm năm 18 tuổi-3
Sau khoảng thời gian giữ im lặng, ngày 19/10, trên trang cá nhân người đẹp đã lên tiếng thanh minh. Cô viết: "Tôi chưa bao giờ nói mình là thiên kim tiểu thư, gia đình giàu có. Tiền tôi kiếm được đều nhờ vào việc bán mỹ phẩm online và làm mẫu cho các triễn lãm ôtô. Xế hộp đắt tiền tôi mua được là do đi vay nợ. Với tư cách là người của công chúng tôi chấp nhận mọi chỉ trích vì đã khoe khoang sự giàu có".

Người mẫu Đài Loan tủi nhục sau khi lộ vụ bán dâm năm 18 tuổi-4
Bên cạnh đó, người đẹp cho biết cô không biết làm cách nào để chứng mình sự vô tội của mình trước những tin tức về việc bán dâm, cũng như những hồ sơ phạm tội đã được báo chí đăng tải. "Tôi biết nói gì vào lúc này đây", cô than vãn. Đồng thời, cho biết cô sẽ không trả lời thêm bất kỳ câu hỏi nào việc này. Người mẫu Đài Loan còn dọa sẽ khởi kiện nếu tiếp tục bị bôi nhọ. "Tôi đang sống trong những lời chửi bới, lăng mạ. Tôi xấu hổ, gia đình tôi bị người ta cười chê. Nhiều nhãn hàng đã cắt hợp đồng vì thông tin bán dâm", cô nói thêm.

Người mẫu Đài Loan tủi nhục sau khi lộ vụ bán dâm năm 18 tuổi-5
Chia sẻ của Ông Tử Hàm nhanh chóng thu hút sự chú ý và trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Cư dân mạng Đài Loan đã chia thành 2 luồng dư luận, một phía chỉ trích người đẹp đã sai mà không biết nhận lỗi, còn một phía thì lại động viên tinh thần của chân dài này trước những thị phi. 

Người mẫu Đài Loan tủi nhục sau khi lộ vụ bán dâm năm 18 tuổi-6
Sau đó, những hình ảnh thời đi học và đời tư của người đẹp cũng lần lượt được khai thác trên các trang báo lớn. Tờ Mirrormedia cho biết khi còn học cấp 2, Tử Hàm có biệt danh là Đường Đường và rất được các bạn nam sinh yêu thích nhờ vẻ ngoài dễ thương, thuần khiết.

Người mẫu Đài Loan tủi nhục sau khi lộ vụ bán dâm năm 18 tuổi-7
Sau khi tốt nghiệp cấp 2, cô chuyển lên Đài Bắc và theo học ở một trường dạy nghề. Thời học trung học, Tử Hàm từng bị  bạn bè đánh và bắt nạt vì ganh tỵ với nhan sắc của cô. Chia sẻ với truyền thông, một người bạn giấu tên của chân dài xứ Đài cho hay cha của Tử Hàm trước đây có mở một sạp bán trầu, nhưng đã đóng cửa. Hiện, ông nội, cha và dì của người đẹp đang sống trong một căn hộ cũ ở đường Tân Bắc. Cô từng đi học cấp 3, nhưng đã bỏ ngang giữa chừng để theo đuổi con đường làm người mẫu.

Người mẫu Đài Loan tủi nhục sau khi lộ vụ bán dâm năm 18 tuổi-8
Theo Sinchew, vì gia cảnh không tốt nên Tử Hàm hiếm khi kể cho bạn bè trong giới giải trí nghe về chuyện gia đình. Cô thậm chí còn cố tình che giấu, ngụy tạo lý lịch của mình.

Người mẫu Đài Loan tủi nhục sau khi lộ vụ bán dâm năm 18 tuổi-9
Ông Tử Hàm năm nay 24 tuổi, là nữ người mẫu có tiếng ở Đài Loan. Nhờ thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp cùng với việc thường xuyên chia sẻ hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân, cô được rất nhiều người yêu thích, chủ yếu là nam giới. Tháng 8, cô đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu châu Á xứ Đài và đoạt giải Nữ thần hoàn hảo.

Theo Zing


bán dâm người mẫu

Tin tức mới nhất