Người mẫu Malaysia 23 tuổi chết khi hút mỡ

Người mẫu Coco Siew Zhi Shing, 23 tuổi, qua đời sau khi thực hiện hút mỡ cánh tay tại một thẩm mỹ viện ở Cheras, Malaysia.

Sau khi tiêm một mũi gây mê rồi lên bàn phẫu thuật được 30 phút, người mẫu Malaysia Coco Siew có dấu hiệu bất thường. Bác sĩ làm tiểu phẫu cho cô chạy ra hốt hoảng báo về tình trạng của nữ người mẫu. Người bạn lập tức gọi xe cấp cứu đưa Siew tới bệnh viện, nhưng không thể hồi sức cho cô. 17h chiều cùng ngày, cô gái qua đời.

Anh trai Siew đau buồn cho biết Coco Siew dò tìm được thông tin về thẩm mỹ viện này trên mạng, sau đó cùng bạn đến để làm phẫu thuật. Cô trả cho ca phẫu này khoảng 2.500 RM (khoảng 8 triệu đồng).

Gia đình đã kéo đến viện thẩm mỹ để chất vấn người chịu trách nhiệm, nhằm đòi lại công bằng cho cô gái. Dưới áp lực của người nhà, điều hành viện cho biết rằng thẩm mỹ viện này không có giấy phép hoạt động mảng phẫu thuật thẩm mỹ, người thực hiện việc phẫu thuật cũng không có giấy phép hành nghề y tế thẩm mỹ chuyên nghiệp.

Người mẫu Malaysia 23 tuổi chết khi hút mỡ-1
Người mẫu Siew.

Cảnh sát đang điều tra về vụ việc. Thẩm mỹ viện hiện xóa mọi thông tin trên mạng xã hội, cũng không có bất cứ lời xin lỗi nào đến gia đình người quá cố. Tuy nhiên, theo tờ Says, thẩm mỹ viện hoạt động từ 2012 ở Kuantan, tới 2018 chuyển tới Selangor, được giới thiệu là lúc nào cũng đông kín chỗ.

Siew là một người mẫu hoạt động từ năm 16 tuổi. Cô có vóc dáng khỏe mạnh, tinh thần tích cực, luôn có ý thức giữ gìn hình thể. Cô từng giành giải Asia New Star Model Contest ở Petaling Jaya năm 2013. Cô yêu một doanh nhân người Nam Phi, dự kiến kết hôn vào năm tới.

Người mẫu Malaysia 23 tuổi chết khi hút mỡ-2
Siew và hôn phu.

Hay tin Siew qua đời, bạn bè cô đăng tải nhiều ảnh, chia sẻ những kỷ niệm họ có với cô, đồng thời bày tỏ sự tiếc thương với sự ra đi của nữ người mẫu.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/nguoi-mau-malaysia-23-tuoi-chet-khi-hut-mo-4179342.html

tử vong Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất