Người mẫu Thái Lan chết trong thang máy

Noraphanpiphat (25 tuổi) bị phát hiện tử vong trong thang máy một căn hộ ở Bangkok (Thái Lan).

Hôm 18/9, Mirror đưa tin người mẫu Thái Lan - Thitim Bell Noraphanpipat được phát hiện qua đời trong thang máy một căn hộ ở Bangkok (Thái Lan).

Phía cảnh sát đã tiến hành trích xuất camera và phát hiện một người đàn ông lạ mặt kéo thi thể của nữ người mẫu vào thang máy rồi bỏ đi. Cảnh sát trưởng Surakit Sitiwilai cho biết hiện phía cơ quan chức năng đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi của nạn nhân.

Người mẫu Thái Lan chết trong thang máy-1
Noraphanpipat vừa qua đời trong thang máy một căn hộ tại Bangkok (Thái Lan).

“Trên cơ thể của nạn nhân không có vết thương nghiêm trọng”, Ông Surakit Sitiwilai thông tin thêm.

Ngay sau đó, người đàn ông xuất hiện trong đoạn camera đã được triệu tập đến cơ quan chức năng. Tại đây, người này khai anh cùng Noraphanpiphat tham dự một sự kiện tại công ty. Lúc đó, chân dài 9X ở trong tình trạng say rượu và người này đã đưa cô về nhà. Anh đã gọi bạn của Noraphanpiphat trước khi rời khỏi thang máy.

Người mẫu Thái Lan chết trong thang máy-2
Người mẫu Noraphanpipat sở hữu vóc dáng gợi cảm.

Người đàn ông này được tại ngoại sau buổi thẩm vấn. Phía cảnh sát vẫn tích cực điều tra, tìm ra nguyên nhân tử vong của người mẫu.

Noraphanpiphat là người mẫu tại Thái Lan. Cô sở hữu vóc dáng nóng bỏng. Người đẹp có hơn 75.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân. Trước sự ra đi đột ngột của chân dài 9X, nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã bày tỏ sự xót thương, chia buồn đến gia đình cô.


Theo Zing


tử vong người mẫu

Tin tức mới nhất