Người người vui Valentine, riêng một Á hậu ngắm lá rơi, thọc mũi

Chia sẻ của Á hậu Tú Anh khiến nhiều người vừa buồn cười, vừa thấy thương, mong sao cô mau khỏe.

Tối 14/2, Á hậu Tú Anh có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Khoe bức ảnh chân dung với chồng, nàng hậu cho biết không khỏi "chạnh lòng" khi thấy người người đón Valentine vui vẻ.

Nguyên nhân xuất phát từ việc Tú Anh dương tính Covid-19, vẫn chưa hết F0. Trong khi mọi người được hẹn hò vui vẻ, cô vẫn phải tự cách ly điều trị, "ngồi ô cửa sổ ngắm chiếc lá rơi, thọc que vào mũi".

Người người vui Valentine, riêng một Á hậu ngắm lá rơi, thọc mũi-1

"Mở News Feed ngập tràn yêu thương làm F0 như tôi đây ngồi ô cửa sổ ngắm chiếc lá rơi, thọc que vào mũi cũng thấy lãng mạn hơn mọi ngày...

Hy vọng khỏe lại được Mimi cho đi chơi bù những ngày buồn thảm. Năm nay Valentine đáng nhớ quá, hy vọng năm sau đừng như thế nhé tôi ơi. Happy Valentine's Day everyone", Tú Anh "dở khóc dở cười" chia sẻ.

Người người vui Valentine, riêng một Á hậu ngắm lá rơi, thọc mũi-2
"Buồn" của Tú Anh trong ngày Valentine.

Người người vui Valentine, riêng một Á hậu ngắm lá rơi, thọc mũi-3

Trước đó, vào tối 10/2, Á hậu Tú Anh có bài đăng gây chú ý. Cô chia sẻ hình ảnh kit test nhanh Covid-19 với kết quả dương tính, đúng vào ngày vía Thần Tài.

Việc Tú Anh dương tính Covid-19 khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô và gia đình, đặc biệt là con trai nhỏ. 

Cũng trong tối nay (14/2), Á hậu Việt Nam 2012 có chia sẻ đầu tiên về sức khỏe sau thông báo nhiễm bệnh. "Cuối cùng, tôi đã bắt đầu khá hơn rồi ạ", người đẹp cho hay.

Người người vui Valentine, riêng một Á hậu ngắm lá rơi, thọc mũi-4
Sức khỏe Tú Anh hiện tại đã khá hơn.

Người người vui Valentine, riêng một Á hậu ngắm lá rơi, thọc mũi-5
Tú Anh sinh năm 1993, là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012. Tháng 7/2018, cô kết hôn với thiếu gia Hà Thành - Phạm Gia Lộc. Sau 5 tháng chung nhà, cặp đôi chào đón trái ngọt hôn nhân là một bé trai, đặt tên thân mật là Kem.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-nguoi-vui-valentine-rieng-tu-anh-ngam-la-roi-thoc-mui-n-296111.html

COVID-19 Valentine Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất