Người phụ nữ kiếm hàng chục nghìn đô mỗi năm nhờ đăng ảnh chụp đôi chân trên mạng

Có những người thích đồ lót, đồ điện tử… nhưng cá biệt nhiều người có sở thích là được sờ, ngắm những đôi chân nõn nà. Và họ chấp nhận trả rất nhiều tiền để được hôn vào đôi chân ấy.

Gweneth Lee (49 tuổi) kiếm được hàng chục nghìn đô mỗi năm chỉ nhờ vào đôi chân của mình. Mỗi tháng cô kiếm được khoảng 2.500$ bằng cách chụp đôi chân và đăng trên chúng trên Instagram. Thi thoảng cô cũng đi gặp vài vị khách hàng, những người này sẽ xoa bóp và thậm chí là hôn, liếm vào chân của cô, họ trả số tiền lên tới 300$/giờ.

Lee chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ được chú ý và tôn sùng cho đến khi làn sóng mạng xã hội nổi lên. Tôi có sở thích chụp ảnh đôi chân của mình bên cạnh hồ bơi và đã tạo một tài khoản Instagram dành cho những người yêu thích đôi chân của tôi”.

Người phụ nữ kiếm hàng chục nghìn đô mỗi năm nhờ đăng ảnh chụp đôi chân trên mạng-1

Sau sự nổi tiếng ngoài mong được, Lee bắt đầu trở thành một Dominatrix (những người thích trừng phạt đàn ông trong chuyện sex). Công việc của cô hằng ngày là kết nối với khoảng 100 người đàn ông khác nhau.

Hằng ngày cô chăm chỉ chụp ảnh đôi chân của mình ở nhiều địa điểm khác nhau và đăng trên tài khoản cá nhân. Cô nhận được rất nhiều tin nhắn yêu cầu phải mặc những bộ đồ sexy và tạo dáng với đôi chân của mình. Đương nhiên người phụ nữ này cũng nhận được một khoản tiền thù lao hậu hĩnh.

Người phụ nữ kiếm hàng chục nghìn đô mỗi năm nhờ đăng ảnh chụp đôi chân trên mạng-2

Để phục vụ cho công việc của mình, Lee chăm chút cho đôi chân của mình rất kỹ. Mỗi ngày cô uống từ 2-3 lít nước để giữ cho làn da chân luôn được đẹp và các lớp biểu bì da chân luôn được mềm mại, đủ nước. Cô còn dùng kem dưỡng ẩm, kem dùng riêng cho mỗi lần di chuyển bằng giày cao gót 3 lần/ngày.

Chế độ ăn cũng được Lee cẩn thận chọn lựa, cô ăn rất nhiều cá tươi vì hàm lượng dầu trong cá rất tốt cho da. Bên cạnh đó, cô cũng chăm chỉ chạy bộ để tăng tuổi thọ cho bàn chân.

Người phụ nữ kiếm hàng chục nghìn đô mỗi năm nhờ đăng ảnh chụp đôi chân trên mạng-3

Khách hàng của Lee hầu như không có mối quan hệ tình cảm nào với cô ngoài tình yêu dành cho đôi chân. Thật bất ngờ là hầu hết khách hàng của cô đều là những người có học vấn cao, là những người đàn ông tốt trong gia đình.

“Những người yêu thích đôi chân của tôi nói chung có xu hướng là người khá nhẹ nhàng. Tôi nghĩ đây chỉ là sở thích riêng của từng người, giống như có người yêu thích đồ lót, họ thích đối tác của mình mặc đồ sexy, số khác thì lại thích giày….hay bất kỳ cái gì đó.

Có một vị doanh nhân thường tìm đến tôi, anh ấy có vợ và 3 đứa con, công việc rất áp lực. Chúng tôi thường giao dịch vào buổi trưa, anh ấy hôn và liếm chân tôi. Đây là quyết định giữa những người lớn với nhau. Mọi người đều có một sở thích riêng và một số người chỉ yêu thích những đôi chân”, cô nói.
 


Theo Dân Việt


chuyện lạ

Tin tức mới nhất