Người phụ nữ nhẫn tâm cho con mới sinh nhưng lại hô hoán là bị bắt cóc

Đại diện ban lãnh đạo huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông cho biết, thông tin việc 3 mẹ con ở tỉnh Bình Phước lên huyện Đắk Mil bắt cóc trẻ em được nhiều người chia sẻ lên mạng xã hội là sai sự thât.

Trưa ngày 30/9, đại diện ban lãnh đạo huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông cho biết, thông tin việc 3 mẹ con ở tỉnh Bình Phước lên huyện Đắk Mil bắt cóc trẻ em được nhiều người chia sẻ lên mạng xã hội là sai sự thât.

Qua điều tra cơ quan công an xác định, câu chuyện xuất phát từ việc mẹ ruột của em bé (là người ở nơi khác đến trọ tại huyện Đắk Mil) trước khi sinh đã đồng ý cho con của mình cho người khác với lý do gia đình khó khăn, không có khả năng nuôi và muốn giấu gia đình chuyện mình cho con. 

Người phụ nữ nhẫn tâm cho con mới sinh nhưng lại hô hoán là bị bắt cóc-1
Chiếc xe của 3 mẹ con ở Bình Phước xuống đón cháu bé

Đến khi cháu bé được 1 tháng, 3 mẹ con người nhận nuôi cháu bé từ Bình Phước xuống đón cháu theo thỏa thuận trước đó. Tuy nhiên, Người Lao Động đưa tin, sau khi những người này mang cháu bé đi được một lúc, người mẹ đã hô hoán mọi người con mình bị bắt cóc rồi cùng người dân tới cơ quan chức năng trình báo.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng tạo chốt chặn và tạm giữ chiếc ô tô đang trên đường về Bình Phước. Tại trụ sở công an, mẹ ruột cháu bé khai nhận mình tạo hiện trường giả như vậy vì sợ chồng và gia đình biết việc mình cho con.

Khi công an tạm giữ chiếc xe và mời những người liên quan về trụ sở hỗ trợ làm rõ sự việc, trên MXH Facebook đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng nhóm người từ Bình Phước lên Đắk Nông bắt cóc trẻ em, gây xôn xao dư luận.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cho-con-moi-sinh-roi-ho-hoan-la-bi-bat-coc-n-237193.html

bắt cóc trẻ sơ sinh

Tin tức mới nhất