Người phụ nữ ôm con khóc trên cầu Nhật Tân

Thấy người phụ nữ bế con đi bộ và khóc trên cầu Nhật Tân, anh Vũ Tiến Lợi đã khuyên can và đưa 2 mẹ con về nhà đồng thời liên hệ người thân đón chị này trở về.

Chiều 24/6, người dân đi qua cầu Nhật Tân (Hà Nội) phát hiện một phụ nữ bế theo một bé trai đi bộ. Người này vừa đi vừa khóc.

Một nhân chứng tên Long cho hay tới khu vực giữa cầu, một tài xế ôtô 16 chỗ đã dừng xe và khuyên ngăn người phụ nữ, sau đó đưa chị này về nhà.

Tài xế ôtô là Vũ Tiến Lợi (sinh năm 1991, ở Long Biên, Hà Nội). Anh Lợi là tài xế xe khách tuyến Hà Nội - Quảng Ninh, Hải Phòng.

Người phụ nữ ôm con khóc trên cầu Nhật Tân-1
Người phụ nữ bật khóc khi được khuyên can. Ảnh: L.Đ.

Anh Lợi cho hay khoảng 15h30 cùng ngày, anh vừa hoàn thành trả khách và lên cầu Nhật Tân để trở về nhà thì phát hiện một phụ nữ bế theo một bé trai đi bộ từ đường dẫn hướng về phía giữa cầu (làn Tây Hồ sang Đông Anh).

Lúc này, trời nắng nóng, nhiệt độ 35-36 độ C. “Tôi thương đứa bé nên dừng lại hỏi bạn ấy đi đâu tôi chở đi, nhưng bạn ấy không trả lời”, anh Lợi kể lại và cho biết người phụ nữ tiếp tục đi về phía giữa cầu.

Thấy bất thường, nam tài xế đi chậm đến giữa cầu để chờ 2 mẹ con. Tới đây, anh Lợi nói với người phụ nữ: “Chuyện gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết, nếu không có nơi đi thì tôi đưa về nhà tôi chỉ có mẹ tôi ở nhà thôi”, tuy nhiên chị này không đồng ý và tiếp tục bỏ đi.

Sau đó, một người phụ nữ khác đi xe máy qua khu vực trên cũng dừng lại khuyên ngăn. Sau khi nhiều người cùng dừng lại, người phụ nữ bật khóc và đồng ý lên xe để anh Lợi đưa về nhà. Suốt chặng đường đi, chị này chỉ nói mình "không còn nơi để về".

Anh Lợi cho hay do anh là đàn ông, tự thấy bản thân không thể trò chuyện nhiều với phụ nữ nên đã nhờ mẹ anh khuyên bảo. Đến nay người phụ nữ trên vẫn chưa chia sẻ thêm về chuyện của mình.

Trước thông tin cho rằng chị này bế con lên cầu Nhật Tân để nhảy xuống sông Hồng tự tử, anh Lợi cho rằng chưa thể khẳng định bởi sự việc chưa diễn ra và người phụ nữ trên cũng chưa cho biết ý định của mình.

“Ở hoàn cảnh của tôi thì ai cũng sẽ tìm cách giúp đỡ. Trời nắng nóng, bé trai chừng 3-4 tuổi không gì che chắn đi giữa trời nhìn rất tội”, anh Lợi nói thêm và cho biết đã liên hệ người thân để đón 2 mẹ con trở về.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-phu-nu-om-con-khoc-tren-cau-nhat-tan-post1329514.html?fbclid=IwAR0wW7Vf80YYsKvqgE1XjDfBK2i3oa2JxLtGcmVUMIU-lJM_1KIvwAImpUY

tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao