Người phụ nữ dao kéo nhiều nhất thế giới trẻ trung ở tuổi 64

Cindy Jackson được ghi vào kỷ lục thế giới sau khi chi hơn 67.700 USD để chỉnh sửa toàn bộ gương mặt của mình.

Cái tên Cindy Jackson đã không còn xa lạ đối với cộng đồng mạng thế giới. Bà chính là người được ghi vào kỷ lục Guinness sau khi hoàn thành tới 47 ca phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau với tổng chi phí lên tới hơn 67.700 USD. Những con số này khiến cho bà Jackson trở thành người dao kéo nhiều nhất thế giới.

Hiện nay, do luôn quan tâm đến vẻ đẹp, bà Cindy Jackson bước sang tuổi 64 nhưng nhan sắc vẫn làm cho nhiều người thán phục, so sánh với những người ở ngưỡng 30. Có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực dao kéo, công việc bà Cindy lựa chọn là chuyên gia tư vấn thẩm mỹ, đặc biệt về vấn đề lão hoá.

Người phụ nữ dao kéo nhiều nhất thế giới trẻ trung ở tuổi 64-1
Hình ảnh mới nhất của Cindy Jackson được đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: @cindy_jackson_dotcom.

Tuy nổi tiếng vì được ghi vào Guinness, Cindy Jackson cho hay bà sẽ không công bố với truyền thông những lần lên bàn mổ tiếp theo vì muốn tên mình biến mất khỏi kỷ lục này.

Để có được nhan sắc như hiện tại, Cindy Jackson trải qua nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau như làm mũi, nâng mặt, gọt cằm... Dù vậy, người phụ nữ 64 tuổi vẫn luôn sửa sang gương mặt theo cách khéo léo nhất. Nhờ vậy, vẻ đẹp của bà không bị cứng mà khá tự nhiên.

Thế nhưng, khi nhắc về "người phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất thế giới", mọi người đều nghĩ ngay tới ai đó có gương mặt méo mó bởi nghiện dao kéo. Do đó, Cindy Jackson cảm thấy bản thân không phù hợp và mong muốn "búp bê Ken sống" Rodrigo Alves sẽ thay thế vị trí này của bà.

Dù thế, Cindy Jackson không phủ nhận việc sẽ tiếp tục sửa mặt. Bà so sánh tần suất phẫu thuật thẩm mỹ giống như tần suất người bình thường đi cắt tóc.

"Tôi lúc nào cũng thích vẻ ngoài tự nhiên. Với tôi, gương mặt mà không tự nhiên đồng nghĩa với việc ca phẫu thuật đã hỏng", bà bày tỏ.

Người phụ nữ dao kéo nhiều nhất thế giới trẻ trung ở tuổi 64-2Người phụ nữ dao kéo nhiều nhất thế giới trẻ trung ở tuổi 64-3
Cindy Jackson được hâm mộ bởi phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhưng gương mặt không bị biến dạng, thay vào đó càng đẹp lên. Ảnh: The Sun.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-phu-nu-dao-keo-nhieu-nhat-the-gioi-tre-trung-o-tuoi-64-post1094265.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất