Người phụ nữ Sài Gòn bị 'ném đá' vì dừng xe nghe điện thoại giữa đường

Clip một người phụ nữ không chú ý quan sát, sau đó bất ngờ dừng xe giữa đường nghe điện thoại hiện khiến nhiều dân mạng bất bình.

Mới đây, một người phụ nữ đi xe máy gây bức xúc khi dừng ngay giữa đường ở TP HCM để nghe điện thoại, khiến các phương tiện khác bị cản trở.

Người phụ nữ Sài Gòn bị ném đá vì dừng xe nghe điện thoại giữa đường-1

Thành viên Nguyễn Hoàng cho hay: "Đây không phải coi trọng cuộc điện thoại mà là thiếu ý thức. Đang đi giữa đường đứng lại nghe điện thoại cũng phải biết ý chứ, sao không tấp lên vỉa hè mà nghe? Có hôm mình đang đi nhanh có một chị kia phanh gấp để nghe điện thoại, làm mình cắm đầu luôn vào đuôi xe họ luôn".

"Đứng thế kia vừa cản trở người khác, vừa nguy hiểm cho bản thân. Lỡ xe khác đi nhanh tông vào, lúc đó lại hối hận", Minh Anh ý kiến.

Trong khi đó, Minh Quân (24 tuổi, Thái Nguyên) cho rằng những hành động như này cần bị lên án gay gắt và xử phạt nghiêm. 

Minh Quân kể khi tham gia giao thông, anh gặp không ít người đang chạy xe máy bỗng dừng nghe điện thoại giữa đường. Trông thấy cảnh này, 9X chỉ biết ngán ngẩm trước những người ý thức kém.

M.H. - người đăng tải clip - cho Zing.vn biết khoảnh khắc này được quay vào khoảng 2h chiều 3/3, trên một tuyến phố ở TP HCM. Nữ chính trong đoạn video dừng lại tới gần 2 phút để nghe điện thoại.

H. cho rằng hành động này rất nguy hiểm không chỉ cho người nghe điện thoại mà cả đối với những người tham gia giao thông

H. tình cờ nhìn thấy khi đi trên đường nên đã quay lại hình ảnh không mấy đẹp mắt để chia sẻ cho mọi người cùng rút kinh nghiệm. 

Đây không phải lần đầu tiên cộng đồng mạng bàn luận về việc dừng xe nghe điện thoại giữa đường khi tham gia giao thông. Nhiều diễn đàn từng đăng tải các cảnh tượng tương tự, thậm chí có tình huống xảy ra tai nạn nghiêm trọng.

Người phụ nữ Sài Gòn bị ném đá vì dừng xe nghe điện thoại giữa đường-2
Hình ảnh ông Tây từng nhấc bổng người phụ nữ dừng xe giữa đường. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 12/3, một phụ nữ dừng xe giữa đường nói chuyện điện thoại đã bị xe máy phía sau tông trúng, va chạm mạnh khiến nam thanh niên bất tỉnh.

Hay trước đó, một người phụ nữ đi xe máy bịt kín không chú ý quan sát, sau đó bất ngờ dừng xe giữa đường nghe điện thoại, bất chấp phía sau ôtô liên tục bấm còi. Bức xúc trước hành động này, người đàn ông ngoại quốc nhanh chóng đi tới, đưa cả người và xe vào lề đường.


Theo Zing


vi phạm giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao