Người phụ nữ sở hữu tướng mông này giàu có hơn người, cả đời không lo hết tiền, cuộc sống viên mãn

Người phụ nữ sở hữu 1 trong những tướng mông dưới đây sẽ có cuộc sống an nhàn sung túc giàu sang.

Vòng ba lớn, thấp, dáng hơi xệ

Theo nhân tướng học những người phụ nữ có đôi mông hơi lớn thì tính tình độ lượng và hào phóng nên luôn được yêu mến. Trong cuộc sống của người này khá suôn sẻ, đủ đầy về vật chất, không cần quá lo lắng chuyện tiền bạc, cũng như vất chất.

Trong đời sống hôn nhân, người này giỏi chịu đựng, đã yêu là yêu hết mình và có thể chấp nhận hi sinh vì người mình yêu nên cuộc sống của họ luôn êm ấm hạnh phúc đủ đầy.

Vòng ba tròn, nhỏ, dáng quả đào

Theo tướng học người phụ nữ có đôi mông tròn, nhỏ thường ưa sống nội tâm, tình cảm. Trong cuộc sống những người phụ nữ này họ có đầu óc minh mẫn, khả năng phán đoán linh hoạt và tư tưởng sắc bén nên dễ dàng thành công trong công việc.

Người phụ nữ sở hữu tướng mông này giàu có hơn người, cả đời không lo hết tiền, cuộc sống viên mãn-1
Mông to tròn cuộc sống viên mãn

Trong đời sống hôn nhân người phụ nữ này  có cuộc sống hôn nhân viên mãn suôn sẻ. Cuộc sống của họ sẽ được nhiều may mắn, chồng con đuề huề sung túc

Vòng ba tròn, đầy đặn, dáng quả táo

Theo nhân tướng học người phụ nữ sở hữu một cặp mong tròn, đầy đặn thường là người khéo léo trong ứng xử, nên họ có khả năng thăng tiến trong công việc và có xu hướng làm lãnh đạo. Cuộc sống của những người phụ nữ này luôn suôn sẻ, thường gặp được người giúp đỡ lúc khó khăn hoạn nạn.

Những người phụ nữ này họ thuộc tuýp người gợi cảm, thông minh, có lý có tình, suy nghĩ thấu đáo sáng suốt nên số phận khá là thuận lợi may mắn.

Người phụ nữ sở hữu tướng mông này giàu có hơn người, cả đời không lo hết tiền, cuộc sống viên mãn-2
Phụ nữ sở hữu tướng mông quả táo số viên mãn

Phụ nữ vòng tròn cong gợi cảm

Những người phụ nữ sở hữu vòng ba gợi cảm luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Theo quan niệm xưa cũ của nhân tướng học, nữ giới có vòng ba hấp dẫn thì dễ sinh nở, cơ thể khỏe mạnh và thường đem lại may mắn cho gia đình mình sau khi kết hôn, bởi họ có tướng vượng phu ích tử

Những người phụ nữ nếu vòng ba càng săn chắc, cong mẩy thì tài lộc của người nữ và bạn đời càng hấp dẫn thì cuộc sống càng giàu có viên mãn. Phần lớn họ đều có cuộc sống bình yên, sung túc bên cạnh chồng con của mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

 

Theo Khoevadep


xem tướng phụ nữ bói tướng

Tin tức mới nhất