Người thân, đồng nghiệp đánh giá gương mặt 'đập đi xây lại' của Lương Bằng Quang như thế nào?

Cao Thái Sơn cảm thán: "Nhìn anh Quang đẹp trai giống người lai", trong khi Trà Ngọc Hằng nhận định: "Nhìn tổng thể tôi thích nhất đôi mắt của anh Quang. Mắt hiện tại nhìn sâu, đẹp hơn và không bị giả".

Những ngày qua, nhan sắc khác lạ của Lương Bằng Quang sau công cuộc đại tu nhan sắc nhờ "dao kéo" đang nhận được sự quan tâm. Nam ca sĩ cùng bạn gái Ngân 98 không ngần ngại công khai toàn bộ quá trình thẩm mỹ.

Người thân, đồng nghiệp đánh giá gương mặt đập đi xây lại của Lương Bằng Quang như thế nào?-1Người thân, đồng nghiệp đánh giá gương mặt đập đi xây lại của Lương Bằng Quang như thế nào?-2Người thân, đồng nghiệp đánh giá gương mặt đập đi xây lại của Lương Bằng Quang như thế nào?-3
Hình ảnh sau thẩm mỹ gây ám ảnh được Lương Bằng Quang và bạn gái công khai

Đăng tải hình ảnh ở phòng hậu phẫu, tác giả Em không là duy nhất tiết lộ về chi phí của mỗi hạng mục làm đẹp: "Riêng phần cuộn cánh mũi là 10 triệu, bọc sụn hết 15 triệu, nâng sụn nhựa cao cấp của Mỹ là 40 triệu, tổng khoảng 60 triệu.

Tôi cũng tiến hành cắt một bên mắt hết 10 triệu, cắt thêm bên nữa là 10 triệu nhưng được giảm giá còn 18 triệu cho cả đôi mắt. Cằm làm hơi dài xuống một chút, cộng lại khoảng 100 triệu. Về phía Ngân, cô ấy làm mắt hết 15 triệu, mũi tốn chi phí khoảng 60 triệu và cằm tốn 70 triệu tùy khuôn gọt".

Người thân, đồng nghiệp đánh giá gương mặt đập đi xây lại của Lương Bằng Quang như thế nào?-4

Ngay sau đó, mạng xã hội đã dấy lên luồng nhận xét đa chiều về nhan sắc sau khi "đập mặt xây lại" của Lương Bằng Quang. Nhiều người khen nhạc sĩ họ Lương thay đổi 180 độ, mang vẻ đẹp lai sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Đáng chú ý, khi nhìn thấy con, mẹ của Lương Bằng Quang cũng phải thốt lên: "Giống thằng Tây, không giống thằng Quang".

Tuy nhiên, số khác lại chê bai khi cho rằng Lương Bằng Quang vì "lỗi thời" nên mượn đời tư đánh bóng tên tuổi. Thậm chí, có ý kiến còn quả quyết: "Ai bảo nó giống Tây, chứ tôi lại thấy rất già".

Người thân, đồng nghiệp đánh giá gương mặt đập đi xây lại của Lương Bằng Quang như thế nào?-5

Khi những tranh cãi đang phủ sóng nhiều diễn đàn, người thân và đồng nghiệp cùng lên tiếng bày tỏ quan điểm về nhan sắc Lương Bằng Quang. Những người thân thiết cảm thán: "Nhìn Quang lạ, khác tầm 40%, gương mặt lai Tây như người nước ngoài mới về".

Ca sĩ Cao Thái Sơn cho hay: "Bây giờ nhìn anh Quang đẹp trai ra nhiều. Nhìn anh giống người lai đó nhưng có cảm giác mũi vẫn sưng".

Cai sĩ - người mẫu Trà Ngọc Hằng phân tích kỹ từng chi tiết trên gương mặt đàn anh: "Tôi thích nhất là đôi mắt của anh Quang. Mắt hiện tại nhìn sâu, đẹp hơn và không bị giả. Mũi hiện tại tạo cho người nhìn thấy anh đàn ông hơn. Sửa hết thì nhìn giương mặt của anh Quang thon gọn hơn trước. Nhìn cằm cũng có hậu hơn trước đây về mặt tướng số sẽ khiến người đối diện cảm thấy tin tưởng. Nói chung nhìn tổng thể tôi thích nhất đôi mắt của anh Quang".


Clip: đồng nghiệp, người thân đánh giá nhan sắc Lương Bằng Quang.

Về phía mình, Lương Bằng Quang cho biết anh sẽ tiếp tục can thiệp "dao kéo" để tìm vẻ hoàn mỹ cho làn da mặc những ồn ào xung quanh.

"Trước đây trong vai trò làm ca sĩ một người hoạt động trong showbiz thì mọi người có thể nói tôi đang gây chú ý, nhưng tôi đã tạm ngưng việc đi hát cách đây 7 năm rồi. Bây giờ tôi chỉ tham gia giảng dạy. Và nguồn thu nhập bây giờ ổn hơn rất nhiều so với việc đi hát.

Vì lẽ này, việc phẫu thuật thẩm mỹ không phải để gây chú ý vì đó là điều không cần thiết. Hiện tại tôi không có ý định quay trở lại showbiz, tôi không dại gì mà đánh đổi sự đau đớn của bản thân, tiền và bạc chỉ để gây sốc hay lấy cớ quay trở lại giới giải trí. Tôi không có nhu cầu quay trở lại showbiz hay sự nổi tiếng vì những thu nhập của tôi không đến từ sự nổi tiếng", anh nói.

Người thân, đồng nghiệp đánh giá gương mặt đập đi xây lại của Lương Bằng Quang như thế nào?-6
Lương Bằng Quang cho biết sẽ tiếp tục chỉnh sửa làn da để tìm vẻ đẹp hoàn hảo.

"Với tôi, việc phẫu thuật thẩm mỹ cũng là một hoạt động của cuộc sống nó cũng giống như việc trải nghiệm du lịch kể cả các sai lầm mà bản thân từng vướng phải. Tôi chia sẻ tất cả các giai đoạn khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để cho người khác nhìn vào tự rút ra kinh nghiệm. Tôi không có suy nghĩ phải giấu việc phẫu thuật thẩm mỹ vì đó là điều hiển nhiên, và tôi muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho những người khác để họ tự quyết định được có nên làm hay không.

Tôi rất tự tin khi đăng tải những video thực hiện các quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi tự tin rằng những video mà mình đăng tải sẽ có ích cho những người khác chứ không để đánh bóng tên tuổi", Lương Bằng Quang chia sẻ thêm.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Lương Bằng Quang Ngân 98 Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất