'Người thương' Suni Hạ Linh và dàn hot boy MV điển trai, body 6 múi

Nguyễn Việt Dũng, Minh Tú cùng Lâm Bảo Châu là loạt hot boy có ngoại hình nổi bật được chú ý sau khi xuất hiện trong MV của các ca sĩ Việt.

Người thương Suni Hạ Linh và dàn hot boy MV điển trai, body 6 múi-1
Nguyễn Việt Dũng (25 tuổi, Thái Bình) được dân mạng chú ý khi xuất hiện trong MV Không sao đâu em đây rồi của Suni Hạ Linh. 9X hiện sinh sống tại TP.HCM với công việc chính là người mẫu ảnh, diễn viên.

Người thương Suni Hạ Linh và dàn hot boy MV điển trai, body 6 múi-2
Việt Dũng từng gây chú ý trong giới người mẫu khi đảm nhận vai trò mở show và là vedette của tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016. Anh được dân mạng khen sở hữu gương mặt điện ảnh với đôi mắt sâu, mày rậm và sống mũi cao thẳng. Trước MV của Suni Hạ Linh, Việt Dũng từng xuất hiện trong dự án Người ta có thương mình đâu của Trúc Nhân.

Người thương Suni Hạ Linh và dàn hot boy MV điển trai, body 6 múi-3
Chia sẻ với Zing.vn, chàng trai gốc Thái Bình nói mục tiêu lớn nhất của anh là phát triển kỹ năng catwalk và diễn xuất. Hiện 9X vẫn độc thân, anh muốn tập trung phát triển sự nghiệp hơn. Tuy nhiên, Việt Dũng cũng tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng là "ngoài xinh, giỏi, thì phải là cô gái yêu thiên nhiên và có 'máu' nghệ thuật càng tốt".

Người thương Suni Hạ Linh và dàn hot boy MV điển trai, body 6 múi-4
Nguyễn Minh Tú (24 tuổi, Hà Nội) là chàng trai được ví như "bản sao Bi Rain". Anh được dân mạng quan tâm sau khi xuất hiện trong MV Dành cả thanh xuân cho một người của ca sĩ Trương Quỳnh Anh. Trước đó, 9X gây chú ý khi trở thành quán quân chương trình Quý ông hoàn hảo. 

Người thương Suni Hạ Linh và dàn hot boy MV điển trai, body 6 múi-5
Người mẫu gốc Hà Nội được nhiều người khen có vẻ ngoài giống diễn viên Hàn Quốc với đôi mắt một mí cùng sống mũi cao thẳng. Ngoài ra, anh còn được dân mạng chú ý khi theo đuổi phong cách cách thời trang lịch lãm, năng động của các chàng trai xứ kim chi.

Người thương Suni Hạ Linh và dàn hot boy MV điển trai, body 6 múi-6
Trước đó, Minh Tú được dân mạng "tìm info" khi đăng ký tham gia cuộc thi The Face Việt Nam 2018. 9X được huấn luyện viên khen có khả năng nhảy điêu luyện. Ngoài ra, chàng trai gốc Hà Nội còn sở hữu chiều cao 1,81 m cùng body 6 múi được hội chị em quan tâm.

Người thương Suni Hạ Linh và dàn hot boy MV điển trai, body 6 múi-7
Lâm Bảo Châu (25 tuổi, Hà Nội) được dân mạng chú ý khi đảm nhận vai diễn chàng thị vệ si tình trong MV Anh ơi ở lại của Chi Pu. Sau khi MV nổi trên mạng, Bảo Châu được nhiều người "tìm info", lượt follow trên trang cá nhân của anh cũng tăng nhanh chóng.

Người thương Suni Hạ Linh và dàn hot boy MV điển trai, body 6 múi-8
Sau khi thành công với vai phụ trong MV của Chi Pu, Bảo Châu được dân mạng gọi với nhiều biệt danh như "người yêu Chi Pu", "hot boy thị vệ"... Trong một lần chia sẻ với Zing.vn, anh cho biết công việc chính của mình là người mẫu. Ngoài ra, 9X nói muốn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất trong tương lai.

Người thương Suni Hạ Linh và dàn hot boy MV điển trai, body 6 múi-9
Hot boy MV còn được dân mạng khen sở hữu gương mặt nam tính, góc cạnh. Ngoài ra, body 6 múi cũng là yếu tố giúp Bảo Châu được nhiều nhiều người quan tâm. 

Theo Zing


Suni Hạ Linh Hot Boy

Tin tức mới nhất