Người tình Huỳnh Anh đấu khẩu chứng minh đẹp tự nhiên cần gì dao kéo

Mặc dù Bạch Lan Phương khẳng định không sửa cằm, song dân mạng vẫn truy vấn cô đến cùng.

Hôm qua (9/5), Bạch Lan Phương đăng ảnh sánh đôi người tình Huỳnh Anh. Tuy nhiên, khác với vẻ xinh đẹp thường thấy, nữ MC xuất hiện với gương mặt như tam giác ngược, cằm trông nhọn hoắt, đơ cứng.

Điều này đã gây ra những đồn đoán. Người cho rằng Bạch Lan Phương mới phẫu thuật thẩm mỹ, số khác lại nghi cô bị app hoặc góc chụp "hại"...

Người tình Huỳnh Anh đấu khẩu chứng minh đẹp tự nhiên cần gì dao kéo-1
Bạch Lan Phương với chiếc cằm nhọn hoắt, đơ cứng.

Cho tới mới đây, bạn gái Huỳnh Anh lên tiếng giữa những lời bàn tán. Cô phủ nhận việc sửa sang toàn mặt, cho biết phần cằm chưa từng chịu tác động bởi công nghệ thẩm mỹ.

"Cảm ơn những ai nghĩ mình thẩm mỹ toàn mặt, đặc biệt là cằm, vì điều đó có nghĩa là các bạn khen cằm mình đẹp như làm phải không? 

Nhân dịp anh bạn thân rủ chụp CAM thường mình khoe luôn đây. Không một ai gặp mình mà không thốt lên câu: 'Khác ảnh thế', nên mong mọi người hãy thương cho cô gái không có nổi 1% ăn ảnh như mình nha", nữ MC nhắn nhủ.

Người tình Huỳnh Anh đấu khẩu chứng minh đẹp tự nhiên cần gì dao kéo-2Người tình Huỳnh Anh đấu khẩu chứng minh đẹp tự nhiên cần gì dao kéo-3
Bạch Lan Phương tung ảnh CAM thường bên Huỳnh Anh.

Dù bạn gái Huỳnh Anh đã giải thích rõ về chiếc cằm, song cư dân mạng vẫn tiếp tục truy vấn, cho rằng cô không can thiệp bằng cách này thì cũng sử dụng cách khác.

"Chị ơi, ngày xưa cằm chị cũng dài nhưng vuông chứ không nhọn như bây giờ. Có thể chị không làm cằm nhưng chị tiêm cằm", một Facebooker quả quyết.

Người tình Huỳnh Anh đấu khẩu chứng minh đẹp tự nhiên cần gì dao kéo-4
Người tình Huỳnh Anh đấu khẩu chứng minh đẹp tự nhiên cần gì dao kéo-5Người tình Huỳnh Anh đấu khẩu chứng minh đẹp tự nhiên cần gì dao kéo-6Người tình Huỳnh Anh đấu khẩu chứng minh đẹp tự nhiên cần gì dao kéo-7Người tình Huỳnh Anh đấu khẩu chứng minh đẹp tự nhiên cần gì dao kéo-8Người tình Huỳnh Anh đấu khẩu chứng minh đẹp tự nhiên cần gì dao kéo-9
Bạch Lan Phương đối đáp dân mạng khi bị quả quyết "có sửa cằm".

Trước ý kiến kiên định của dân mạng, Bạch Lan Phương cũng giải thích đến cùng. Tung ảnh quá khứ đủ các góc gương mặt, nữ MC một mực khẳng định không can thiệp vào cằm.

"Cái gì chị làm thì chị nhận. Chẳng có gì sai nếu hoàn thiện để đẹp lên mỗi ngày cả về ngoại hình và nhân cách em ạ", cô cho hay.

Thấy bạn gái Huỳnh Anh vất vả chứng minh, bạn bè, người thân thiết khuyên cô bỏ ngoài tai ý kiến không hay.

Trò chuyện với mọi người, Bạch Lan Phương cho biết, cô đã muốn mặc kệ nhưng bị chê "xấu, mặt ngựa và mặt giả" quá nhiều nên đành lên tiếng giải thích nốt lần này rồi cho qua.

Người tình Huỳnh Anh đấu khẩu chứng minh đẹp tự nhiên cần gì dao kéo-10Người tình Huỳnh Anh đấu khẩu chứng minh đẹp tự nhiên cần gì dao kéo-11Người tình Huỳnh Anh đấu khẩu chứng minh đẹp tự nhiên cần gì dao kéo-12
Bạch Lan Phương trò chuyện với bạn bè khi gương mặt bị soi mói.

Người tình Huỳnh Anh đấu khẩu chứng minh đẹp tự nhiên cần gì dao kéo-13
Trước đó, Bạch Lan Phương chưa bao giờ giấu chuyện thẩm mỹ, nhưng "cái gì làm mới nhận".

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-tinh-huynh-anh-dau-tay-doi-lam-ro-cam-that-hay-gia-n-305850.html

Bạch Lan Phương Huỳnh Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao