Người tự nhận con ông Lê Tùng Vân tiết lộ chuyện 'trai gái' của bố

Hiện những chia sẻ của anh Lê Thanh Minh Tùng mới đây nhận sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Xuất hiện trong livestream của bà Phương Hằng cách đây vài ngày, anh Lê Thanh Minh Tùng tự nhận là con ruột ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai".

Anh tiết lộ bố ruột nuôi dưỡng những đứa trẻ có cùng quan hệ huyết thống với mình nhưng lại nói với mọi người rằng chúng là trẻ mồ côi. Sau đó, ông Vân sẽ dùng việc này để nhận từ thiện từ các nhà hảo tâm trong và ngoài nước.

Liên quan đến vấn đề này, ông Lê Tùng Vân sau đó cho hay không có quan hệ huyết thống gì với Minh Tùng. Và cả đời ông tu hành, không vợ, không con, nuôi dưỡng trẻ lang thang cơ nhỡ để tích đức.

Người tự nhận con ông Lê Tùng Vân tiết lộ chuyện trai gái của bố-1

Kể từ khi đứng lên bóc phốt người sinh ra mình, anh Tùng cho hay mỗi ngày nhận được rất nhiều cuộc điện thoại chửi bới, đe dọa. Họ mắng anh là đứa con bất hiếu, vu khống bố đẻ.

Anh cho hay bà Lê Thị Thu Vân - mẹ đẻ của mình là một người hiền lành, ít nói. Mẹ anh là em gái, là đệ ruột và là "vợ" ông Vân.

Người tự nhận con ông Lê Tùng Vân tiết lộ chuyện trai gái của bố-2
Không chỉ bị gọi điện chửi bới, anh Minh Tùng nhận về vô số chỉ trích dân mạng khi đứng ra "bóc phốt" bố ruột.

Khi còn nhỏ, gia đình anh vô cùng khá giả. Bởi vậy, thỉnh thoảng anh hay trộm tiền cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn trong lớp.

"Mẹ biết chuyện và đi kể với ông Vân. Kết quả của những lần trộm tiền ấy là các trận đòn roi 'nhừ tử' từ ông ấy.

Chứng kiến những lần trai gái, qua lại với nhiều phụ nữ, thậm chí có những người có chung huyết thống của ông Vân, tôi đem chúng đi kể với bạn bè. Ông ấy biết chuyện, liên tục mắng chửi, đánh đập tôi.

Chuyện là con của ông ấy, tôi lờ mờ nhận ra qua lời kể của bà nội. Đó là một trong những điều ám ảnh tôi suốt những năm tháng tuổi thơ.

Bà nội khi biết chuyện 'loạn luân' của con trai nên cứ mỗi lần gặp mặt là đều mắng ông ấy", anh kể.

Người tự nhận con ông Lê Tùng Vân tiết lộ chuyện trai gái của bố-3

Năm 16 tuổi, trong một lần cùng bạn bè đánh nhau, anh Tùng bị bắt và nhận án 2 năm tù. Thời gian con trai vướng vòng lao lý, bà Vân qua đời.

Khi tôi ngồi tù, ông Vân từng đến thăm tôi một lần và mục đích lần đến thăm đó không phải là tình cảm ruột thịt, ông ta tới vì chiếm dụng đất. Ra tù tôi làm lại cuộc đời và chính thức cắt đứt quan hệ với ông ấy vào năm tôi 30 tuổi.

Nói về việc ông Vân phủ nhận việc có quan hệ máu mủ với mình, anh Tùng cho hay sẵn sàng đứng ra làm xét nghiệm ADN để chứng minh bản thân không vu oan cho người khác.

Người tự nhận con ông Lê Tùng Vân tiết lộ chuyện trai gái của bố-4
Ông Lê Tùng Vân khi còn trẻ.

"Tôi sẵn sàng đứng ra nhận trách nhiệm với những gì mình đã phát ngôn. Ông ấy chưa từng làm tròn trách nhiệm của một người cha với đứa con mình sinh ra. Với ông ấy, quan trọng nhất vẫn là tiền bạc và phụ nữ", anh Tùng chốt lại.

Đặc biệt, anh còn nhắn nhủ để ông Vân: "Cha à, cô Nguyễn Phương Hằng nói sẽ đưa bác sĩ đến nhà cha. Nếu cha không vợ không con, mấy em đó mồ côi, cha được 20 tỷ, lại minh oan những gì con vu khống 2 năm nay. Kèo này ngon đó".

Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-ke-chuyen-trai-gai-cua-su-thay-tinh-that-bong-lai-n-282765.html

Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất