Người từng mắng mình giật chồng nay 'lật mặt' khen xinh, Quỳnh Kool: 'Đáng yêu dã man'

Phim hết, chuyện cũng qua, cô nàng lại "gió đổi chiều", nhắn tin khen ảnh mới trên story của Quỳnh Kool xinh mà thôi.

Làm người nổi tiếng, được mọi người yêu mến, ủng hộ luôn là niềm hạnh phúc lớn lao. Thế nhưng trên con đường sự nghiệp, không ít lần người nổi tiếng va phải những fan thuộc dạng "không đùa được đâu".

Mới đây, Quỳnh Kool bất ngờ đăng tải đoạn chat của một fan girl vô cùng thú vị. Cụ thể, 2 năm trước cô nàng bất ngờ nhắn tin mắng gái xinh: "Con **, ghét mày phá hoại gia đình người ta. Mày *** ra khỏi nhà Yến", 2 năm sau cũng chính nàng fan này lại nhắn tin khen Quỳnh Kool: "Chị xinh đẹp quá".

Ủa, là sao vậy ta?

Người từng mắng mình giật chồng nay lật mặt khen xinh, Quỳnh Kool: Đáng yêu dã man-1
Quỳnh Kool bất ngờ bị fan nhắn tin "mắng"

Lý giải cho màn "quay xe" của fan, Quỳnh Kool tâm sự: "Tôi ngất đấy. 2 năm trước đóng 'Nàng Dâu Order' bị bạn ấy mắng nhân vật. 2 năm sau bạn ấy nhắn tin lại… khen tui. Đáng yêu dã man".

Người từng mắng mình giật chồng nay lật mặt khen xinh, Quỳnh Kool: Đáng yêu dã man-2

Ra là fan girl này vẫn luôn yêu mến và theo dõi Quỳnh Kool từ trước tới nay, chỉ là trong lúc bức xúc vì vai diễn tiểu tam Nguyệt Anh trong Nàng Dâu Order, đã vội nhắn tin "mắng". Thế nhưng phim hết, chuyện cũng qua, cô nàng lại "gió đổi chiều", nhắn tin khen ảnh mới trên story của Quỳnh Kool xinh mà thôi! Đúng là đáng yêu quá đi mà!

Được biết đến như một diễn viên trẻ đầy thực lực, Quỳnh Kool đang chiếm sóng trên rất nhiều bộ phim được chiếu vào khung giờ vàng. Cô nàng được nhận xét ngày càng trẻ trung và xinh đẹp.

Người từng mắng mình giật chồng nay lật mặt khen xinh, Quỳnh Kool: Đáng yêu dã man-3
Quỳnh Kool trong vai Nguyệt Anh từng bị ném đá tả tơi

Người từng mắng mình giật chồng nay lật mặt khen xinh, Quỳnh Kool: Đáng yêu dã man-4
Quỳnh Kool xinh như thế này, fan khen là đúng rồi nhỉ?

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-tung-mang-minh-giat-chong-2-nam-truoc-nay-lat-mat-khen-xinh-quynh-kool-dang-yeu-da-man-162210206080242425.htm

Quỳnh Kool

Tin tức mới nhất