Người ung thư vú, kẻ có 3 con: Cặp chị em lệch nhau 10 tuổi vượt sóng gió tạo nên cái kết đẹp như mơ

Chuyện tình giữa hai người vấp phải không ít sự bàn tán, nhưng sau tất cả, cặp đôi vẫn nhất quyết về chung một nhà.

Người ung thư vú, kẻ có 3 con: Cặp chị em lệch nhau 10 tuổi vượt sóng gió tạo nên cái kết đẹp như mơ-1
Duy Khánh - Xuân Ly là cặp đôi chị em lệch nhau 10 tuổi.

Cái duyên tình cờ và hôn nhân chóng vánh

Hai người gặp mặt qua sự dẫn dắt tình cờ của người quen, Xuân Ly làm chủ một spa, Duy Khánh được bạn giới thiệu đến đây để làm đẹp. Nếu anh yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên thì cô lại không có quá nhiều ấn tượng về đối phương, chỉ xem anh như bao người khách khác đến đây hàng ngày.

Anh đem lòng tương tư rồi lên kế hoạch cưa cẩm, một tháng sau thì chính thức tỏ tình, trong một chuyến đi xa đến Quảng Ninh và may mắn nhận được cái gật đầu đồng ý.

Người ung thư vú, kẻ có 3 con: Cặp chị em lệch nhau 10 tuổi vượt sóng gió tạo nên cái kết đẹp như mơ-2
Duy Khánh tìm đến Xuân Ly và nhờ cô sửa mũi. 

Yêu nhau vào tháng 6, đính hôn vào tháng 7 và đám cưới vào tháng 11 vừa rồi, mọi chuyện chóng vánh và có phần bất ngờ với những người xung quanh.

"Nhiều người bảo yêu nhau lâu rồi mà giả bộ giấu, có người còn nói, mình yêu anh ấy vì trai trẻ, còn anh ấy yêu mình vì tiền", đó là những nhận xét mà Xuân Ly còn nhớ.

Ngay cả người trong cuộc cũng không thể giải thích được cảm giác lẫn quyết định của mình, chỉ biết gọi ấy là duyên: "Chưa bao giờ mình nghĩ sẽ lấy chồng nhanh như thế. Chuyện vợ chồng đúng là có cái duyên, hai đứa lúc yêu nhau chẳng bao giờ cãi vã hay xích mích gì, lúc về sống với nhau thì hợp ăn, hợp nói, hợp đủ thứ...".

Người ung thư vú, kẻ có 3 con: Cặp chị em lệch nhau 10 tuổi vượt sóng gió tạo nên cái kết đẹp như mơ-3
Cặp đôi đi đến hôn nhân chỉ sau 1 tháng yêu và tìm hiểu.

Khánh nhỏ tuổi nhưng chững chạc, trưởng thành và luôn chiều chuộng vợ. Anh ghi nhớ từng món ăn yêu thích, từng thỏi son, từng hộp phấn vợ hay dùng, để ý thấy món nào gần hết thì tự mua về để sẵn. Mỗi khi thấy vợ tỏ vẻ buồn phiền, anh phải hỏi bằng được ngọn ngành, đến khi thấy vợ vui vẻ trở lại mới thôi.

Từ ngày để Duy Khánh bước vào cuộc sống mình, Xuân Ly có nhiều phần đổi khác. Cô chia sẻ trong niềm hạnh phúc: "Từ lúc yêu nhau đến giờ, chồng mình thay đổi mình nhiều, từ một đứa khô khan, không thích lãng mạn giờ biết sống tình cảm hơn.

Từ xưa đến nay, mỗi lần yêu ai, mình luôn trong vai trò của người đàn ông, mạnh mẽ và hay gồng mình. Nhưng từ lúc quen Khánh, mình trở về với đúng nghĩa bản thân, không còn ôm đồm mọi chuyện nhỏ to vì anh ấy đứng ra gồng gánh hết".

Hiện tại, Khánh cũng chuyển sang làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ và kinh doanh mỹ phẩm để tiện giúp đỡ và chăm sóc vợ.


Màn cầu hôn ngọt ngào của chàng trai kém vợ 10 tuổi

Hạnh phúc có được chẳng dễ dàng

Xuân Ly vốn mang trong mình căn bệnh ung thư vú, di chứng để lại khá nặng. Cô lo lắng không thể có con, càng lo lắng người đàn ông bên cạnh vì lý do ấy mà bỏ rơi mình. Lúc được biết về căn bệnh, Khánh không lạnh nhạt cũng không hề xa lánh. Ngược lại, anh cảm thương mà ra sức chở che, san sẻ với vợ nhiều hơn.

Tuy không phải là người phân biệt tuổi tác trong tình yêu, không quá quan tâm dư luận nói gì, nhưng khi lấy chồng nhỏ tuổi, Xuân Ly cũng không tránh được những băn khoăn của riêng mình: "Lo nhất có lẽ là việc sợ nhìn mình già, nhưng may là ra đường ai cũng bảo, hai vợ chồng trông như ngang tuổi nhau thôi".

Người ung thư vú, kẻ có 3 con: Cặp chị em lệch nhau 10 tuổi vượt sóng gió tạo nên cái kết đẹp như mơ-4
Sở hữu ngoại hình khá trẻ trung, Xuân Ly không quá già so với ông chồng trẻ hơn 10 tuổi của mình.

Về chuyện con cái, dù cả hai đều rất muốn tăng thêm thành viên cho gia đình nhỏ nhưng Xuân Ly vừa kết thúc chu trình điều trị ung thư vú, cặp đôi tạm thời chưa thể có con trong khoảng thời gian này.

Tuy vậy, căn nhà vẫn không hề vắng tiếng cười trẻ thơ, vì Duy Khánh hiện đã có 3 cô công chúa nhỏ. Xuân Ly vui vẻ kể: "Hai trong ba cô con gái đều quý mình. Mình thích chồng ở điểm là rất yêu con, mình cũng vậy".

Dự định sắp tới, cặp đôi này sẽ tiếp tục tập trung vào công việc, đồng thời ấp ủ xây dựng thêm một nhà hàng và một thương hiệu đầm dạ hội riêng.


Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi chồng nhỏ hơn vợ 10 tuổi

Tết Kỷ Hợi năm nay cũng là lần đầu tiên Xuân Ly về quê chồng. Trái với những câu chuyện 'dở khóc dở cười', những màn hù dọa từng nghe trước đây, cô lại cảm thấy chuyện làm vợ, làm dâu dễ hơn mình tưởng.

Xuân Ly chia sẻ: "Lần đầu ăn Tết xa nhà mẹ đẻ, mình thấy buồn chút thôi, nhưng may được bố mẹ chồng yêu thương, anh ấy cũng biết cách dỗ dành. Lấy chồng sướng thế này, biết thế mình lấy từ lâu rồi, mọi thứ có người san sẻ, có người để nhõng nhẽo, được tặng hoa, quà lại được chọc cười suốt ngày".

Người ung thư vú, kẻ có 3 con: Cặp chị em lệch nhau 10 tuổi vượt sóng gió tạo nên cái kết đẹp như mơ-5
Duy Khánh hết mực yêu thương và chiều chuộng cô vợ lớn tuổi.

Sau tất cả, trái tim luôn có lý lẽ của riêng mình. Hai con người trẻ tuổi chỉ đơn giản là yêu và yêu, bất chấp sự cách biệt về tuổi tác, bất chấp những gì dư luận bàn tán về mình.

Và cuộc hôn nhân màu hồng hiện tại, không chỉ là quả ngọt đối với riêng họ, mà còn điểm đến trong mơ của rất nhiều cặp đôi khác - những người đang tay trong tay, từng ngày nỗ lực đi tìm hạnh phúc của riêng mình.

Người ung thư vú, kẻ có 3 con: Cặp chị em lệch nhau 10 tuổi vượt sóng gió tạo nên cái kết đẹp như mơ-6Người ung thư vú, kẻ có 3 con: Cặp chị em lệch nhau 10 tuổi vượt sóng gió tạo nên cái kết đẹp như mơ-7Người ung thư vú, kẻ có 3 con: Cặp chị em lệch nhau 10 tuổi vượt sóng gió tạo nên cái kết đẹp như mơ-8
Một số hình ảnh khác của cặp đôi chị em lệch nhau 10 tuổi.
 


Theo Baodatviet


cặp đôi đũa lệch ung thư Tình yêu

Tin tức mới nhất