Người vợ 15 năm giấu chồng bí mật về huyết thống của 'con trai'

Người chồng đã phát hiện ra sự thật sau khi lục tìm thấy giấy khai sinh của con trai được vợ cất trong két sắt.



 Một phụ nữ ở Samut Prakan, Thái Lan, đã bí mật giấu chồng suốt 15 năm về cha mẹ thực sự của cậu con trai duy nhất. Chồng của cô, anh Chai, phát hiện ra cậu bé hóa ra là con của một cặp vợ chồng khác ở tỉnh Sakhon Nakhon sau khi anh tìm thấy giấy khai sinh của cậu bé.


Anh Chai và cậu 'con trai' không cùng huyết thống.

Người đàn ông 52 tuổi làm nghề thợ điện đã rất sốc và đối chất với vợ. Người vợ sau đó tiết lộ rằng khi Chai đi công tác vào 15 năm trước, cô đã nói dối rằng mình đang mang thai và muốn ở lại nhà họ hàng ở Phuket để họ chăm sóc trong thời kỳ bầu bí.

Chai lúc đó đã không hề nghi ngờ gì và còn chuyển tiền cho vợ để cô trả viện phí. Vào ngày người vợ gọi điện thông báo rằng cô đã sinh một bé trai, Chai tức tốc về Phuket để đón vợ con. Khi cậu bé được đưa về Samut Prakan, Chai kiêm hết mọi việc chăm sóc con, vợ anh chỉ việc đưa cậu bé đi học và đi khám bác sĩ.

Khi người vợ đi Phuket thăm họ hàng, Chai muốn giúp con mình đăng ký chứng minh thư nhân dân nên đã mở két sắt để tìm giấy khai sinh của cậu bé và từ đó biết được sự thật.

Vợ của Chai thừa nhận rằng "con trai" của họ thực chất là con của một người bạn của cô. Cặp vợ chồng đó đã có 6 đứa con và không đủ tiền để nuôi chúng ăn học, vì vậy họ đã cho cô cậu bé. Người vợ sợ rằng chồng sẽ không còn yêu mình khi biết cô không thể có con nên đã nghĩ ra cách này và quyết định che giấu sự thật suốt 15 năm qua.

Chai đã nhờ một tổ chức có tên Pavena liên lạc với cha mẹ ruột của cậu bé để họ có thể chính thức nhận nuôi con. Người đứng đầu của Pavena cho biết tổ chức của bà đã trao đổi với người đại diện khu vực sinh sống của cha mẹ ruột cậu bé theo như giấy khai sinh ghi và họ thừa nhận rằng đã giao con cho vợ của Chai vì vừa nghèo vừa đông con. Họ cũng đã đồng ý để Chai và vợ được nhận nuôi cậu bé.

Theo Ngoisao


con nuôi con trai vợ chồng

Tin tức mới nhất