Người xem bày tỏ 'rợn người' trước bức ảnh 9 cô bạn thân khoe ảnh xinh tươi nhưng ngoại hình lại giống nhau như tạc

Ở phần bình luận, nhiều người cho rằng vì thân nhau quá mức nên đến việc đi thẩm mỹ, họ cũng rủ nhau làm cùng một chỗ.

Bạn thân là một điều gì đó giản dị nhưng lại vô cùng ấm áp. Ngoài việc hiểu bạn đến từng "chân tơ kẽ tóc", cả việc bạn thích ăn gì, đang giận dỗi ai,... người đó cũng tường tận hết.

Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện vô số hình ảnh các cặp bạn thân cùng chung sở thích du lịch, mua sắm,... khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng, việc chung sở thích thẩm mỹ như 9 cô nàng dưới đây lại đang nhận về rất nhiều bình luận trái chiều.

Người xem bày tỏ rợn người trước bức ảnh 9 cô bạn thân khoe ảnh xinh tươi nhưng ngoại hình lại giống nhau như tạc-1
Khoảnh khắc 9 cô gái giống nhau như lột đang làm dậy sóng mạng xã hội.

Theo đó, cách đây ít giờ trên một diễn đàn rất đông thành viên, người xem đang vô cùng hoang mang trước ngoại hình của 9 cô gái. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp đã đành nhưng việc họ giống nhau như đúc mới là đề tài nhận về nhiều quan tâm.

Từ mắt, môi, mũi,... của 9 cô gái đều là "bản sao" hoàn hảo của nhau khiến ai nhìn vào cũng bị lú lẫn. Sau ít giờ chia sẻ, hình ảnh nhanh chóng nhận về gần 20 nghìn lượt cảm xúc, kèm theo đó là hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Đa phần bày tỏ rất bất ngờ sau khi xem xong bức ảnh này.

Người xem bày tỏ rợn người trước bức ảnh 9 cô bạn thân khoe ảnh xinh tươi nhưng ngoại hình lại giống nhau như tạc-2
Cư dân mạng để lại bình luận dưới bức ảnh.

"Bạn thân có khác. Đến thẩm mỹ cũng làm cùng một chỗ", "9 cô này như cùng một mẹ sinh ra. Nhìn đẹp thì đẹp thật đấy nhưng trông hơi 'rợn người' vì lạm dụng dao kéo quá đà",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/9-co-ban-than-so-huu-ngoai-hinh-giong-nhau-gay-soc-n-185524.html

Bạn thân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao