Người yêu cũ chê 'bẩn' không thèm lấy, 3 tháng sau qụy lụy quay lại xin cưới bằng được

Đại ý gã kia hỏi anh ta sao lại quay về với tôi, chả phải tôi phản bội Q. hay sao. Q. liền đáp: “Yêu đương gì chứ! Chờ nó có thai...".

Chào mọi người! Tôi đang vướng vào một chuyện rất oái oăm chưa biết phải xử lý thế nào. Tôi xin kể ra đây mong mọi người cho tôi lời khuyên đúng đắn nhất. 

Tôi và Q. từng có thời gian yêu nhau 7 tháng trước khi chia tay. Trong quãng thời gian ấy chúng tôi rất hạnh phúc. Q. khá quan tâm, săn sóc đến tôi, bản thân tôi đã nghĩ đến tương lai xa hơn với anh. Nhưng có 1 chuyện xảy ra đã khiến mối quan hệ của chúng tôi phải chấm dứt. 

Hôm đó, tôi theo sếp đi tiếp khách. Ăn uống xong thời gian cũng khá muộn, sếp lại có hơi men trong người, ông ta đã có vài câu nói và hành động quá trớn đối với tôi. Dĩ nhiên tôi cự tuyệt dứt khoát vì tôi muốn bản thân phải thăng tiến bằng năng lực thực sự của mình. 

Người yêu cũ chê bẩn không thèm lấy, 3 tháng sau qụy lụy quay lại xin cưới bằng được-1
Tôi và Q. từng có thời gian yêu nhau 7 tháng trước khi chia tay. (Ảnh minh họa)

Không ngờ bạn trai tôi đã nhìn thấy cảnh tượng sếp lôi kéo, ôm eo tôi ở cửa nhà hàng. Hóa ra chính Q. cũng đi tiếp khách, trùng hợp ở chính nhà hàng tôi và sếp ăn tối với đối tác. 

Tôi thậm chí còn chẳng hề biết bị Q. nhìn thấy cho tới khi anh gọi điện mắng chửi tôi một trận tơi bời giữa đêm khuya. Tôi giải thích hết nước hết cái và anh chắc chắn nhìn thấy tôi từ chối sếp rồi cơ mà. Nhưng anh khăng khăng không nghe, cương quyết cho rằng tôi với sếp có gì mờ ám nên ông ta mới dám giữa đường giữa chợ sàm sỡ tôi như vậy. 

Sau khi lăng mạ tôi cho đã, Q. tuyên bố chia tay. Anh ta bảo rằng giờ tôi đã “bẩn”, không xứng đáng để anh ta yêu thương nữa! Vì quá uất ức trước thái độ cay nghiệt của Q. nên tôi cũng đồng ý chia tay luôn. 

Cứ nghĩ chúng tôi sẽ chẳng bao giờ gặp lại nhau, nào ngờ 3 tháng sau Q. đột ngột quay lại muốn “yêu lại từ đầu” với tôi. Anh ta nói bản thân hối hận lắm rồi vì trót hiểu lầm tôi, hứa hẹn sẽ bù đắp cho tôi hết mức có thể. Q. còn nói muốn chúng tôi sớm tổ chức đám cưới, bố mẹ anh mong ngóng có cháu bế lắm rồi. Nếu tôi có thai ngay thì cả nhà anh càng vui, chắc chắn mẹ anh sẽ mang trầu cau sang nhà tôi hỏi cưới ngay lập tức. 

Thú thực tôi vẫn chưa quên hẳn Q., thành ra nghe anh ta nói vậy tôi lại mủi lòng. Việc Q. nói muốn có con với tôi khiến tôi càng chắc mẩm anh ta chân thành. Vì 1 người đàn ông không yêu sẽ sợ toát mồ hôi hột khi bạn gái thông báo có thai ấy chứ nhỉ! Tôi thậm chí còn dự định nghỉ việc ở công ty kia, chuyển tới công ty khác “an toàn” hơn để Q. cũng đỡ phải ghen tuông nữa cơ!

Người yêu cũ chê bẩn không thèm lấy, 3 tháng sau qụy lụy quay lại xin cưới bằng được-2
Q. thật sự quá tàn nhẫn và độc ác, nếu tôi có thai chẳng phải cũng là đứa con máu mủ của anh ta? (Ảnh minh họa)

Nhưng nào ngờ tất cả chỉ là dối trá và lừa lọc! Q. muốn quay lại với tôi, mục đích duy nhất là trả thù! Anh ta vẫn chưa quên được nỗi nhục bị “cắm sừng” trong khi thực chất tôi chẳng làm gì có lỗi với anh ta cả, toàn anh ta tự suy diễn ra. 

Tối đó đi ăn cùng nhau, lúc từ toilet ra tôi bất ngờ nghe được cuộc điện thoại của Q. với gã bạn của anh ta. Đại ý gã kia hỏi anh ta sao lại quay về với tôi, chả phải tôi phản bội Q. hay sao. Q. liền đáp: “Yêu đương gì chứ! Chờ nó có thai tao sẽ đá bay, cho nó nếm thử mùi vị cay đắng nuôi con 1 mình!”. Sau đó Q. cười ha hả đầy ghê tởm.

Tôi bỏ chạy ngay lúc đó nên đến giờ Q. vẫn chưa biết là tôi đã nắm rõ âm mưu của anh ta. Q. thật sự quá tàn nhẫn và độc ác, nếu tôi có thai chẳng phải cũng là đứa con máu mủ của anh ta? Tôi nên làm gì đây, lẳng lặng chia tay Q. hay cho anh ta 1 bài học để anh ta nhớ rằng chớ tùy tiện làm tổn thương phụ nữ?

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/nguoi-yeu-cu-che-ban-khong-them-lay-3-thang-sau-quy-luy-quay-lai-xin-cuoi-bang-duoc-c3a413501.html?fbclid=IwAR1_8WcgH3pG_vw-XTNksFqJwcQpcyTaeYyUOlQuZdn12WZ7TXNv7Oq9Pfs

người yêu cũ Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao