Người yêu cũ gửi hẳn phong bì cưới ảnh thẻ để nhận diện khuôn mặt khiến cô dâu bất ngờ

Chiếc phong bì mang theo bức ảnh của người thương cũ khiến cô dâu rơi vào cảnh dở khóc dở cười.

Việc tặng quà người yêu cũ từ lâu đã trở thành câu chuyện chẳng của riêng ai và cũng là vấn đề khiến cả hội chị em, hội anh em đau đầu. Xoay quanh chuyện này đã xảy ra không ít trường hợp "dở khóc dở cười".

Mới đây, trên một hội nhóm mạng xã hội, cô gái tên N.K.T đã đăng tải một hình ảnh về chiếc phong bì mừng cưới của anh người yêu cũ đã khiến cô không biết phải làm sao.

Người yêu cũ gửi hẳn phong bì cưới ảnh thẻ để nhận diện khuôn mặt khiến cô dâu bất ngờ-1
Phong bì mừng cưới khiến cô dâu phải suy nghĩ.

Nội dung theo lời chia sẻ của cô gái cho biết: "Chẳng là hôm chủ nhật em cưới, có đánh điện mời anh người cũ từng yêu. Đáng lí ra là em không định mời, nhưng nhớ lại lời anh trước khi chia tay là sau này em cưới nhớ mời anh. Và anh có đi nhưng nhận quả phong bì mừng cưới của anh mà tỉ lệ sát thương chí mạng lên em là 100% . Tại sao em lại đau lòng đến thế".

Ngoài tiền mừng cười, chàng trai kia còn đính kèm hẳn bức ảnh 3x4 của mình với dòng ghi chú: "Anh H. người yêu cũ. Chúc mừng hạnh phúc của em và nó".

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện trên cùng hình ảnh chiếc phong bì chứa ảnh thẻ người yêu cũ đã ngay lập tức thu hút 8,2 nghìn like của dân mạng cùng nhiều bình luận hóm hỉnh.

Tài khoản Đức Cường nhận định: "Nó cẩn thận dán ảnh kèm theo kẻo nhầm mang tiếng đi ăn cỗ không mừng".

"Chắc trước kia yêu nhau từng hứa,dù thế nào anh cũng luôn dõi theo em đây mà", L.T.M chia sẻ.

"Nhiều người yêu cũ tên H. quá nên phải có ảnh cho chắc chắn", Trần Văn Bình cho hay.

Đây cũng không phải là chuyện hiếm có khó tìm mà trước đây, nhiều người cũng từng chia sẻ tình huống của mình khi người yêu cũ hay "hội người yêu cũ" mừng cưới.

Người yêu cũ gửi hẳn phong bì cưới ảnh thẻ để nhận diện khuôn mặt khiến cô dâu bất ngờ-2Người yêu cũ gửi hẳn phong bì cưới ảnh thẻ để nhận diện khuôn mặt khiến cô dâu bất ngờ-3Người yêu cũ gửi hẳn phong bì cưới ảnh thẻ để nhận diện khuôn mặt khiến cô dâu bất ngờ-4
Phong bì của hội người yêu cũ mừng đám cưới cô dâu, chủ rể. 

Theo Báo Đất Việt


người yêu cũ

Tin tức mới nhất