Người yêu kém 10 tuổi của Big Bang T.O.P sở hữu gương mặt thánh thiện, thân hình quyến rũ

Big Bang T.O.P được cho là đang hẹn hò với nữ diễn viên trẻ Kim Gabin sau khi cả hai lộ bức ảnh thân mật trên mạng xã hội.

Mới đây, nữ diễn viên tân binh Gabin bất ngờ đăng tải một tấm hình cùng Big Bang T.O.P lên mạng xã hội. Dù cô nhanh tay xóa đi sau vài phút, song bức ảnh đã được cư dân mạng lan truyền rộng rãi.

Trong hình ảnh, T.O.P thân mật khoác vai và ngồi sát cạnh Gabin trong một bữa tiệc. Hầu hết những người có mặt tại đó đều là bạn bè trong giới của T.O.P, ngoài ra còn có cặp đôi Kush và người mẫu Vivian.

Người yêu kém 10 tuổi của Big Bang T.O.P sở hữu gương mặt thánh thiện, thân hình quyến rũ-1
Bức ảnh được chính Gabin đăng tải kéo theo tin đồn hẹn hò

Kim Gabin sinh năm 1997, sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ. Cô từng tham gia chương trình hẹn hò Love Catcher mùa 2 và vừa ký hợp đồng với công ty SM C&C để chuẩn bị cho sự nghiệp diễn xuất.

Trên instagram, nhiều người hâm mộ cũng "soi" được nhiều bằng chứng cho thấy Gabin đang hẹn hò với T.O.P như việc cả hai mặc đồ đôi, cùng check-in tại một địa điểm. 

Người yêu kém 10 tuổi của Big Bang T.O.P sở hữu gương mặt thánh thiện, thân hình quyến rũ-2
Nhan sắc xinh đẹp của Kim Gabin


Người yêu kém 10 tuổi của Big Bang T.O.P sở hữu gương mặt thánh thiện, thân hình quyến rũ-3
Cô kém "bạn trai tin đồn" T.O.P 10 tuổi 


Người yêu kém 10 tuổi của Big Bang T.O.P sở hữu gương mặt thánh thiện, thân hình quyến rũ-4
Những lần hiếm hoi Gabin khoe vóc dáng quyến rũ 


Người yêu kém 10 tuổi của Big Bang T.O.P sở hữu gương mặt thánh thiện, thân hình quyến rũ-5Người yêu kém 10 tuổi của Big Bang T.O.P sở hữu gương mặt thánh thiện, thân hình quyến rũ-6Người yêu kém 10 tuổi của Big Bang T.O.P sở hữu gương mặt thánh thiện, thân hình quyến rũ-7
Cả hai bị phát hiện mặc đồ đôi 

Người yêu kém 10 tuổi của Big Bang T.O.P sở hữu gương mặt thánh thiện, thân hình quyến rũ-8
Gabin và T.O.P đăng tải một đôi giày giống hệt nhau 


Người yêu kém 10 tuổi của Big Bang T.O.P sở hữu gương mặt thánh thiện, thân hình quyến rũ-9
Cả hai cũng bị phát hiện checkin tại cùng một địa điểm 


Người yêu kém 10 tuổi của Big Bang T.O.P sở hữu gương mặt thánh thiện, thân hình quyến rũ-10

T.O.P sinh năm 1987, là rapper của nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang. Năm 2017, anh bị bạn gái cũ Han Seo Hee tố cáo sử dụng chất kích thích và bị bắt giữ để điều tra. Tại phiên tòa cuối cùng diễn ra vào cuối tháng 7, T.O.P bị kết án 2 năm tù treo (quản giáo) cùng mức phạt 12 nghìn won.

Tháng 7/2019, T.O.P chính thức xuất ngũ sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tuy nhiên, nam ca sĩ bất ngờ bày tỏ việc anh sẽ không bao giờ hoạt động tại showbiz Hàn Quốc vì những lời chỉ trích cay nghiệt.

Theo lịch trình, Big Bang và T.O.P sẽ có sân khấu trở lại đầu tiên tại lễ hội âm nhạc Coachella song hiện sự kiện phải tạm hoãn do ảnh hưởng của dich Covid-19. 

Người yêu kém 10 tuổi của Big Bang T.O.P sở hữu gương mặt thánh thiện, thân hình quyến rũ-11

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-ban-gai-tin-don-kem-10-tuoi-cua-big-bang-top-n-222710.html

Big Bang T.O.P

Tin tức mới nhất