Chỉ vì dám bình luận 'gọi tên em đi', fan ruột bị Trang Trần nổi cáu block thẳng tay

Không cứ phải anti-fan, ngay cả fan cũng bị Trang Trần "xử" nếu cô đọc được những bình luận không vừa mắt.

Mới đây, Trang Trần livestream đánh giá một bộ phim mới xem, đồng thời tẩy trang sau một ngày to son điểm phấn. Có rất nhiều bình luận từ cư dân mạng được gửi đến nữ người mẫu. Người nhờ tư vấn mua hàng online, kẻ lại muốn giao lưu, mong cựu mẫu hãy gọi tên mình trên sóng trực tiếp. 

Tuy nhiên, Trang Trần có vẻ không thích thú với việc gọi tên fan. Khi một người hâm mộ để lại nhiều bình luận thể hiện mong muốn đó, cựu mẫu dùng những lời lẽ khá nặng lời, đồng thời tuyên bố "block" thẳng.


Clip: Trang Trần dằn hắt người hâm mộ muốn mình đọc bình luận và gọi tên.

"Em bớt bình luận hơi nhiều đi. Em bình luận trên Youtube: 'Sao chị không đọc bình luận của em?'. Em sang Facebook của chị em bảo là: 'Em vừa từ bên Youtube sang đây'. 

Nếu em muốn chị đọc bình luận của em là chị block em luôn. Chị đâu có cần đọc comment của các em làm gì cho mệt. Chị đọc chị trả lời thôi, chứ đừng bắt chị đọc tên từng người. 

Em thích đọc tên từng người thì chị block luôn này. Này, nhìn nhé, block luôn, cho nó dễ, em hiểu không? Đơn giản lắm, mình đâu cần nhiều người xem. Chặn liền, không lằng nhằng, lèm bèm, mệt", Trang Trần khó chịu. 

Chỉ vì dám bình luận gọi tên em đi, fan ruột bị Trang Trần nổi cáu block thẳng tay-1Chỉ vì dám bình luận gọi tên em đi, fan ruột bị Trang Trần nổi cáu block thẳng tay-2
Không cứ phải anti-fan, ngay cả fan cũng bị Trang Trần "xử".

Đây không phải lần đầu tiên Trang Trần thể hiện thái độ khó chịu với người hâm mộ. Trong một đoạn livestream trước đó, khi cựu mẫu trang điểm sáng sớm để đi dự một lễ ăn hỏi, một fan kỳ cựu vào hỏi thăm: "Nay đi đâu sớm vậy chị?". 

Cho rằng câu hỏi này vô nghĩa, chân dài 32 tuổi nổi đóa: "Câu đấy người khác hỏi chị sẽ không chửi, nhưng em hỏi thì chị phải chửi. Vì em ngu, ngu lại những việc mà đứa khác đã làm. Chị đi đâu, làm gì chắc phải báo với em? 

Những fan mà ngu ấy, được add-friend rồi mà vẫn còn hỏi ngu là muốn hủy kết bạn. Vì chính những loại như thế làm mình ức chế. Là fan ruột lâu rồi mà lại hỏi những câu hỏi ngu như những đứa lần đầu hỏi là chỉ muốn block lại thôi".  


Clip: Một lần khác Trang Trần dằn mặt người hâm mộ.

V.Anh
Theo Vietnamnet


Trang Trần

Tin tức mới nhất