Bỏ 'đống tiền' ra 'giải cứu sầu riêng', cô gái cay đắng nhận về sản phẩm 'không thể lỗi hơn'

Có ý định "giải cứu sầu riêng" nên cô gái đã mua khá nhiều. Chỉ là khi bổ từng quả ra thì hết hồn vì sản phẩm.

Mạng xã hội hiện đang kêu gọi rầm rộ việc "giải cứu" sầu riêng, thanh long, tôm hùm. Thế nên nhiều người háo hức mua những món đồ này về thưởng thức với tâm lý vừa giúp mình vừa giúp người. 

Sầu riêng vốn là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Ai đã biết ăn thì sẽ nghiện bởi hương vị lạ, béo ngậy của nó. 

Tuy nhiên, không phải sản phẩm giải cứu nào cũng như ý nguyện. Cô gái dưới đây chia sẻ bài viết mình chung tay "giải cứu sầu riêng" nhưng không ngờ khi nhận về thì sản phẩm khiến cô vô cùng thất vọng. 

Bỏ đống tiền ra giải cứu sầu riêng, cô gái cay đắng nhận về sản phẩm không thể lỗi hơn-1
Bài đăng kêu gọi giải cứu sầu riêng

Vì thích món ăn này nên cô đã mua ở trên mạng với giá 370 nghìn một sọt (8kg). Với giá này thì thực sự quá đáng để mua vì sầu riêng được cho là món ăn vô cùng hấp dẫn và sang chảnh.

Bỏ đống tiền ra giải cứu sầu riêng, cô gái cay đắng nhận về sản phẩm không thể lỗi hơn-2

Thế nhưng sau khi nhận thành quả, cô đã vô cùng hốt hoảng khi bổ ra thì quả nào quả nấy đều không có ruột, còn gần như bị thối vào bên trong. Tài khoản FB có tên R.B.T đã đăng tải bài viết đầy thất vọng này lên mạng xã hội và lập tức thu hút nhiều lượt like. 

Bỏ đống tiền ra giải cứu sầu riêng, cô gái cay đắng nhận về sản phẩm không thể lỗi hơn-3

Nhiều người tỏ ra bức xúc với những quả sầu riêng mà cô gái nhận được, cho rằng người bán hàng đã lừa gạt. Thế nhưng cũng không ít người gửi lời khuyên nên thông cảm vì ruột bên trong quả, khó ai biết được thực hư thế nào, cô gái đen thì phải chấp nhận thôi. 

Mỗi người một ý kiến thế nhưng đúng là khó lòng kiểm soát được cảm xúc của mình khi mua cả sọt sầu riêng để giải cứu mà lại chẳng được quả nào ra hồn. 

Bỏ đống tiền ra giải cứu sầu riêng, cô gái cay đắng nhận về sản phẩm không thể lỗi hơn-4Bỏ đống tiền ra giải cứu sầu riêng, cô gái cay đắng nhận về sản phẩm không thể lỗi hơn-5

Bài viết vẫn đang nhận về nhiều ý kiến bình luận, chia sẻ của cư dân mạng. Tuy nhiên, đây có thể chỉ là một "tai nạn" nghề nghiệp chứ không hẳn là người bán muốn thế... 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-dong-tien-ra-giai-cuu-sau-rieng-co-gai-cay-dang-nhan-ve-san-pham-khong-the-loi-hon-n-211796.html

thảm họa khi mua hàng online

Tin tức mới nhất