Hiếm ai 'vô tư' như Ngân 98, khoe clip hậu trường chụp nội y rồi thoải mái đưa tay chỉnh vòng 1

Ngân 98 thêm lần nữa nhận về vô số chỉ trích khi đăng clip hậu trường về một buổi chụp hình.

Là một trong những hot girl thị phi, chỉ cần thở thôi cũng ra scandal, thời gian gần đây Ngân 98 liên tục đăng ảnh khoe thân. Nếu không phải bức hình nude 100% cũng là khoảnh khắc hớ hênh vòng 1.

Mới đây bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang tiếp tục gây tranh cãi khi đăng clip hậu trường một buổi chụp hình. 

Hiếm ai vô tư như Ngân 98, khoe clip hậu trường chụp nội y rồi thoải mái đưa tay chỉnh vòng 1-1

Hình ảnh ghi lại, trong khi chàng trai trẻ đang bận bịu cho việc trang điểm thì "hot girl ngực khủng" lại tự tin khoe vóc dáng trong bộ trang phục kiệm vải đến "đỏ mặt". Thỉnh thoảng, 9X còn vô tư chỉnh đốn vòng 1 trước mặt bao người.

Những chia sẻ của Ngân 98 nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Chính chủ nhân bài đăng cũng cảm thấy không ổn với dòng tâm sự: "Livestream một chút rồi sẽ xoá nha, chứ để lại như vậy, Facebook khoá Ngân luôn".

Hiếm ai vô tư như Ngân 98, khoe clip hậu trường chụp nội y rồi thoải mái đưa tay chỉnh vòng 1-2

Đặc biệt, khi bị chê bai về ngoại hình, cô nàng cũng thẳng thắn đáp trả: "Đây là livestream nên hình ảnh rất thực tế nhé mọi người, đừng ai nói Ngân chụp hình rồi photoshop quá đà các kiểu. Dáng Ngân rất ok rồi, chỉ có cái mặt hơi xấu thôi".

Hiện clip này không còn trên trang cá nhân của Ngân 98.

Hiếm ai vô tư như Ngân 98, khoe clip hậu trường chụp nội y rồi thoải mái đưa tay chỉnh vòng 1-3

Giữa tháng 12/2019, "thánh nữ ngực đẹp" (biệt danh do Ngân 98 tự phong) từng bị lộ loạt ảnh và clip nhạy cảm. Đó là khoảnh khắc nữ chính trên người không mảnh vải che thân nằm uốn éo tạo dáng. Một ngày sau khi scandal nổ ra, chính chủ đã lên tiếng thanh minh.

Cô cho biết đoạn clip được quay cách đây 1 năm. Nói về lý do ghi lại những cảnh nhạy cảm, Ngân 98 nhấn mạnh đó là sở thích cá nhân. Có thể nhiều người xem đây là biến thái nhưng về phía mình, Ngân 98 xem đó là bình thường.

Hiếm ai vô tư như Ngân 98, khoe clip hậu trường chụp nội y rồi thoải mái đưa tay chỉnh vòng 1-4

"Tôi thấy cũng chẳng có gì, nhưng cái sai là những người chia sẻ đoạn clip với thái độ cợt nhả. Họ thật vô ý thức, nếu để trẻ em thấy được và bắt chước thì phải làm sao?", hot girl chia sẻ.

Sau scandal này, gái xinh gốc Bình Định tỏ ra thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra và liên tiếp chiêu đãi người xem bằng loạt ảnh hở hang gây sốc.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngan-98-gay-soc-khi-khoe-clip-hau-truong-chup-noi-y-phan-cam-n-211588.html

Ngân 98

Tin tức mới nhất