Kỳ Hân: 'Mạc Hồng Quân làm gì sai tôi ly hôn luôn, không ghen cho mệt'

Người mẫu Kỳ Hân cho biết không có ý định quay lại showbiz. Cô bằng lòng với cuộc sống của một người vợ, người mẹ và muốn được làm "hậu phương" vững chắc cho chồng.

Kỳ Hân từng là người mẫu, sở hữu chiều cao nổi bật 1,78 m. Năm 2016, 9X lên xe hoa với Mạc Hồng Quân - cầu thủ nổi tiếng đào hoa - sau thời gian ngắn hẹn hò. Thời điểm đó, cặp đôi gặp phải nhiều chỉ trích.

Kỳ Hân dính tin đồn "cưới chạy bầu", là người thứ ba xen vào mối tình giữa nam cầu thủ và Ly Kute.

Kỳ Hân: Mạc Hồng Quân làm gì sai tôi ly hôn luôn, không ghen cho mệt-1
Kỳ Hân chia sẻ về cuộc hôn nhân với Mạc Hồng Quân, cô miêu tả ngắn gọn: "Chúng tôi không quá giàu nhưng đủ và hạnh phúc".

4 năm sau hôn nhân, hiện tại Kỳ Hân chuyển hẳn sang kinh doanh. Cô không còn nhiều phát ngôn gây tranh cãi như ngày trước, ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Về phần Mạc Hồng Quân, anh cũng dành nhiều thời gian cho gia đình.

Trong buổi chia sẻ với Zing, Kỳ Hân cho biết sẽ không quay lại showbiz. Cô hạnh phúc với cuộc sống "không giàu nhưng đủ" hiện tại và khẳng định sẽ không tốn thời gian ghen tuông nếu chồng có làm điều sai trái.

"Vợ chồng tôi không quá giàu nhưng hạnh phúc"

Miêu tả về cuộc sống hiện tại, Kỳ Hân cho biết vợ chồng cô không quá giàu, nhưng đủ điều kiện mua những gì mình thích mà không cần đắn đo quá nhiều.

Hiện tại, Kỳ Hân là chủ cửa hàng thời trang. Chia sẻ về quyết định chuyển hẳn sang kinh doanh, cựu người mẫu cho hay bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẽ đến lúc biết mình thật sự cần gì. Và với cô, gia đình luôn là số một.

"Khi còn trẻ thì tất nhiên tôi phải làm năng nổ, kiếm tiền và trau dồi kinh nghiệm. Còn khi có gia đình thì khác. Ở ngoài làm gì danh giá không cần biết nhưng về nhà nên là hậu phương vững chắc cho chồng 'chinh chiến'", người đẹp sinh năm 1995 nói.

Kỳ Hân tâm sự thêm Mạc Hồng Quân cũng là người muốn cô rời showbiz. Chính vì thế, công việc hiện tại của 9X khiến gia đình đôi bên hài lòng và thoải mái. Kỳ Hân của hiện tại là một người vợ, người mẹ đúng nghĩa - điều mà trước đây chính cô cũng không nghĩ sẽ làm được.

Kỳ Hân: Mạc Hồng Quân làm gì sai tôi ly hôn luôn, không ghen cho mệt-2Kỳ Hân: Mạc Hồng Quân làm gì sai tôi ly hôn luôn, không ghen cho mệt-3
Kể từ khi kết hôn, Kỳ Hân lui về làm "hậu phương" cho chồng.

Tuy nhiên, cũng vì không còn hoạt động giải trí, nhiều người cho rằng Kỳ Hân sống phụ thuộc vào chồng. Người đẹp 9X cười nhẹ, cô không phản đối mạnh mẽ: "Tôi có công việc của riêng tôi. Tôi tự lập từ ngày nhỏ rồi".

Ngày trước, Kỳ Hân là cô gái khá nông nổi. Cô từng nhiều lần bị chỉ trích vì những phát ngôn trên mạng xã hội. Thời điểm đó, mỗi khi bị anti fan công kích, cựu người mẫu thường đáp trả gay gắt.

Còn hiện tại, vợ Mạc Hồng Quân chọn cách im lặng.

"Điểm yếu của tôi là nóng tính, thẳng thắn quá. Tuy nhiên, tôi không hối hận về những gì đã làm vì thực tế, tôi cũng không làm gì sai. Thời gian qua đi không lấy lại được nên nghĩ về quá khứ cũng không để làm gì", cô bày tỏ.

"Thương chồng vì quá thật thà"

Cựu người mẫu từng viết về chồng trên trang cá nhân: "Có thể cả thế giới xem thường anh, nhưng tôi thì lại thương anh. Có thể cả thế giới xem anh là đồ vứt đi, nhưng tôi thì trân trọng anh. Cả thế giới coi thường anh, nhưng tôi cần anh. Người đàn ông cả thế giới quan tâm xỉa xói là anh, còn tôi cô gái thị phi vì bảo vệ người đàn ông của đời mình".

Kỳ Hân không phủ nhận ông xã là người có rất nhiều anti fan. Tuy nhiên, điều này khiến cô thương chồng, cảm thấy bản thân cần làm chỗ dựa cho "nửa kia".

"Tôi thương vì anh ấy quá thật thà, thật thà thì dễ bị ghét, bị lợi dụng", cô nói.

Cũng nhờ hiểu về điểm yếu, điểm mạnh của nhau nên theo cô, vợ chồng không mấy khi xảy ra xích mích lớn. Mỗi lần vợ giận dỗi, cầu thủ sinh năm 1992 đều chủ động làm lành.

Hiện tại, trên trang cá nhân của vợ chồng Kỳ Hân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc, những chuyến du lịch nước ngoài. Cựu người mẫu thường xuyên đi lại giữa Việt Nam - Cộng hòa Séc để thăm bố mẹ chồng.

Kỳ Hân: Mạc Hồng Quân làm gì sai tôi ly hôn luôn, không ghen cho mệt-4Kỳ Hân: Mạc Hồng Quân làm gì sai tôi ly hôn luôn, không ghen cho mệt-5
Kỳ Hân thường xuyên đăng ảnh tình cảm với chồng con lên mạng xã hội.

Bên cạnh tình cảm của bạn bè, người hâm mộ, nhiều người lại cho rằng bà xã Mạc Hồng Quân đang "sống giả", đánh lừa thiên hạ. Tuy vậy, sau nhiều năm đối diện với thị phi, Kỳ Hân chọn cách nghĩ, cách đối diện đơn giản hơn trước khá nhiều.

Đứng trước loạt ý kiến trái chiều, cô thường cười cho qua.

"Mục đích của việc up ảnh gia đình lên mạng là để lưu lại kỷ niệm và chắc chắn muốn khoe nên mới up. Facebook là trang cá nhân, đã là cá nhân thì quyền sử dụng cũng là của mình, người ta nói gì thì cũng không quan tâm, mình hạnh phúc là được".

Ghen tuông không để làm gì

Không thể phủ nhận Mạc Hồng Quân là cầu thủ đào hoa có tiếng. Và với nhiều người, điều này ảnh hưởng ít nhiều tới cuộc sống hôn nhân của anh và vợ.

Kỳ Hân khá bình thản khi chia sẻ về vấn đề này. Cô vui đùa rằng nếu chồng có làm gì sai cũng khó thoát khỏi "con mắt" của dân mạng.

"Anti của anh ấy nhiều lắm, chỉ chờ anh ấy sai nhẹ một chút là bóc phốt liền, nên tôi khỏi cần lo, việc đó đã có anti lo".

Cựu người mẫu cho hay cô không thích ghen tuông, không muốn ghen và quan điểm rằng ghen là việc không cần thiết. Kỳ Hân khẳng định nếu chồng có làm gì sai trái, cô sẽ ly hôn để giải thoát cho chính mình, không muốn tốn thời gian cãi vã.

Người đẹp sinh năm 1995 cho rằng "giữ lửa" gia đình là việc phải đến từ 2 phía và không có nguyên tắc chung cho việc này bởi "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh".

Nếu theo dõi Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân đủ lâu, hầu hết đều nhận ra chàng cầu thủ nổi tiếng đào hoa năm nào giờ không còn ham muốn các cuộc vui, anh dành nhiều thời gian cho gia đình. Vậy điều gì khiến Mạc Hồng Quân thay đổi nhiều như thế?

Kỳ Hân không trả lời. Cô quan niệm rằng bất kể điều gì xảy ra đều có lý do và việc thay đổi Mạc Hồng Quân cũng nằm trong số đó.

Kỳ Hân: Mạc Hồng Quân làm gì sai tôi ly hôn luôn, không ghen cho mệt-6
Kỳ Hân của hiện tại là cô gái của gia đình, không phát ngôn nông nổi như trước.

Cựu người mẫu từ chối chia sẻ những vấn đề liên quan đến người cũ của chồng. Cô không muốn nhắc về các vấn đề đã xảy ra và cho rằng quá khứ của mỗi người là điều không thể chối bỏ, điều cần làm là nhìn về hiện tại và chuẩn bị cho tương lai.

Có thời điểm, 9X đã úp mở việc có bầu bé thứ hai. Nhưng sau đó, cô lại phủ nhận thông tin này. Kỳ Hân, Mạc Quân cùng chung mong muốn có một gia đình đông con. "Con cái là lộc trời cho, có lúc nào tôi sinh lúc ấy", cô nói.

Trong buổi phỏng vấn từ xa với Zing, bà xã Mạc Hồng Quân thể hiện rõ bản thân không còn là cô gái nông nổi ngày nào mà thay vào đó là một Kỳ Hân điềm tĩnh, chắc chắn và không nhắc tới người thứ ba.

"Vợ chồng là một. Chồng bị chê thì tôi cũng khó chịu theo, chồng được khen thì tất nhiên vợ nào cũng 'thơm lây' rồi. Hiện tại, tôi muốn sống đơn giản nhất bên hai người đàn ông của đời mình, vậy thôi".

Kỳ Hân: Mạc Hồng Quân làm gì sai tôi ly hôn luôn, không ghen cho mệt-7Kỳ Hân: Mạc Hồng Quân làm gì sai tôi ly hôn luôn, không ghen cho mệt-8
Cựu người mẫu bằng lòng với cuộc sống hiện tại và không có ý định quay lại showbiz.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ky-han-mac-hong-quan-lam-gi-sai-toi-ly-hon-luon-khong-ghen-cho-met-post1068132.html

Kỳ Hân Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao