Văn Mai Hương bị chỉ trích kém duyên khi đăng status giễu cợt giữa lúc cả nước gồng mình chống đại dịch Covid-19

"Đang ngồi trong toilet thì nghe TV phát: 'Ai đang ngồi ở đâu thì ngồi yên ở đó'. Anh chị em cho hỏi giờ đứng lên được chưa?", Văn Mai Hương viết status trên trang cá nhân.

Mới đây, Văn Mai Hương đăng tải dòng trạng thái có nội dung liên quan đến phòng chống dịch Covid-19. Bài đăng của nữ ca sĩ cụ thể như sau: "Đang ngồi trong toilet thì nghe TV phát: 'Ai đang ngồi ở đâu thì ngồi yên ở đó'. Anh chị em cho hỏi giờ đứng lên được chưa?". 

Văn Mai Hương bị chỉ trích kém duyên khi đăng status giễu cợt giữa lúc cả nước gồng mình chống đại dịch Covid-19-1
Văn Mai Hương với bài đăng có nội dung liên quan đến phòng chống dịch Covid-19.

Dòng trạng thái theo Văn Mai Hương là hài hước nhưng lại gây nên những tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ là người của công chúng nên thận trọng trong phát ngôn, đôi khi ranh giới giữa hài hước và kém duyên rất mong manh.

Một số dân mạng cũng phản ứng khá gay gắt trước bài đăng của Văn Mai Hương, cho rằng cô đang có ý mỉa mai thông điệp nên ở nhà vì Covid-19 đang được truyền đi mạnh mẽ. 

Tuy nhiên, nhiều người cũng lên tiếng bênh vực Văn Mai Hương khi dòng trạng thái của nữ ca sĩ chỉ là lời bông đùa. Một số khác nhẹ nhàng để lại lời khuyên nữ ca sĩ phải thận trọng khi phát ngôn lên mạng xã hội.

Trước những tranh cãi nổ ra, đại diện của Văn Mai Hương đã lên tiếng trên trang fanpage chính thức của nữ ca sĩ. Người này khẳng định đây chỉ dòng trạng thái vui vẻ, ngoài ra không có ý gì khác

Văn Mai Hương bị chỉ trích kém duyên khi đăng status giễu cợt giữa lúc cả nước gồng mình chống đại dịch Covid-19-2

"Trong 2 ngày gần đây, mình nhận rất nhiều tin nhắn lăng mạ Cám (Văn Mai Hương) nhà mình, cũng như những lời động viên và thắc mắc của mọi người... Mình xin thay mặt Hương và FC nói lên những nỗi niềm cũng như bức xúc của cá nhân mình, để lên tiếng thay Hương vì những người cố ý bêu rếu ác ý và làm ảnh hưởng đến danh tiếng của em ấy.

Những lời trong hình là Hương đăng vui, không có ý xúc phạm hay mỉa mai bất kỳ ai cả ạ. Hương đang rất tuân thủ quy định cũng như những lời cảnh báo từ nhà nước, đã cách ly tại nhà từ hơn 1 tuần nay rồi ạ", đại diện Văn Mai Hương viết.

Người này cho biết, thời gian qua giọng ca 9X luôn âm thầm làm tự thiện nhưng không thích phô trương để PR tên tuổi. Bản thân Văn Mai Hương cũng đóng góp 500 bộ trang phục bảo hộ và khẩu trang cho các vị bác sĩ/y tá để phục vụ cho công tác chống dịch. 

Đại diện Văn Mai Hương nói thêm: "Có nhiều đêm khuya mình, một số bạn và Hương đã đi đến từng ngõ ngách của con phố Sài Gòn trao tiền đến cho những cô chú, anh chị cơ cực không có nhà ở hoặc làm việc đêm khuya để kiếm từng đồng về cho gia đình. Và những hình ảnh dưới là bọn mình đã chụp lén.

Ngoài ra FC bọn mình và Hương cũng đã đến Bệnh viện Nhi Đồng để trao quà và đóng viện phí cho các em bé (hôm nay mình sẽ đăng lên), còn rất rất nhiều việc Hương đã ủng hộ âm thầm cho các quỹ từ thiện cũng như những chuyến đi từ thiện đêm khuya, ở mọi ngóc ngách Sài Gòn".

Người này khẳng định, công khai những hoạt động thiện nguyện của Văn Mai Hương để người hâm mộ yên tâm và luôn ở bên ủng hộ cô, cũng như không bất công với giọng ca 9X.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phia-van-mai-huong-len-tieng-ve-dong-trang-thai-duoc-cho-la-cuoi-cot-quy-dinh-cach-ly-cua-nu-ca-si-n-217142.html

COVID-19 Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất