Nguyên nhân 2 thiếu nữ đánh nhau giữa phố trong tiếng cổ vũ bạn bè

Theo công an, 2 thiếu nữ đánh nhau giữa đường phố Huế đều đã bỏ học, nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân.

Chiều 16/4, Công an TP Huế (Thừa Thiên Huế) cho biết đã mời 2 thiếu nữ đánh nhau, có clip đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận đến làm việc.

Trước đó, ngày 12/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh thiếu nữ đánh nhau giữa đường phố. Đáng nói, theo hình ảnh trong clip thì có nhiều người bạn của 2 thiếu nữ này chứng kiến nhưng không ai can ngăn và còn reo hò, cổ vũ, quay clip. Sau đó, người dân hô hoán "có Công an" nhóm này mới chịu giải tán.

Nguyên nhân 2 thiếu nữ đánh nhau giữa phố trong tiếng cổ vũ bạn bè-1
2 thiếu nữ khai nhận sự việc tại Công an

Vào cuộc truy xét, Cảnh sát xác định 2 thiếu nữ này là Đoàn Thị Mỹ N. (SN 2004) và Trần Thị Bảo M. (SN 2007), cùng trú tại TP Huế.

Tại cơ quan công an, 2 thiếu nữ này cho biết, chỉ từ mâu thuẫn nhỏ giữa bạn bè hai bên nên khoảng 19h30 tối 3/4, N. và M. đến cầu gỗ, đi bộ dọc Sông Hương (TP Huế) hỗ trợ bạn giải quyết mâu thuẫn.

Tuy nhiên, tại đây giữa N. và M. cũng đã xảy ra mâu thuẫn. Cả 2 hẹn nhau đến khu vực đường Bà Huyện Thanh Quan đánh nhau trước sự chứng kiến, cổ vũ của nhóm bạn. Hậu quả N. và M. bị bầm tím, xây xát nhiều vùng.

Được biết, N. bỏ học từ tháng 3/2019, còn M. chỉ học đến lớp 5 thì bỏ. Do đó, đây là mâu thuẫn trong cuộc sống xã hội chứ không phải bạo lực học đường.

Hiện, cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để có hướng xử lý N. và M. cũng như những đối tượng liên quan.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/lo-nguyen-nhan-2-thieu-nu-danh-nhau-giua-duong-pho-trong-tieng-co-vu-cua-nhieu-ban-be-161211604151525823.htm

bạo lực học đường đánh nhau

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao