Nguyên nhân cổ động viên mắng Văn Hậu 'mày đừng ra sân'

Nhiều người cho rằng, nội dung thật đoạn clip không giống với những gì mạng xã hội đang lan truyền.

Gây xôn xao mạng xã hội 1 ngày trở lại đây là clip Đoàn Văn Hậu bị một fans mắng mỏ thậm tệ khi được thay ra sân ở phút 60 trận tuyển Việt Nam gặp UAE diễn ra vào 23h45 phút ngày 15/6.

Theo đó, khi bị thay ra sân ở phút 60, một fans đã hét cực lớn trên khán đài: "Hậu ơi, vòng sau mày đừng ra ngoài nữa". Không rõ câu nói ấy chân sút gốc Thái Bình có nghe rõ không nhưng trên gương mặt của anh lộ rõ vẻ buồn bã. 

Ở phần bình luận, đa phần là ý kiến bênh vực. Họ cho rằng cổ động viên này hành động như vậy là không nên. Một số bình luận của dân mạng.

- "Thắng tung hô, thua chỉ trích. Đúng là mệng đời".

- "Đá banh là sự nghiệp lẫn đam mê của họ, chỉ vì không làm tốt trong mấy phút mà hàng triệu những nỗ lực trước đó trở thành tro bụi. Mong mọi người có cái nhìn khách quan hơn".

Nguyên nhân cổ động viên mắng Văn Hậu mày đừng ra sân-1

Tuy nhiên mới đây, một page liên quan đến tin tức mạng xã hội đã lên tiếng về vấn đề này. Cụ thể, admin đã liên hệ với những người có mặt trên sân khi ấy để nghe rõ đầu đuôi câu chuyện.

Nguyên nhân cổ động viên mắng Văn Hậu mày đừng ra sân-2

"Mới đây trên MXH xuất hiện một video có một khán giả hô to tên cầu thủ Văn Hậu, người này còn kèm thêm câu nói gây tranh cãi.

Và nhiều người hiểu nhầm rằng khán giả này có ý đuổi khéo Văn Hậu và mong anh trận sau đừng vào sân. Ngay lập tức đội ngũ làm tin của 60 giây đã liên hệ với một bạn có mặt trực tiếp trong trận đấu ngày hôm qua. Người này ngồi cạnh thanh niên ấy và nghe rõ từ đầu đến cuối khi anh này hét tên Văn Hậu từ phía khán đài. 

Ý anh ấy nói là trận sau mong Văn Hậu đừng bị thay ra ngoài nữa, đá hết trận đi chứ không phải theo hướng như mọi người đang nghĩ. Anh ấy còn tỏ ra tiếc nuối khi thấy Văn Hậu bị thay ra, mặc dù so với những trận trước Văn Hậu chưa thật sự nổi bật nhưng em ấy rất cố gắng", trích nội dung bài đăng.

Nguyên nhân cổ động viên mắng Văn Hậu mày đừng ra sân-3

Hiện bài đăng này đang nhận về sự quan tâm lớn. Ở phần bình luận, tiếp tục là ý kiến trái chiều đưa ra. Trong khi một số bày tỏ "hóa ra sự thật là vậy, không căng thẳng như mình nghĩ", số khác cho rằng lời nhắn nhủ ấy của cổ động viên khiến người khác dễ dây hiểu lầm.

"Lẽ ra chỉ cần nói 'mày đừng ra ngoài nữa' là được, tại sao phải thêm từ 'vòng sau' nữa để gây hiểu lầm như vậy", tài khoản T.B cho hay.

Cũng có người cho rằng, tuyển Việt Nam đã cố gắng hết sức, rất đáng ngợi khen. Sau trận gặp UAE, đội quân thầy Park lộ rõ nhiều sơ hở nên vị cổ động viên mong muốn Ban huấn luyện sẽ nhìn ra được "lỗ hổng", tìm cách khắc phục để vòng 3 World Cup 2022, các chân sút sẽ đá tốt hơn.

Hiện những thông tin xoay quanh clip vẫn đang khiến dân mạng bàn tán rôm rả.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Đoàn Văn Hậu đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao