'Cô gái trăm triệu' Lê Thị Dần từng đình đám Thách Thức Danh Hài bị xã hội đen đòi nợ ngày giáp Tết

Ngay khi thông tin xuất hiện, rất nhiều người yêu mến đã nhắn tin hỏi thăm hiện tượng mạng họ Lê.

Mới đây trên trang cá nhân, "cô gái trăm triệu" Lê Thị Dần đã thu hút sự chú ý chia sẻ một status lạ. Cô viết: "Sáng mai ngủ dậy đọc được tin nhắn đòi nợ, giật hết cả mình mà không biết họ nhầm hay cố ý". 

Đính kèm đó là tin nhắn chụp màn hình chính chủ bị đòi số tiền lên tới 257 triệu đồng. Đặc biệt, chủ nợ còn đe dọa nếu không chuẩn bị tiền thì gia đình chị sẽ gặp vận xui.

Cô gái trăm triệu Lê Thị Dần từng đình đám Thách Thức Danh Hài bị xã hội đen đòi nợ ngày giáp Tết-1

Ngay khi thông tin xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần người yêu mến cảm thấy lo lắng cho hiện tượng mạng họ Lê.

Ở diễn biến mới nhất, chị Dần tiết lộ chưa bao giờ rơi vào tình huống thế này. Ban đầu cũng có chút lo lắng nhưng sau đó chị cảm thấy yên tâm hơn khi khẳng định bản thân chẳng nợ ai số tiền lớn như vậy.

Cô gái trăm triệu Lê Thị Dần từng đình đám Thách Thức Danh Hài bị xã hội đen đòi nợ ngày giáp Tết-2

"Tôi cũng định gọi điện thoại lại để xác minh nhưng sau đó bạn bè khuyên nhủ không nên gọi lại. Không lâu sau đó, chủ nhân số di động nói trên còn nhắn thêm 3 tin nhắn nữa yêu cầu trả trước khoản tiền 50 triệu đồng vào ngày 29 Tết Nguyên đán. Đặc biệt, đối phương cũng nhiều lần nháy máy nhưng tôi chưa kịp nghe họ đã tắt máy nên tôi không biết họ là ai", chị nói.

Cô gái trăm triệu Lê Thị Dần từng đình đám Thách Thức Danh Hài bị xã hội đen đòi nợ ngày giáp Tết-3

Lê Thị Dần nổi lên như một hiện tượng vào năm 2015 khi ẵm trọn 100 triệu từ Thách thức danh hài. Với những mảng miếng từ sự chân chất rất đời thường, nữ thí sinh đã chinh phục được hai giám khảo Trấn Thành, Việt Hương. Và cái tên "cô gái trăm triệu" cũng xuất hiện từ đó.

Từ một người phụ nữ dân tộc Thái (ở Thanh Hóa) không ai biết đến, Lê Thị Dần nhanh chóng nổi tiếng, được gặp gỡ nhiều ngôi sao trong showbiz Việt.

Cô gái trăm triệu Lê Thị Dần từng đình đám Thách Thức Danh Hài bị xã hội đen đòi nợ ngày giáp Tết-4
Lê Thị Dần tham gia một chương trình sau khi nổi tiếng ở "Thách thức danh hài".

Ngoài việc chăm lo cho cuộc sống riêng, thỉnh thoảng chị cũng tham gia một vài gameshow, đóng phim, ra kênh Youtube riêng để phục vụ người yêu mến.

"Cuộc sống của tôi bây giờ thay đổi rất nhiều, được nhiều người biết đến, thăm hỏi, lúc nào trong nhà cũng nhộn nhịp tiếng nói, tiếng cười. Đến giờ cũng đã gần 5 năm rồi nhưng khán giả vẫn nhận ra và yêu mến, lúc nào nhà tôi cũng có khách đến chơi", chị Dần chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-tram-trieu-le-thi-dan-bi-xa-hoi-den-doi-no-n-209204.html

hiện tượng mạng xã hội thách thức danh hài

Tin tức mới nhất