Dạy nhảy cho đại gia đình nhưng ai cũng chỉ chú ý đến nhan sắc đẹp chuẩn hotgirl của con gái cả MC Quyền Linh

Ngoài bày tỏ ấn tượng, không ít người cũng xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Lọ Lem.

Nếu yêu mến MC Quyền Linh chắc hẳn ai cũng biết anh có hai con gái vô cùng xinh đẹp là Lọ Lem (tên thật Thảo Linh) và Hạt Dẻ. Ngoài sở hữu những đường nét để trở thành mỹ nhân trong tương lai, cả 2 còn có rất nhiều tài lẻ hơn người.

Mới đây, trên Youtube được lập riêng cho cả gia đình, con gái cả MC Quyền Linh gây thương nhớ trong vài trò dancer, dạy nhảy cho các thành viên còn lại. Trong clip là sự xuất hiện của nam MC Vì bạn xứng đáng, Lọ Lem (mặc váy hồng), Hạt Dẻ và con gái NSND Hồng Vân (cô bé đeo kính).

Dù clip "của nhà làm ra" nhưng ai cũng phải thừa nhận Lọ Lem có khả năng vũ đạo rất tốt. Xem từng động tác dứt khoát, người xem khẳng định cô bạn chính là fan K-pop chân chính.

Hiện clip đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài việc bày tỏ ấn tượng, không ít người cũng xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng xinh đẹp của con gái MC Quyền Linh và mong muốn các thành viên trong gia đình sẽ đăng thêm nhiều clip thú vị như thế này nữa.

Dạy nhảy cho đại gia đình nhưng ai cũng chỉ chú ý đến nhan sắc đẹp chuẩn hotgirl của con gái cả MC Quyền Linh-1Dạy nhảy cho đại gia đình nhưng ai cũng chỉ chú ý đến nhan sắc đẹp chuẩn hotgirl của con gái cả MC Quyền Linh-2

Bên cạnh việc gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp chuẩn mỹ nhân tương lai, Lọ Lem còn làm người yêu mến bất ngờ khi mới 14 tuổi đã cao tới 1m70.

Dạy nhảy cho đại gia đình nhưng ai cũng chỉ chú ý đến nhan sắc đẹp chuẩn hotgirl của con gái cả MC Quyền Linh-3

Trước đó, MC Quyền Linh được nhiều người biết tới khi vừa thành công trong sự nghiệp, vừa xây dựng tổ ấm rất hạnh phúc với doanh nhân Dạ Thảo. Chứng kiến những bức ảnh trưởng thành của 2 con gái MC Quyền Linh, nhiều người không kìm nén được sự ghen tị.

“Phát ghen với anh Linh quá, có 2 cô con gái xinh xắn, đáng yêu", “Vợ đẹp con xinh thế này, anh Linh là hạnh phúc nhất rồi đấy",... là những ý kiến người xem để lại.


T.H
Theo Vietnamnet


MC Quyền Linh

Tin tức mới nhất