Khoa Pug bị ném đá vì nói đàn ông Hàn không điều kiện mới lấy vợ Việt

Quan điểm của nam vlogger cho rằng đàn ông Hàn không có kinh tế, địa vị xã hội mới lấy vợ Việt khiến nhiều người không đồng tình.

Từng gây lùm xùm với loạt vlog review khách sạn, các địa điểm du lịch, Khoa Pug (tên thật Nguyễn Anh Khoa) tiếp tục gây tranh cãi với phát ngôn có phần miệt thị những người đàn ông Hàn lấy vợ Việt Nam.

Trong clip đăng ngày 14/9, Khoa Pug đặt ra câu hỏi: “Cô dâu Việt của mình đi qua lấy chồng Hàn Quốc, vậy thì ai là người lấy những cô dâu Việt đó?”.

Nam vlogger nhận xét các chú rể Hàn Quốc lấy vợ Việt Nam là những người không có đủ khả năng, địa vị trong xã hội, không thể nào kiếm được bạn gái nên mới phải đi lấy vợ ngoại quốc.

Khoa Pug bị ném đá vì nói đàn ông Hàn không điều kiện mới lấy vợ Việt-1
Khoa Pug khiến nhiều người không đồng tình khi nói đàn ông Hàn Quốc không có địa vị xã hội, không kiếm được vợ mới lấy vợ Việt Nam. Ảnh chụp màn hình. 

"Thực sự gái Hàn rất là nhiều. ‘Trẻ trâu’ (ý chỉ thanh niên Hàn Quốc - PV) kiếm được rất nhiều bạn gái nhưng tại sao đàn ông Hàn lại ế?

Những ông đó khả năng công việc, tài chính không đủ để chu cấp cho người vợ Hàn. Đời sống người ta cao mà nên không đủ chu cấp, đi lấy những vợ nước khác như Đông Nam Á, Việt Nam mình thì sẽ dễ dàng hơn”, Khoa Pug nói.

Anh nói thêm, cô dâu Việt sang Hàn chỉ có thể làm nội trợ, nấu ăn và hay bị đánh vì đàn ông Hàn rất gia trưởng.

Khoa Pug bị ném đá vì nói đàn ông Hàn không điều kiện mới lấy vợ Việt-2
Kiều Tiên bức xúc trước những ý kiến của Khoa Pug. Ảnh chụp màn hình.

Ngay sau đó, Yewon (tên thật Kiều Tiên) - một cô dâu Việt ở Hàn Quốc, cũng là vlogger được nhiều người theo dõi đã lên tiếng phản bác ý kiến của Khoa Pug.

Cô cho rằng Khoa Pug mới sang Hàn Quốc ít ngày nhưng thích “cà khịa”.

“Người ta đi review thì người ta tìm hiểu về văn hóa, ẩm thực cũng như cảnh đẹp của quốc gia đó, còn đằng này lại đi moi móc. Nói ra vài câu đã biết anh này không thích Hàn Quốc rồi”, Kiều Tiên bày tỏ.

Nữ vlogger nhận định trong những người đàn ông Hàn lấy vợ Việt có một phần do không kiếm được vợ, có người lớn tuổi và cũng có những người vì “kém duyên” - không có khả năng tán gái.

Tuy nhiên, cô cho rằng việc Khoa Pug nói những người đàn ông đó không có công ăn việc làm, không có địa vị xã hội mới lấy vợ Việt Nam là không đúng bởi “luật pháp Hàn Quốc quy định phải có điều kiện đàng hoàng (có tài sản, việc làm) thì mới cưới được vợ, mới cho phép lấy vợ Việt Nam”.

Về quan điểm của Khoa Pug nói đàn ông Hàn gia trưởng, hay đánh vợ, chủ kênh Youtube Yewon TV khẳng định đàn ông ở đâu cũng có người này người khác, không thể quy chụp như vậy.

Kiều Tiên cũng tỏ ý bức xúc khi Khoa Pug gọi những thanh niên Hàn Quốc là “trẻ trâu” dù họ không hề đụng chạm gì tới anh.

Những ý kiến của Khoa Pug và Kiều Tiên đang trở thành đề tài tranh cãi của dân mạng. Quan điểm của nam vlogger khiến nhiều người không đồng tình bởi chỉ đưa ra cái nhìn phiến diện.

Dân mạng nhận xét cách thể hiện quan điểm của Khoa Pug thiếu tế nhị trong cách truyền đạt.

“Nếu nói anh Khoa cà khịa thì không đúng nhưng anh ấy dùng nhiều từ ngữ chưa được lọt tai cho lắm, bởi vậy chị Tiên cũng là cô dâu Việt, nghe nên bức xúc đúng rồi. ‘Những người không đủ trình độ địa vị trong xã hội’, câu đó là anh ấy đang phân biệt giai cấp đấy”, Bảo Nguyễn viết.

 

Theo Zing


Vlogger

Tin tức mới nhất