Giám khảo lên tiếng khi Nguyễn Trần Khánh Vân bị chê ứng xử nhạt vẫn đăng quang hoa hậu

Theo trưởng ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân có điểm số cao trong cả một quá trình. Đó chính là lý do cô đăng quang ngôi vị cao nhất.


Clip: Nguyễn Trần Khánh Vân trong buổi họp báo sau khi đăng quang vào tối 7/12.

Ngay sau đêm chung kết, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 có cuộc gặp gỡ báo chí để trả lời tất cả những thắc mắc liên quan đến hành trình tham dự cuộc thi.

Trong buổi gặp gỡ, tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân chia sẻ cảm xúc: “Hiện tại tôi chỉ biết cảm ơn ban giám khảo, ban tổ chức, tôi biết để cuộc thi thành công là sự nỗ lực của nhiều người. Tôi muốn gửi niềm hạnh phúc, chia sẻ đến mọi người”.

Giám khảo lên tiếng khi Nguyễn Trần Khánh Vân bị chê ứng xử nhạt vẫn đăng quang hoa hậu-1

Khánh Vân cho biết, cô chưa thực sự tự tin trước thời điểm đăng quang. Nhưng khi đã đội vương miện, người đẹp TP.HCM cảm thấy thực sự tự tin, dù áp lực nhưng sẽ học tập, cố gắng, nỗ lực không ngừng để đến với đấu trường nhan sắc quốc tế.

Mặc dù phần thi ứng xử của Khánh Vân không được đánh giá cao, nhưng cô cho rằng phần trả lời của mình không dùng lời nói, mà dùng trái tim tình cảm gửi đến mọi người, mong mọi người nghe và hiểu được.

Trước câu hỏi lý do chọn Khánh Vân trở thành hoa hậu, trưởng ban giám khảo - bà Võ Thị Xuân Trang chia sẻ: “Để đi đến kết quả cuối cùng này, chúng tôi đã chấm từ vòng sơ khảo, dựa trên điểm số mà các thí sinh có trong suốt 5 tháng qua.

Khánh Vân là người có số điểm cao, ban giám khảo tất cả đều đồng ý với việc chọn cô ấy làm hoa hậu. Có thể lời nói về tình yêu thương của Khánh Vân chưa thuyết phục mọi người, nhưng chúng tôi theo dõi suốt cả cuộc thi và cô ấy có trái tim dũng cảm và sự chân thành”.

Giám khảo lên tiếng khi Nguyễn Trần Khánh Vân bị chê ứng xử nhạt vẫn đăng quang hoa hậu-2
Trong phần thi ứng xử trước đó, khi được hỏi "Hãy thuyết phục vì sao bạn xứng đáng trở thành hoa hậu?", Khánh Vân cho biết: "Em chẳng có gì ngoài trái tim yêu thương. Em muốn lan tỏa điều này đến những người xung quanh". 

Nói về số tiền thưởng của mình, tân hoa hậu Khánh Vân cho biết vẫn còn đang rất hạnh phúc, chưa hoàng hồn và sẽ sử dụng số tiền nhận được vào những việc đúng đắn cho những dự án tiếp theo.

Khánh Vân chia sẻ hiện tại cô vẫn đang độc thân. Là một người sống tình cảm nên cô mong muốn sẽ tìm được một người yêu thương mình, tất cả mọi thứ đều xuất phát từ con tim.

Giám khảo lên tiếng khi Nguyễn Trần Khánh Vân bị chê ứng xử nhạt vẫn đăng quang hoa hậu-3
Á hậu 2 Phạm Hồng Thúy Vân.

Ở vị trí Á hậu 2, dường như Thúy Vân hoàn toàn mất cơ hội để đi thi quốc tế. Trước kết quả này, cô bộc bạch: “Khi quyết định tham gia cuộc thi, tôi có sự quyết tâm, tôi không hối hận, tôi hài lòng với kết quả này. Ai cũng có kế hoạch và ước mơ riêng, kết quả cuộc thi cũng đã có rồi, tôi chúc mừng hai bạn đã được chọn đi thi và nếu đủ khả năng thì tôi cũng sẽ giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn”.

Khi được hỏi về khả năng tiếng Anh của tân Hoa hậu và Á hậu 1, BTC đã từ chối không để Khánh Vân và Kim Duyên thể hiện, vì các cô gái cần thời gian để trau dồi thêm về ngoại ngữ.

Kết thúc buổi gặp gỡ, Khánh Vân xúc động đến rơi nước mắt khi gửi lời đến đấng sinh thành: “Cảm ơn ba mẹ, con không nghĩ đạt được điều này. Con đã ước mơ, trước đây con chưa làm được và giờ con đã làm được rồi. Cảm ơn ba mẹ đã dạy dỗ con điều đầu tiên là sự lễ phép và tử tế, đã mang đến một Khánh Vân như hiện tại”.

Min
Theo VietNamNet


Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thúy Vân

Tin tức mới nhất