Từ A tới Z về Jang Dong Yoon - mỹ nam giả gái được khen đẹp hơn cả Kim So Hyun

Xuất hiện bên cạnh Kim So Hyun trong bộ phim "Tale of Nodku", Jang Dong Yoon được khen sở hữu vẻ ngoài nổi bật, lấn át cả nữ chính.

Mới đây, cái tên Jang Dong Yoon thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng sau khi xuất hiện trong bộ phim "Tale of Nodku" bên cạnh nữ diễn viên Kim So Hyun. Trong phim, anh vào vai một chàng trai quý tộc, nhưng để trốn tránh cuộc hôn nhân sắp đặt mà phải giả trang thành phụ nữ.

2sao.vn | Photobook

Để hóa thân vào nhân vật, Jang Dong Yoon phải giảm cân cấp tốc để có vẻ ngoài mảnh mai. Trong nhiều phân cảnh, khán giả thậm chí nhận xét Jang Dong Yoon sở hữu ngoại hình sắc sảo, thu hút hơn cả nữ chính Kim So Hyun.

2sao.vn | Photobook

Jang Dong Yoon sinh ngày 12/7/1992, tốt nghiệp khoa Kinh tế và Tài chính Đại học Han Yang. Năm 2015, khi vẫn còn đang là sinh viên đại học, Jang Dong Yoon đã được khen ngợi về lòng dũng cảm khi giúp đỡ một nhân viên tiện lợi thoát khỏi tên cướp nguy hiểm. Anh được cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul khen thưởng nhờ hành động tuyệt vời này. Sau khi xuất hiện trên các bảng tin, Jang Dong Yoon nhận được nhiều lời mời casting từ các nhãn hiệu.

2sao.vn | Photobook

Jang Dong Yoon làm người mẫu tự do trước khi chính thức lấn sân sang diễn xuất. Năm 2016, chàng mỹ nam có vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình "Women at a Game Company".

2sao.vn | Photobook

Năm 2017, anh được chọn tham gia bộ phim tình cảm tuổi teen "School 2017". Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn xuất tự nhiên, Jang Dong Yoon bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng.

2sao.vn | Photobook

Năm ngoái, Jang Dong Yoon có vai chính đầu tay trong phim "A Poem a Day" của đài tvN. Tiếp theo đó là một vai phụ trong bộ phim truyền hình đình đám "Mr.Sunshine".

2sao.vn | Photobook

Cho đến nay gia tài phim ảnh của Jang Dong Yoon gồm có 10 phim truyền hình và một phim điện ảnh. Anh cũng nhận được giải thưởng Excellence Award cho bộ phim "Just Dance" tại KBS Drama Awards năm 2018.

2sao.vn | Photobook

Vai Jeon Nok Du của Jang Dong Yoon trong phim "Tale of Nodku" được đánh giá là vai diễn khá thú vị. Anh chàng có thể hóa thân đa dạng, khi đóng giả nữ thì mảnh mai, dịu dàng, khi lại trở thành một người đàn ông điển trai, nam tính.

2sao.vn | Photobook

Với những thành công đạt được cho tới thời điểm hiện tại, Jang Dong Yoon được kì vọng thuộc lớp diễn viên trẻ tài năng, thực lực của nền điện ảnh xứ Hàn.

2sao.vn | Photobook

Jang Dong Yoon Kim So Hyun Sao Hàn