Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

NSND Hồng Vân đăng ảnh Mai Phương ngồi bên Anh Vũ, tiết lộ lý do không đến tang lễ

Giữa thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, NSND Hồng Vân không thể đến tiễn biệt Mai Phương lần cuối. Nữ nghệ sĩ cầu nguyện tại nhà cho Mai Phương và gửi vòng hoa đến tang lễ.

Hôm nay (29/3), tang lễ của cố diễn viên Mai Phương diễn ra tại nhà tang lễ bệnh viện ở Quận 5, TP.HCM. Vì dịch bệnh diễn biến phức tạp nên gia đình muốn giữ sự riêng tư hết mức có thể, không muốn tập trung ồn ào, tối đa chỉ 10 người viếng thăm/ lần, đồng thời miễn nhận nhang đèn, vái lạy. Đây cũng là di nguyện của nữ diễn viên.

Gắn bó với Mai Phương nhiều năm qua, NSND Hồng Vân không khỏi đau buồn trước sự ra đi của cô khi tuổi đời còn trẻ. Không thể đến nhìn mặt Mai Phương lần cuối trong lúc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, và vì tang lễ hạn chế người, không nhận nhang đèn, vái lạy, Hồng Vân ở nhà cầu nguyện và gửi vòng hoa.

NSND Hồng Vân đăng ảnh Mai Phương ngồi bên Anh Vũ, tiết lộ lý do không đến tang lễ-1
Nghệ sĩ Hồng Vân cũng là người kề cận Mai Phương từ ngày phát hiện bệnh tình cho đến những ngày cuối đời.

"Thương gửi Mai Phương. Con đã làm việc ở sân khấu kịch Hồng Vân mười mấy năm rồi, bao nhiêu tình cảm con dành cho mọi người và cô dành cho con thì chắc cũng không cần phải nói.

Rất muốn ghé qua để nhìn con lần cuối. Nhưng tại đó không có nhang đèn, cũng không được bái lạy. Địa phương hạn chế đông người ra vào. Mỗi lần chỉ được 1 nhóm 10 người, nếu lỡ đến sau cũng phải chờ ít nhất 30 phút, vì dịch bệnh đang đúng lúc cao điểm và nguy hiểm nhất trong tình hình người người, nhà nhà cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh này, thì thôi, cô cũng xin được cầu nguyện cho con tại nhà mong con mau lên thiên đàng.

Điều hay, lẽ phải và tình yêu thương của mọi người dành cho con sẽ luôn tồn tại, con sẽ mãi mãi ở trong tim cô cũng như các anh chị em nghệ sĩ. Mong các bạn nghệ sĩ nếu không ghé thăm Mai Phương được cũng hãy dành một ít phút để cầu nguyện cho Mai Phương. Đó cũng là ý nguyện trước khi con mất đã chia sẽ đến với mọi người", NSND Hồng Vân viết. 

NSND Hồng Vân đăng ảnh Mai Phương ngồi bên Anh Vũ, tiết lộ lý do không đến tang lễ-2
Không thể đến tang lễ, vợ chồng NSND Hồng gửi hoa thành kính phân ưu.

Điều xúc động nhất sau đó là nữ nghệ sĩ gạo cội chia sẻ hình ảnh Mai Phương bên cố diễn viên Anh Vũ, khi cả ba cùng có chuyến ra Hà Nội công tác.

NSND Hồng Vân nhắn gửi đến hai nghệ sĩ quá cố: "1/4 là ngày giỗ của Anh Vũ, cô mong con và Vũ hai anh em sẽ gặp được nhau. Sinh thời Anh Vũ thương con lắm, tấm hình này là cô dắt hai đứa đi Hà Nội diễn với cô, vậy mà, mất mát nhiều quá".

NSND Hồng Vân đăng ảnh Mai Phương ngồi bên Anh Vũ, tiết lộ lý do không đến tang lễ-3
Anh Vũ - Mai Phương đã yên giấc ngàn thu, hình ảnh hai cố nghệ sĩ khiến nhiều người không khỏi xúc động.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nsnd-hong-van-khien-nhieu-nguoi-xuc-dong-khi-chia-se-hinh-anh-mai-phuong-ben-co-nghe-si-anh-vu-n-217027.html

Hồng Vân Anh Vũ Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35