Nguyễn Tiến Linh - chàng tiền đạo ÍT ĐẤT DIỄN nhưng lại MÍT ƯỚT nhất sau lưng bạn gái giáo viên

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã khóc khi phải chia tay bạn gái giáo viên trong ngày hội quân.

Cũng giống như nhiều cầu thủ khác, ngày 20/12 tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cũng hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho mùa giải Asian Cup 2019 cận kề. Trước giờ phút phải nói lời tạm thời xa nhau, bạn gái chân sút Hải Dương - Ngọc Quyên đã chia sẻ những dòng tâm sự xúc động.

Kèm theo bức "tâm thư" là khoảnh khắc nghẹn ngào của Tiến Linh nhìn bạn gái về trước rồi mới ra cửa máy bay của mình.

Nguyễn Tiến Linh - chàng tiền đạo ÍT ĐẤT DIỄN nhưng lại MÍT ƯỚT nhất sau lưng bạn gái giáo viên-1

Cô viết: "Thương người đàn ông em yêu kinh khủng. 5 ngày vừa qua là ngày chúng mình hạnh phúc nhất. Chưa bao giờ em thấy thời gian trôi nhanh như vậy. Chúng mình phải tạm xa nhau để lo cho công việc, lo cho cuộc sống của hai đứa sau này.

Em trở về với gia đình còn anh xa quê hương để lo cho công việc của đất nước. Những ngày vừa qua là ngày mà mình cảm nhận được tình cảm của gia đình nhiều nhất. Có bố mẹ em, bố mẹ anh và tất cả mọi người. Ai cũng đón anh về trong niềm vinh dự.

Nguyễn Tiến Linh - chàng tiền đạo ÍT ĐẤT DIỄN nhưng lại MÍT ƯỚT nhất sau lưng bạn gái giáo viên-2
Tiến Linh nhìn theo bạn gái không rời.

Chúng mình đành phải xa nhau một thời gian không phải là dài trong quãng đời của 1 con người, nhưng nó đủ làm trái tim mình nhớ. Thương anh - người con trai của em nhiều lắm.

Hai đứa bay cùng giờ, cùng hãng máy bay, cùng ngày nhưng lại khác chuyến. Anh đợi em đi trước rồi anh mới ra cửa máy bay của mình. Quay lại nhìn thấy người đàn ông của em khóc, em không kìm lòng mình được. Em thương anh lắm.

Nguyễn Tiến Linh - chàng tiền đạo ÍT ĐẤT DIỄN nhưng lại MÍT ƯỚT nhất sau lưng bạn gái giáo viên-3

Người đàn ông chỉ khóc khi thương một người con gái thật lòng. Em cảm ơn anh. Cảm ơn gia đình mình đã yêu thương em như 1 thành viên thật sự.

Đây không phải là lần đầu tiên người yêu của em khóc nhưng lần này khác mọi lần là cảm xúc của chúng mình lại nhiều hơn.

Cuối cùng, em chúc anh trở lại với công việc thật may mắn và thành công. Hẹn 1 ngày gần nhất chúng mình lại bên nhau anh nhé. I love u".

Nguyễn Tiến Linh - chàng tiền đạo ÍT ĐẤT DIỄN nhưng lại MÍT ƯỚT nhất sau lưng bạn gái giáo viên-4

Bạn gái Tiến Linh - Ngọc Quyên (23 tuổi) quê Nghệ An và hiện là giáo viên múa tại TP Vinh. Ngọc Quyên và nam cầu thủ sinh năm 1997 đã hẹn hò được gần một năm. Trên mạng xã hội, cả hai không ngần ngại chia sẻ ảnh chụp tình cảm, dành cho nhau những lời ngọt ngào.

Vừa qua, tranh thủ thời gian được "xả trại", ngoài thời gian cho gia đình Tiến Linh đã cùng bạn gái vi vu Đà Lạt.

Nguyễn Tiến Linh - chàng tiền đạo ÍT ĐẤT DIỄN nhưng lại MÍT ƯỚT nhất sau lưng bạn gái giáo viên-5
Cặp đôi check in tại quảng trường Lâm Viên và dạo chơi trên núi Langbiang.

Nguyễn Tiến Linh (SN 1997), cao 1m76 và nặng 67 kg. Anh hiện đang đá cho CLB Becamex Bình Dương. 9X từng đoạt danh hiệu "Vua phá lưới U19 Quốc gia" vào năm 2015 và cùng U20 Việt Nam dự VCK U20 World Cup 2017.

Tuy nhiên, tính ở cấp độ đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 thì cầu thủ họ Nguyễn vẫn là cái tên xa lạ với khán giả hâm mộ trái bóng tròn. Chàng trai không có trong danh sách thi đấu tại giải U23 châu Á của đội tuyển U23 Việt Nam hồi đầu năm nay.


Clip Tiến Linh ghi bàn ở trận gặp Campuchia.

Dù ít đất diễn, nhưng ở trận vòng bảng gặp Campuchia diễn ra hôm 24/11 - Tiến Linh lần đầu có cơ hội ra sân chính thức và nhanh chóng tỏa sáng bằng bàn thắng mở màn cho đội tuyển Việt Nam. Với màn lập công đầu tiên đầy đẳng cấp trong mùa giải AFF Cup 2018 đã giúp Tiến Linh tỏa sáng.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Asian cup 2019 Nguyễn Tiến Linh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất